icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách tạo tài khoản quảng cáo TikTok cực dễ – Limoseo

Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn Quảng cáo TikTok để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm,… Trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo TikTok, bạn cần tạo tài khoản quảng cáo TikTok. 

Bài viết dưới đây của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan và các cách tạo tài khoản quảng cáo TikTok chi tiết nhất.

1. Có 2 loại tài khoản quảng cáo TikTok

Trước khi đi vào hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo TikTok, hãy cùng phân tích sự khác biệt giữa hai loại tài khoản quảng cáo TikTok này để chọn loại tài khoản phù hợp với bạn nhé!

1.1. Tài khoản quảng cáo cá nhân (Self-serve)

Quảng cáo TikTok Tự phục vụ là một loại tài khoản quảng cáo cá nhân tự phục vụ cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn các chiến dịch quảng cáo của mình, từ việc đặt quảng cáo đến tối ưu hóa chúng và bạn phải tự liên hệ với TikTok để giải quyết các vấn đề liên quan đến quảng cáo và tài khoản của mình.

1.2. Tài khoản quảng cáo Agency

Tài khoản quảng cáo Agency là một loại tài khoản được nền tảng TikTok ủy quyền cho các công ty quảng cáo truyền thông và được sử dụng để đặt quảng cáo cho các doanh nghiệp và cửa hàng nhỏ. Với loại tài khoản này, bạn sẽ được hỗ trợ tối đa mọi tính năng chạy quảng cáo và phần thưởng của đại lý.

Khi đặt quảng cáo, agency sẽ hỗ trợ tích cực và chuyên nghiệp tất cả các bước như nạp tiền đặt quảng cáo, setup chiến dịch, thống kê báo cáo, tối ưu quảng cáo, hạn chế các sự cố trong quá trình đặt quảng cáo,…

tạo tài khoản quảng cáo tiktok

2. Hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo TikTok

Bước 1: Tạo thông tin đăng nhập

  • Đi đến https://ads.tiktok.com/i18n/signup/ để bắt đầu quá trình. 
  • Tạo thông tin đăng nhập và đặt mật khẩu bằng địa chỉ email hoặc số điện thoại. Đây là những thông tin đăng nhập của bạn. Bạn sẽ cần nó để truy cập tài khoản Trình quản lý quảng cáo TikTok của mình. 
  • Khi bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của TikTok và nhấn “Tham gia”, bạn sẽ được yêu cầu xác nhận một mã được gửi đến email hoặc số điện thoại mà bạn đã cung cấp.

Bước 2: Tạo tài khoản nhà quảng cáo

Cung cấp thông tin cơ bản về doanh nghiệp của bạn, chẳng hạn như:

  • Quốc gia: Điều này đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp cho bạn trải nghiệm tốt nhất dựa trên các quy tắc và yêu cầu tại địa phương của bạn. 
  • Ngành: Bằng cách hiểu ngành của bạn, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các đề xuất quảng cáo phù hợp và hiệu quả hơn. 
  • Tên doanh nghiệp hợp pháp: Chúng tôi sử dụng tên này để xác minh doanh nghiệp của bạn cho các mục đích thanh toán và pháp lý. Nếu tên công ty bạn cung cấp không khớp với tên doanh nghiệp thực tế của bạn, thì tài khoản của bạn sẽ bị từ chối và bạn sẽ khó truy cập các công cụ TikTok for Business khác. 
  • Múi giờ: Chúng tôi đồng bộ lịch trình và báo cáo sự kiện dựa trên múi giờ của bạn. Bạn sẽ không thể thay đổi thông tin này sau này. 
  • Số điện thoại: Chúng tôi sẽ sử dụng số này để liên hệ với bạn cùng với thông tin về cách cải thiện quảng cáo của bạn. 
  • Đơn vị tiền tệ: Đơn vị tiền tệ mà chúng tôi sẽ lập hóa đơn cho bạn và hiển thị báo giá cho bạn. 

Chấp nhận các điều khoản và nhấp vào Đăng ký.

Bước 3: Thiết lập thông tin thanh toán của bạn

  • Nhập hóa đơn và thông tin thanh toán trên trang này. 
  • Yêu cầu của quốc gia bạn sẽ chỉ định thông tin chính xác được yêu cầu; điều này có thể bao gồm địa chỉ thanh toán và chi tiết thuế của bạn. 
  • Bạn có thể chọn giữa các loại thanh toán tự động (thanh toán tự động) hoặc thủ công (thanh toán trước). Tìm hiểu phương thức thanh toán nào được hỗ trợ trong khu vực của bạn tại đây để biết thêm thông tin. 

Lưu ý: Sau khi hoàn thành các bước 1-3, tài khoản quảng cáo của bạn sẽ tự động được gửi để xem xét và phê duyệt. Quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện cho đến khi tài khoản của bạn được chấp thuận, nhưng bạn sẽ có thể tạo chiến dịch trong Trình quản lý quảng cáo. Hầu hết các đánh giá tài khoản được hoàn thành trong vòng 24 giờ. Bạn có thể kiểm tra trạng thái phê duyệt tài khoản của mình trong Cài đặt tài khoản > Thông tin tài khoản.

Bước 4: Tạo chiến dịch đầu tiên của bạn

  • Chọn chế độ phù hợp nhất với nhu cầu tạo sự kiện của bạn:
  • Chế độ đơn giản có thể là lựa chọn tốt cho những nhà quảng cáo mới sử dụng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hoặc những người muốn tạo chiến dịch quảng cáo tức thì. 
  • Đối với những nhà quảng cáo muốn có nhiều tùy chọn nâng cao hơn và kiểm soát nhiều hơn đối với việc tạo chiến dịch, chế độ Tùy chỉnh có thể là một tùy chọn tốt. 

Thực hiện theo các bước trong mẫu bạn đã chọn để tạo chiến dịch đầu tiên của mình.

Bước 5: Gửi quảng cáo đầu tiên của bạn và được trả tiền

  • Sau khi bạn gửi chiến dịch đầu tiên, Trình quản lý quảng cáo sẽ xác minh thông tin lập hóa đơn và thanh toán của bạn. Trình quản lý Quảng cáo có thể yêu cầu bạn xác minh thông tin của mình và thêm khoản thanh toán hoặc tín dụng vào tài khoản của bạn. 
  • Để đảm bảo môi trường an toàn và thân thiện, chúng tôi xem xét quảng cáo của bạn trước khi xuất bản.

Xem thêm: https://limoseo.vn/dich-vu-tang-tim-tiktok/

3. Những điều nên và không nên để lập tài khoản quảng cáo TikTok hiệu quả

Vì nó chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam và phần lớn người dùng TikTok là giới trẻ, doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ, v.v. Tôi vẫn tự hỏi liệu quảng cáo trên TikTok có hiệu quả hay không. Nhưng gần đây, nhiều người tiên phong đã tung ra quảng cáo TikTok và họ đã rất thành công.

Hiện tại, TikTok đang là “mảnh đất vàng” để phát triển và tiếp cận khách hàng, bởi không có sự cạnh tranh giữa các nhà quảng cáo (ít người tham gia), chi phí CPC ban đầu thấp nhưng tỷ lệ chuyển đổi tối ưu cao hơn các nền tảng quảng cáo khác. Vì vậy, hãy sử dụng thời gian này để đăng quảng cáo thử nghiệm cho các sản phẩm bạn đang tìm kiếm!

Xem thêm: https://limoseo.vn/dich-vu-mua-follow-tiktok/

cách tạo tài khoản quảng cáo tiktok

4. Vậy đâu là yếu tố quan trọng cần tập trung để quảng cáo hiệu quả?

Doanh nghiệp và khách hàng của bạn có thể tập trung nâng cao chất lượng các khâu quan trọng còn lại như:

  • Tập trung vào nội dung video: Đầu tiên, hãy tập trung vào văn bản và hình ảnh của video và đầu tư mạnh vào quảng cáo. Một video hay, không đi ngược chủ trương, chạy theo xu hướng sẽ thu hút và hấp dẫn nhiều khách hàng. 
  • Cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ: Chọn những sản phẩm cốt lõi, dễ mua và đặc biệt phù hợp với tập khách hàng TikTok của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi ngày càng quan tâm và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để nâng cao vị thế của mình trong lòng và giữ chân khách hàng. 
  • Tạo landing page: Đây là điều thực sự thúc đẩy doanh số bán hàng tại cửa hàng của bạn cùng với các dịch vụ quảng cáo.
hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo tiktok

Trong chủ đề bài viết hôm nay, chúng tôi đã chuyển tải và giới thiệu đến các bạn cách tạo tài khoản quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu cũng như cách thực hiện. Hy vọng bài viết này của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và chuẩn bị thành công để kiếm tiền bằng cách làm quảng cáo TikTok sáng tạo, mới lạ và độc đáo. Chúc bạn chọn được tài khoản quảng cáo phù hợp để hoạt động marketing trên nền tảng TikTok đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, xin vui lòng để lại nhận xét!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng view Tiktok

???? Tăng tim Tiktok

???? Mua follow Tiktok

???? Dịch vụ quảng cáo Tiktok

Đánh giá