icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Robot MarketBot là gì? Cách thức hoạt động của AI Marketing

Sử dụng mô hình trí tuệ nhân tạo đã tạo bước đột phá vô cùng lớn trong việc kinh doanh mở ra cơ hội kiếm tiền vô cùng lớn cho các nhà đầu tư. Vậy Robot MarketBot là gì? Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giới thiệu đến bạn trong bài viết dưới đây nhé.

1. Robot MarketBot là gì? 

MarketBot là một công nghệ sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích hành vi của người tiêu dùng, giúp dự đoán nhu cầu trong tương lai. MarketBot lựa chọn những sản phẩm tiềm năng bằng cách phân tích xu hướng trên mạng xã hội và tìm kiếm trực tuyến.

Đội ngũ chuyên gia phát triển và thực hiện các chiến dịch quảng cáo. Robot MarketBot là gì – Một robot được phát triển bởi tập đoàn, sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để phân tích hành vi người dùng và dự đoán nhu cầu trong tương lai được gọi là Marketbot.

Marketbot cũng có khả năng lựa chọn những sản phẩm tiềm năng, phân tích xu hướng trên mạng xã hội và đánh giá lượt tìm kiếm. Sau đó, Marketbot sẽ tự động chạy các chiến dịch quảng cáo cho các sản phẩm và được phát triển bởi các chuyên gia.

Vậy lợi nhuận mà Marketbot mang lại là gì? Khi một hợp đồng quảng cáo được thực hiện, đơn vị bán hàng sẽ trả phí cho Marketbot và lợi nhuận thu được sẽ được chia sẻ theo tỷ lệ 45:55 (nhà đầu tư nhận 55% và tập đoàn AI Marketing nhận 45%). Ngoài ra, lợi nhuận trung bình mà nhà đầu tư nhận được là từ 30 đến 35% tổng vốn hàng tháng.

Marketbot là lựa chọn của nhiều người vì đây là một hệ thống mang lại thu nhập hằng ngày. Hơn nữa, mô hình này đảm bảo thu nhập rõ ràng và đơn giản. Marketbot cũng cho phép rút tiền không giới hạn từ bất kỳ thẻ ngân hàng nào trong vòng 24 giờ. Điều quan trọng là hệ thống này mang lại sự an tâm cho người sử dụng.

Robot MarketBot là gì

2. AI marketing là gì?

AI Marketing là thuật ngữ viết tắt của “Tiếp thị Trí tuệ Nhân tạo” (Artificial Intelligence Marketing). Đây là một hình thức tiếp thị sử dụng các khái niệm và mô hình trí tuệ nhân tạo như máy tính và Mạng Bayes để đạt được các mục tiêu tiếp thị. Điểm khác biệt chính là hoạt động của nó được thực hiện bởi máy tính và thuật toán, không phải con người.

AI Marketing là nền tảng và hệ thống website được phát triển bởi công ty Wexford Alliance Limited, có trụ sở tại địa chỉ 111 Bonham Strand, Tòa nhà MW, Tầng 7, Sheung Wan, Hong Kong. AI Marketing kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) và tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) để quảng bá sản phẩm cho các thương hiệu, từ đó kiếm được hoa hồng từ việc tạo ra các đơn hàng.

AI marketing là gì

3. Cách thức hoạt động của AI Marketing?

AI Marketing mang đến cơ hội hợp tác đầu tư trong việc thúc đẩy bán hàng, quảng bá sản phẩm, thương hiệu, website và các sàn thương mại điện tử trên toàn cầu (với hơn 20.000 trang web) bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI (Trí tuệ Nhân tạo), giúp tăng doanh số bán hàng, số lượng người đăng ký và theo dõi sản phẩm.

Khi một cá nhân, doanh nghiệp, thương hiệu hoặc sàn thương mại điện tử thuê MarketBot từ Wexford, Wexford sẽ nhận được một phần hoa hồng (Cashback). Wexford chia sẻ lợi nhuận hoa hồng (Cashback) này cho những nhà đầu tư hợp tác theo tỷ lệ 55% – 45% (nhà đầu tư nhận 55%, Wexford nhận 45%).

Cách thức hoạt động của AI Marketing

4. Ưu điểm và nhược điểm

4.1. Ưu điểm

  • Tiếp cận và rút tiền dễ dàng: Một trong những ưu điểm của AI Marketing là khả năng rút tiền nhanh chóng về bất kỳ tài khoản ngân hàng nào trong vòng 24 giờ. Đáng chú ý, hệ thống còn hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau.
  • Bảo đảm an toàn: MarketBot Protect, một quỹ đảm bảo rủi ro, được kích hoạt để đảm bảo bạn sẽ được bồi thường nếu robot không thể bán hàng hoặc các giao dịch bị hủy.
  • Công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến: Trí tuệ nhân tạo đang thay đổi cách thức hoạt động của ngành bán lẻ trên toàn cầu.
  • Lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư: AI Marketing mang lại lợi nhuận ổn định từ 30% đến 35% mỗi tháng. Ngoài ra, còn có cơ hội kiếm lợi nhuận từ việc xây dựng hệ thống liên kết.
  • Tuân thủ pháp lý: Wexford Alliance Limited, thành lập vào năm 2017, là một tập đoàn hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực ứng dụng trí tuệ nhân tạo, đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
  • Hệ thống đối tác toàn cầu: Với hơn 500.000 doanh nghiệp và các nhãn hàng hàng đầu thế giới như Amazon, Alibaba, Booking, Shopee,… AI Marketing đang được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo hiện tại.

4.2. Nhược điểm

  • Với mặt hạn chế, AI Marketing là một sản phẩm của một công ty khá trẻ, chỉ mới tồn tại trong vòng 4 năm như đã được đề cập. Ngoài ra, do là một sản phẩm mới nên đội ngũ hỗ trợ còn thiếu khá chậm chạp.
  • Nền tảng AI Marketing có thể gặp phải các vấn đề hệ thống như quá tải và sai sót, gây khó khăn cho người dùng khi sử dụng AI Marketing.

Thông qua những thông tin trên, hi vọng bạn đã có cái nhìn sâu hơn về Robot MarketBot là gì. Chúng tôi hy vọng bài viết này đã cung cấp những kiến thức hữu ích cho bạn. Hãy tiếp tục truy cập vào trang web của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để cập nhật thông tin chuyên ngành và chia sẻ kiến thức hữu ích về lĩnh vực này.

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá