icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Hướng dẫn kéo traffic nội sàn Shopee chi tiết – Limoseo

Nếu bạn là người bán hàng trực tuyến, chắc hẳn bạn hiểu lưu lượng truy cập (user traffic) đến trang web hoặc cửa hàng trực tuyến của mình quan trọng như thế nào. Đây là yếu tố đầu tiên mà khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận với sản phẩm của bạn. 

Ngay cả trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada và Tiki. Biết cách sử dụng nguồn traffic nội sàn shopee qua bài viết dưới đây của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ tăng cơ hội bán hàng.

Hướng dẫn kéo traffic nội sàn Shopee chi tiết - Limoseo

1. Traffic nội sàn

Traffic nội sàn Shopee là gì? Lượt truy cập liên quan đến SEO có tác dụng tối ưu hóa thứ hạng gian hàng trên Shopee.

traffic nội sàn shopee

2. Hướng dẫn kéo traffic nội sàn Shopee chi tiết

2.1. Cách tăng traffic nội sàn Shopee bằng tối ưu mô tả shop

  • Tên shop (tối đa 30 kí tự): tên Thương hiệu + keywords sản phẩn
  • Thông tin rõ ràng, chi tiết: SĐT, hotline, website, địa chỉ,…
  • Hình ảnh và video:
    • Để video hoặc ảnh các chương trình ưu đãi của Shopee (nhập ULR Youtube vào là xong)
    • Để video hướng dẫn lấy Voucher Miễn phí vận chuyển Shopee
    • Để các hình ảnh sản phẩm mình đang bán (ghép vào 1-2 ảnh nếu nhiều sản phẩm)
    • Để logo thương hiệu, địa chỉ và các chính sách bán hàng, đổi trả hàng – càng chi tiết càng tốt
    • Nâng cao uy tín: Thể hiện uy tín và mức độ nổi tiếng của bạn bằng cách tích hợp hình ảnh đơn hàng, đánh giá sản phẩm, thái độ phục vụ và mẹo.

2.2. Tối ưu mô tả sản phẩm là cách tăng traffic nội sàn Shopee

  • Tên sản phẩm (tối đa 120 kí tự): Giật tít headline + Tên sp theo keyword + Công dụng
    • [RẺ VÔ ĐỊCH] Sữa dưỡng thể trắng da
    • [FREESHIP toàn quốc] Sạc dự phòng chính hãng
    • [MUA 1 TẶNG 1] Combo dầu gội trị gàu mát lạnh
  • Hình ảnh: đủ 9 hình ảnh (hoặc 8 ảnh + 1 clip) theo công thức 5-2-2 sau:
    • Có khung ảnh bắt mắt (xanh, đỏ, tím, vàng tùy ý… phù hợp với sản phẩm của Shop)
    • Có 5 ảnh đẹp (có đầu tư và nên sử dụng photoshop chỉn chu)
    • Có 2 hình chụp thật mọi góc độ của sản phẩm.
    • Có 2 ảnh Feedback, đánh giá đã dùng sp (thật hay ảo cũng được, nhưng phải tinh tế)
  • Mô tả sản phẩm (tối đa 3000 kí tự với shop mới). Người dùng bây giờ rất lười đọc, chỉ lướt qua 5 dòng đầu tiên. Vì vậy, đừng viết mô tả sản phẩm một cách vội vàng, hãy viết những gì “khách hàng muốn đọc”. Ví dụ: uy tín cửa hàng, đánh giá của khách hàng, chương trình ưu đãi, bảo hành…
  • Full 18 hashtag chuẩn (nghiên cứu trong giai đoạn tìm từ khóa của lĩnh vực, ngành hàng)
  • Mô tả sản phẩm chuẩn SEO: tìm kiếm từ khóa sản phẩm trên Google; có thể copy những website SEO top 1 top 2 được nhé. 

2.3. Kéo traffic nội sàn shopee tự nhiên (0 đồng)

Công thức “thần thánh” cho sản phẩm mới trên Shopee: [Sản phẩm phễu + Follow + Quảng cáo + Top bán chạy + mua kèm deal sốc]

Sản phẩm đầu kênh – Sản phẩm này sẽ giúp giới thiệu bạn và doanh nghiệp của bạn với đối tượng mục tiêu của bạn và có thể tiếp cận đối tượng rất lớn. Đây thường là một sản phẩm rất rẻ. 

2.4. Thu hút traffic nội sàn shopee tốn tiền

Đặt giá thầu từ khóa cho phép bạn hướng người dùng đến cửa hàng của mình bằng cách thanh toán trực tiếp cho quảng cáo tại cửa hàng. Mua lượng truy cập người dùng hay mua lượng truy cập thực cũng được nhiều người sử dụng để có lượng truy cập trên Shopee. Tuy nhiên, nếu không muốn tiền mất tật mang, bạn nên suy nghĩ đến việc lựa chọn một thiết bị đáng tin cậy. 

2.5. Cách tăng traffic nội sàn Shopee bằng Seeding đơn hàng – Seeding đánh giá

Việc mua hàng và đánh giá, đánh giá của người dùng rất quan trọng trên Shopee. Sử dụng các thuật toán hiện tại, Shopee vẫn ưu tiên các đánh giá có nhiều chữ, nhiều hình ảnh và nội dung “hữu ích” khách hàng hơn so với trước đây. Sản phẩm có lượt đánh giá cao cũng góp phần tăng lượt truy cập vào Shopee của người dùng.

Với cách này, bạn có thể sử dụng dịch vụ tăng đánh giá Shopeedịch vụ tăng lượt mua Shopee của bên thứ ba. Limoseo là đơn vị uy tín hàng đầu mà bạn có thể tin dùng.

2.6. Đặt link trong các câu trả lời mẫu ở Webchat Shopee

Phần trò chuyện trên web của Shopee có một tính năng rất thú vị – phản hồi ví dụ. Bạn có thể tùy chỉnh phản hồi của mình theo bất kỳ cách nào bạn muốn, vì vậy không có lý do gì khách hàng của bạn không kết nối bạn với các sản phẩm họ muốn. Dễ dàng truy cập khi bạn nhìn vào chúng. Điều này sẽ tăng tốc độ chốt đơn hàng của bạn và tiết kiệm thời gian tìm kiếm vì khách hàng của bạn sẽ không phải đợi phản hồi lâu.

2.7. Gửi danh mục – không gửi sản phẩm

Ví dụ, khách hàng cần mua sản phẩm Alà vì nếu bạn gửi cho họ đường link sản phẩm A, họ sẽ thấy giá cao hơn, khách không mua.

Tuy nhiên, nếu khách hàng cần mua Mặt hàng A, bạn có thể gửi cho họ đường liên kết đến danh mục sản phẩm có Mặt hàng A và Mặt hàng B, C và D, cùng loại với Mặt hàng A nhưng khác giá hoặc loại. Vui lòng chọn B, C, D vì sản phẩm này phù hợp với bạn hơn. Do đó, cửa hàng tính 2 lượt truy cập cho 1 lượt truy cập (bao gồm link danh mục và link sản phẩm) thay vì 1 lượt truy cập.

2.8. Trang trí cửa hàng là cách tăng traffic nội sàn Shopee

60% người dùng hiện tại mua trải nghiệm thông qua ứng dụng Shopee. Vì vậy, khi khách hàng vào cửa hàng của bạn, bạn cần chuẩn bị sẵn một biểu ngữ, hình ảnh sản phẩm trên ki-ốt có liên kết sản phẩm và biểu ngữ trong giao diện ứng dụng mong muốn của bạn.

Tăng khả năng truy cập vào các liên kết đính kèm. Đọc bài viết sau để biết thêm thông tin về cách trang trí gian hàng của bạn…

2.9. Tham gia các chương trình Sale của shopee, Flash Sale tại Shop

Hàng tháng, Shopee sẽ có các chương trình sale vào 1 số ngày nhất định. Người mua sẽ có quyền giảm giá sản phẩm theo mức giá Shopee đề xuất, cộng với một số chính sách ưu đãi của Shopee trong thời gian Sale, lượng người dùng truy cập shop tìm kiếm sản phẩm có thể tăng đột biến. Bạn hãy tận dụng những đợt này để Sale sản phẩm và tăng user nhé.

  • App Push Notification
  • EDM Banner
  • Brand sales slots
  • Freeship 50K
  • Shopee mom’s Club
  • Deal 1K
  • Deal 99K
  • Mua kèm 0 đ
  • Shopee mall
  • Livestream
  • Shopee Feed
  • Flash sale Toppik
  • Tìm kiếm hàng đầu
  • Gợi ý hôm nay
  • Quảng cáo của tôi
  • Chương Trình Của Tôi
  • Mã giảm giá của tôi
  • Flash Sale Của Shop
  • Top sản phẩm bán chạy
  • Combo khuyến mãi
  • Ưu đãi Follower
  • Khuyến mãi phí vận chuyển
Traffic nội sàn Shopee là gì

3. Cách tận dụng traffic nội sàn bán hàng hiệu quả

Không riêng gì Shopee, việc tận dụng lượng traffic nội sàn shopee một cách khoa học sẽ giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn trên tất cả các nền tảng thương mại điện tử hiện có. Đầu tiên, hãy thực hiện phân tích cơ bản ba bước.

  • Bước 1: Traffic này là gì (chất lượng thế nào?)
  • Bước 2: Nó hoạt động như thế nào? Làm sao để có được nguồn traffic này? 
  • Bước 3: Tối ưu sản phẩm của bạn và đại diện cho nguồn traffic này.

4. Câu hỏi thường gặp

Traffic nội sàn Shopee là gì?

Traffic nội sàn Shopee là lượng người truy cập và tương tác với sản phẩm của bạn trên nền tảng Shopee. Đây là yếu tố quan trọng để đưa sản phẩm của bạn đến với khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng trên Shopee.

Làm thế nào để tăng traffic nội sàn Shopee?

Để tăng traffic nội sàn Shopee, bạn có thể thực hiện các hoạt động như quảng cáo trên các kênh mạng xã hội, SEO website, tối ưu hóa từ khóa, đăng sản phẩm đa dạng và hấp dẫn, cập nhật thường xuyên sản phẩm mới và khuyến mãi hấp dẫn.

Traffic nội sàn Shopee ảnh hưởng thế nào đến doanh số bán hàng?

Traffic nội sàn Shopee là lượng người truy cập và tương tác với sản phẩm của bạn trên nền tảng Shopee. Nếu có traffic nội sàn tốt, tức là sản phẩm của bạn được nhiều người xem và quan tâm, điều này sẽ giúp tăng doanh số bán hàng của bạn trên Shopee.

Sử dụng mọi thứ bạn cần để tạo khách hàng tiềm năng bằng cách thúc đẩy traffic nội sàn shopee thông qua các bài viết của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo và mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng của bạn. Đồng thời, chúng tôi thường xuyên gia tăng nội dung (content) chất lượng cao và thực hiện trao đổi đa kênh.

🍀🍀 Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển gian hàng Shopee của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

👉 Dịch vụ lên shop yêu thích Shopee

👉 Dịch vụ đăng ký Shopee Mall

👉 Dịch vụ SEO Shopee

👉 Dịch vụ quảng cáo Shopee

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá