icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Quảng cáo YouTube TrueView là gì? – Limoseo

Quảng cáo youtube trueview là gì? TrueView xuất hiện trong quảng cáo YouTube như thế nào? Bạn có thể chọn bao nhiêu hình dạng? Làm cách nào để thiết lập quảng cáo TrueView trên YouTube? Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu. Trong bài viết này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giải thích mọi thứ bạn cần biết về TrueView Youtube. 

1. YouTube là gì?

YouTube là một mạng xã hội nơi người dùng có thể chia sẻ các video được tải xuống từ máy tính hoặc điện thoại của họ. YouTube được tạo ra vào khoảng tháng 2 năm 2005 bởi ba cựu nhân viên của Paypal. Có trụ sở chính tại San Bruno, YouTube sử dụng công nghệ HTML5 tiên tiến để hiển thị nhiều loại nội dung video, bao gồm phim, chương trình truyền hình, video ca nhạc, thậm chí cả phim bán chuyên nghiệp và video thô. video âm nhạc

YouTube cho phép người dùng tải xuống, xem và chia sẻ các clip thú vị thông qua công nghệ H.264/MPEG – 4 AVC, đăng ký người dùng khác, WebM, Adobe Flash Player giúp hiển thị nhiều video đa phương tiện do người dùng và công ty tạo ra. Nội dung này thường bao gồm các chương trình truyền hình, clip ngắn, clip ca nhạc, phim ngắn, bản ghi âm, trailer phim, video sáng tạo, video giáo dục.

Các cá nhân tải hầu hết nội dung lên YouTube nhưng một số công ty truyền thông như CBS, Vevo, BBC và Hulu chịu trách nhiệm cung cấp nội dung giáo dục thông qua YouTube. Đây được coi là một quan hệ đối tác với YouTube. Ngay cả những người dùng chưa đăng ký cũng có thể dễ dàng xem nhiều video trên trang web này. Ngoài ra, YouTube cũng hạn chế người xem bằng cách cảnh báo về một số video chỉ dành cho người đủ 18 tuổi xem (tức là video có nội dung bạo lực, nhạy cảm hoặc xúc phạm người xem). 

Doanh thu quảng cáo của YouTube đến từ Google AdSense, đây là chương trình chỉ định các mục tiêu quảng cáo nội dung có liên quan cho từng đối tượng trên trang đó. YouTube Premium cung cấp quyền truy cập vào nội dung độc quyền dành cho người dùng hiện tại.

Ngoài ra, còn có YouTube Music nơi bạn có thể truyền trực tuyến nhạc của các nghệ sĩ. Vào tháng 8 năm 2019, Alexa Internet đã đánh giá YouTube là phổ biến thứ hai trên thế giới.

Cách chạy quảng cáo Youtube Trueview

2. Quảng cáo youtube trueview là gì 

Quảng cáo youtube trueview là gì? Hình thức quảng cáo Youtube trueview là quảng cáo tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn và kích hoạt họ thông qua các video tiếp thị được tải lên kênh của bạn. Cách chạy quảng cáo Youtube Trueview khi bạn chỉ trả tiền khi ai đó quyết định xem quảng cáo video của bạn.

Hình thức quảng cáo Youtube trueview

3. Lợi ích của quảng cáo TrueView trên YouTube

3.1. Người dùng và nhà quảng cáo cùng có lợi

Hình thức quảng cáo Youtube trueview tạo giao dịch đôi bên cùng có lợi

Người dùng: bỏ qua video sau 5 giây hoặc tiếp tục xem video họ quan tâm

Nhà quảng cáo: Thu hút khán giả quan tâm đến video của bạn và chỉ trả tiền cho những người xem ít nhất 30 giây hoặc xem toàn bộ video. 

3.2. Đủ thời gian để kể câu chuyện của thương hiệu

Với TrueView, cách chạy quảng cáo Youtube Trueview là bạn có thể kể câu chuyện của mình mà không bị giới hạn thời gian quảng cáo. Hãy thử trình bày sản phẩm/dịch vụ dài hoặc video hướng dẫn.

Hình thức quảng cáo Youtube trueview

4. Quảng cáo TrueView In-Stream là gì?

Quảng cáo TrueView In-Stream là quảng cáo trên YouTube cho phép người xem tiếp tục hoặc bỏ qua sau năm giây. Nó xuất hiện trước và trong các video khác trên YouTube và Google Play.

4.1. Mục đích quảng cáo phù hợp

  • Thu hút khách hàng tiềm năng
  • Tăng lưu lượng truy cập trang web
  • Mở rộng phạm vi tiếp cận và nhận thức về thương hiệu của bạn
  • Xem xét thương hiệu và sản phẩm
  • Chiến dịch được tạo mà không có hướng dẫn nhắm mục tiêu

4.2. Cách tính phí

Chi phí quảng cáo được yêu cầu trong ba trường hợp sau:

  • Người dùng xem quảng cáo ít nhất 30 giây
  • Người dùng xem toàn bộ video (video dài dưới 30 giây)
  • Người dùng nhấp vào liên kết URL, kêu gọi hành động, thẻ hoặc biểu ngữ trong quảng cáo. 
  • Nếu người dùng nhấp vào nút Bỏ qua quảng cáo trong vòng 30 giây, họ sẽ không bị tính phí

4.3. Yêu cầu đối với video

  • Tải lên YouTube trước khi thiết lập quảng cáo
  • Cho phép nhúng
  • Gửi dưới dạng công khai (public) hoặc không (riêng tư)
  • Độ dài lý tưởng là 12 giây 3 phút (thời lượng video có thể dài hơn)

4.4. Yêu cầu cho trang đích

Định dạng của quảng cáo sẽ hướng người dùng đến trang bắt đầu, ví dụ:

  • Trang web
  • Video sẽ cần tăng lượt xem
  • Kênh Youtube

4.5. Hiển thị các phần tử được kết nối

  • Tags: thẻ kênh, thẻ đối tác, thẻ khảo sát… 
  • CTA – Kêu gọi hành động: Đăng ký, đặt chỗ ngay, yêu cầu báo giá… 
  • Màn hình cuối
Quảng cáo youtube trueview là gì

5. Quảng cáo Discovery trên Youtube là gì?

Quảng cáo Discovery video TrueView xuất hiện cùng với các video khác trong kết quả tìm kiếm, trang trò chơi trên YouTube, cột video có liên quan, trang chủ dành cho thiết bị di động của YouTube và các trang web trên Mạng hiển thị của Google.

5.1. Cách hiển thị

Quảng cáo Discovery video hiển thị hình thu nhỏ, tiêu đề, tên kênh và số lần hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm và trong cột video nổi bật. Nó cũng xuất hiện dưới dạng lớp phủ cho các video khác, bao gồm tiêu đề, mô tả và URL. Ngoài ra, hình thu nhỏ và tiêu đề xuất hiện trên trang chủ của ứng dụng YouTube dành cho Android và iOS.

5.2. Mục đích quảng cáo phù hợp

  • Xem xét thương hiệu và sản phẩm
  • Chiến dịch được tạo mà không có hướng dẫn nhắm mục tiêu

5.3. Cách tính chi phí

Chi phí quảng cáo được tính theo ba cách sau:

  • Số lần hiển thị: Tính mỗi lần video được hiển thị cho một người dùng, bất kể họ có nhấp để xem video quảng cáo hay không. 
  • Số lần nhấp: Được tính dựa trên số lần nhấp của người dùng mỗi khi quảng cáo được hiển thị
  • Lượt xem: Người dùng nhấp để xem video trong một khoảng thời gian nhất định và được trả tiền cho video đó. 

5.4. Yêu cầu đối với video

Tải lên YouTube trước khi thiết lập quảng cáo

  • Cho phép nhúng
  • Đăng ở chế độ công khai hoặc riêng tư
  • Tuân thủ chính sách quảng cáo của Google
  • Không giới hạn thời gian, độ dài lý tưởng từ 12 giây đến 3 phút
  • Không giới hạn thời gian, độ dài lý tưởng từ 12 giây đến 3 phút

5.5. Yêu cầu về văn bản hiển thị

  • Tiêu đề: Tối đa 25 ký tự. 
  • Mô tả video: tối đa 2 dòng mô tả, mỗi dòng 35 ký tự. Mô tả sẽ không được hiển thị nếu quảng cáo được hiển thị trong vùng video được đề xuất.
Quảng cáo youtube trueview là gì

Đó là lý do tại sao Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo trình bày chi tiết Quảng cáo youtube trueview là gì. Đừng quên truy cập website để cập nhật những bài viết mới nhất nhé.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng share Youtube

???? Tăng 4000 giờ xem Youtube

???? Dịch vụ quảng cáo Youtube

???? Dịch vụ SEO Youtube

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá