icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Những cách xem người thích mình trên tinder miễn phí!

Ứng dụng hẹn hò phổ biến hiện nay là Tinder. Tuy nhiên, để biết ai đã thích bạn trên Tinder, thường bạn cần phải mua gói Tinder Gold với mức phí. Nhưng nếu bạn không muốn trả tiền, thì có cách nào khác không? Hãy tiếp tục đọc bài viết dưới đây do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp để biết cách xem người thích mình trên tinder chi tiết nhé!

1. Ứng dụng Tinder là gì?

Tinder là ứng dụng hẹn hò phổ biến giúp bạn tìm kiếm người yêu hoặc tìm bạn mới dựa trên vị trí và sở thích chung. Tại đây, bạn có thể kết nối với nhiều người và bắt đầu cuộc trò chuyện.

  • Tinder có nhiều tính năng hữu ích.
  • Sử dụng vuốt để kết nối với người khác.
  • Tìm kiếm người ở gần bạn trong bán kính 200km.
  • Sử dụng tính năng trò chuyện để tìm hiểu đối phương.
  • Tăng cường tương tác với những người dùng khác.

Trong Tinder, bạn có thể sử dụng tính năng “Thích” (biểu tượng trái tim) để thể hiện sự quan tâm đối với một người. Nếu người mà bạn đã “Thích” cũng “Thích” bạn, thì bạn sẽ tạo thành một “match.”

Tuy nhiên, để biết cách xem người thích mình trên tinder, bạn cần sử dụng “Tinder Gold” và điều này thường đòi hỏi bạn phải trả phí.

Ứng dụng Tinder là gì

2. Cách xem người thích mình trên Tinder mà không cần sử dụng Tinder Gold

Làm sao để biết ai thích mình trên tinder? Phần dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xem người thích mình trên Tinder mà không cần trả phí.

Gần đây, Tindify đã trở nên phổ biến với khả năng hỗ trợ người dùng Tinder trải nghiệm các tính năng cao cấp của Tinder Gold và Tinder Plus hoàn toàn miễn phí. Tindify giúp bạn dễ dàng xem người đã thích bạn trên Tinder với hình ảnh rõ nét và trang cá nhân đầy đủ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Mở trình duyệt Chrome và truy cập vào “cửa hàng chrome trực tuyến”, tìm kiếm “tindify”
  • Bước 2: Để cài đặt Extension, bạn nhấn “Thêm vào Chrome”.
  • Bước 3: Nhấp vào biểu tượng Tindify màu vàng ở góc trên bên phải của màn hình, sau đó chọn “Đăng ký”.
  • Bước 4: Tạo tài khoản mới. Nếu bạn nhận thông báo rằng địa chỉ email này đã được sử dụng, hãy bỏ qua và tiếp tục. Đăng nhập vào địa chỉ email mà bạn đã đăng ký.
  • Bước 5: Truy cập vào trang Tinder và chọn biểu tượng hình trái tim màu tím. Tính năng “Auto Like” sẽ bắt đầu hoạt động và bạn cũng có thể xem ai đã thích bạn trên Tinder dễ dàng bằng menu ở phía bên phải.

Bây giờ, bạn có thể xem ai đã thích bạn trên Tinder một cách nhanh chóng và miễn phí. Hãy thử ngay!

Lưu ý: Khi sử dụng Tindify, bạn sẽ cung cấp thông tin tài khoản Tinder và thông tin cá nhân, bao gồm tài khoản Instagram, Facebook, Gmail… Mức bảo mật không cao, vì vậy hãy cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

Cách xem người thích mình trên Tinder mà không cần sử dụng Tinder Gold

3. Cách xem người thích mình trên Tinder Gold

Hãy giả định bạn đã nâng cấp lên tài khoản Tinder Gold. Dưới đây là một số bước đơn giản để xem ai đã thích hồ sơ Tinder của bạn trước khi bạn quyết định vuốt sang trái hoặc phải trên hồ sơ của mình:

  • Bước 1: Khởi động ứng dụng Tinder trên điện thoại thông minh của bạn. Khi bạn đã vào ứng dụng, chuyển đến tab tin nhắn bằng cách nhấn vào biểu tượng tin nhắn trong góc dưới bên trái của màn hình.
  • Bước 2: Trong tab tin nhắn, phía trên cùng bạn sẽ thấy phần “Trận đấu mới” hiển thị. Ở đó, bạn có thể tìm thấy hồ sơ của tất cả các trận đấu mới nhất của bạn.
    Bây giờ, hãy xem xét hồ sơ đầu tiên có một vòng tròn màu vàng bên cạnh nó không? Ở phía dưới hồ sơ này, bạn sẽ thấy “x + lượt thích,” trong đó ‘x’ đại diện cho số lượt thích bạn đã nhận được.
  • Bước 3: Nhấp vào hồ sơ màu vàng đó và bạn sẽ được đưa đến một trang để xem những người đã thích bạn. Tại đây, bạn có thể duyệt qua hồ sơ của tất cả những người tiềm năng đã thích bạn và thậm chí vuốt sang phải nếu bạn quyết định.

Hãy nhớ rằng, ngay cả khi bạn đã vuốt sang trái trên hồ sơ của ai đó và thích họ, tên họ vẫn sẽ xuất hiện trong danh sách này. Tại sao vậy? Có thể đó là cách Tinder cho phép bạn có thời gian để xem xét và thay đổi ý kiến về họ.

Cách xem người thích mình trên Tinder Gold

4. Tại sao cần kiểm tra ai đã thích bạn trên Tinder?

Việc xem danh sách những người đã thích bạn trên Tinder là vô cùng quan trọng để đảm bảo rằng hai người có thể kết nối với nhau. Khi một người thích bạn, bạn cần thể hiện sự quan tâm bằng cách thích lại họ.

Mục tiêu khi sử dụng Tinder thường là để tìm kiếm bạn đồng hành trong cuộc trò chuyện hoặc tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc. Vì vậy, việc kiểm tra ai đã thích bạn trên Tinder là một phần không thể thiếu trong quá trình này.

Bạn có thể xem danh sách những người đã thích bạn trước, từ đó có thể lựa chọn người mà bạn cảm thấy phù hợp nhất hoặc có sự quan tâm đặc biệt đối với họ.

Bên trên là hướng dẫn cách xem người thích mình trên tinder phổ biến và đảm bảo hiệu quả. Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ thiết kế hỗ trợ cho việc phát triển kênh truyền thông của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Thiết kế website

???? Thiết kế logo

???? Thiết kế banner

???? Thiết kế profile

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá