icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

6 Xu hướng YouTube 2023 – Limoseo

Sức mạnh của sự phổ biến buộc các nền tảng truyền thông xã hội ngày nay phải liên tục thay đổi để bắt kịp xu hướng mới của người tiêu dùng và YouTube cũng không ngoại lệ. Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu những xu hướng YouTube 2023 sẽ thống trị trong năm nay.

1. Nội dung của “YouTube Short” là xu hướng của 2023

Xu hướng YouTube 2023 trong năm nay sẽ là những video có nội dung ngắn. YouTube Short sẽ tiếp tục là xu hướng lớn trên YouTube. YouTube ra mắt Short vào năm 2020 với tư cách là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với TikTok và Instagram Reels. Kể từ đó, YouTube đã đẩy mạnh định dạng video ngắn.

YouTube Short sẽ đạt 15 tỷ lượt xem mỗi ngày vào năm 2022, một con số ấn tượng. Đối với các nhà thiết kế, quần short là một cách chắc chắn để kiếm thêm tiền. Trong suốt năm 2020 và 2021, YouTube sẽ duy trì Quỹ cho YouTube Short trị giá 100 triệu đô la để tặng thưởng cho những người sáng tạo phim ngắn có nhiều lượt xem trên YouTube và trở thành xu hướng.

Tuy nhiên, vào năm 2023, YouTube Short sẽ trở thành một tính năng thậm chí còn quan trọng hơn và là ​​xu hướng YouTube 2023 thậm chí về sau. Người tạo nội dung sẽ kiếm được phần trăm doanh thu từ quảng cáo chạy giữa các clip.

Ngoài ra, phim ngắn hiện giúp người sáng tạo tham gia Chương trình Đối tác YouTube. Người sáng tạo không phải đặt trước 4.000 giờ xem công khai hiệu quả để bắt đầu kiếm tiền từ kênh của họ khi truyện ngắn của họ đạt 10 triệu lượt xem.

Xu hướng hot trends Youtube

2. Sáng tạo để đáp ứng nhu cầu

Theo Báo cáo xu hướng và văn hóa năm 2022 của YouTube, hoạt động cá nhân hóa quảng cáo đề cập đến “xu hướng người tiêu dùng và sáng tạo trong cách mọi người thiết kế nền tảng video dựa trên ý tưởng, lý trí và tình cảm của riêng họ”.

Kể từ đại dịch năm 2020, nhiều người trong chúng ta, đặc biệt là những người trẻ tuổi, đã bị căng thẳng. Do đó, người dùng đã quen với việc chuyển sang các nền tảng như YouTube để nghỉ ngơi, trốn thoát và thư giãn. Theo báo cáo, 90% Gen Z đã xem các video khiến họ cảm thấy như đang ở đó và 82% cho biết nội dung êm dịu giúp họ thư giãn và là hot strend thống trị YouTube.

Xu hướng hot trends Youtube

3. Thêm phụ đề vào video

Thuật ngữ “phụ đề video” đã được tìm kiếm ngày càng nhiều hơn mỗi năm trong năm năm qua. Vì vậy, nếu bạn muốn có nhiều lượt xem hơn, hot trend thống trị YouTube và video của bạn sẽ lên xu hướng YouTube 2023, hãy thêm phụ đề vào video của mình.

Chúng làm cho nội dung của bạn dễ tiếp cận hơn, vì vậy những người khiếm thính và ngay cả những người ở trong môi trường mất tập trung cũng có thể hiểu những gì bạn đang nói. 

Hot strend thống trị Youtube

4. Tạo Video nhiều định dạng

Người xem thường tìm hiểu về các xu hướng mới, người sáng tạo hoặc loại nội dung họ thích thông qua các quảng cáo ngắn hoặc thậm chí là meme.

Điều này đặc biệt đúng đối với nhóm mục tiêu trẻ tuổi. Báo cáo của YouTube cho biết: “Tạo và sử dụng nội dung có thể phối lại, thường ở dạng meme, là một cách để các thương hiệu tiếp cận thế giới của Gen Z.”

Hot strend thống trị Youtube

5. Khai thác sự sáng tạo từ cộng đồng

Vào năm 2023, xã hội quan trọng hơn bao giờ hết. Hầu hết người xem, đặc biệt là những người trẻ tuổi, cảm thấy thoải mái trong một cộng đồng trực tuyến sôi động, ngay cả khi họ không có bạn bè thực sự. Trong một cuộc khảo sát trên YouTube, 55% số người được hỏi thuộc Gen Z đồng ý rằng họ sẽ xem nội dung mà họ không biết sẽ có người quan tâm. 61% tự coi mình là người hâm mộ của một hoặc nhiều cộng đồng.

YouTube là ngôi nhà chung của các cộng đồng trực tuyến này. 

Cộng đồng và thậm chí cả người hâm mộ nói chung phát triển mạnh về các chủ đề đa dạng như hàng không, K-pop, yoga và Taylor Swift.

Đối với người sáng tạo, điều này có nghĩa là tương tác với các cộng đồng trực tuyến hiện có và thúc đẩy việc xây dựng cộng đồng giữa các khán giả của họ và trở thành xu hướng hot trends YouTube. Có tiềm năng rất lớn để mọi người cảm thấy được kết nối và tương tác với các không gian như phát trực tiếp, các nền tảng đăng ký như Patreon và thậm chí cả các trang web và ứng dụng cá nhân.

Xu hướng Youtube 2023

6. Livestreaming tiếp tục phát triển

Gần đây, livestream đã trở nên phổ biến và là xu hướng hot trends YouTube trong tương lai. Ví dụ: phát trực tiếp thông thường đã tăng 45% trong nửa đầu năm 2020 và 58% người dùng phát trực tiếp nói rằng xem video trực tiếp trong thời kỳ đại dịch khiến họ cảm thấy được kết nối nhiều hơn với phần còn lại của thế giới.

Xu hướng này dự kiến ​​sẽ tiếp tục vào năm 2023 với hàng nghìn chương trình phát sóng trực tiếp về nhiều chủ đề khác nhau.

Xu hướng Youtube 2023

Để thành công trên YouTube vào năm 2023, cả người mới và người dùng YouTube có kinh nghiệm đều cần hiểu những xu hướng YouTube 2023 đang tạo nên làn sóng và xu hướng nào đang lụi tàn thông qua bài viết bên trên của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng share Youtube

???? Tăng 4000 giờ xem Youtube

???? Dịch vụ quảng cáo Youtube

???? Dịch vụ SEO Youtube

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá