icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Quảng cáo trên tiktok có hiệu quả không và những điều cần biết

Quảng cáo trên tiktok có hiệu quả không? TikTok hiện là nền tảng tiềm năng cho các thương hiệu và là sân chơi mới cho các nhà quảng cáo và nhà sáng tạo để phân phát quảng cáo đến các nhóm đối tượng, đặc biệt là giới trẻ. Họ dự định đầu tư ngân sách vào quảng cáo và tận dụng cơ sở khách hàng của TikTok. Và bây giờ bạn đang tò mò về điều này: Quảng cáo Tik-Tok có hiệu quả không? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu bên dưới!

Quảng cáo trên tiktok có hiệu quả không

1. Quảng cáo Tik Tok là gì?

Quảng cáo Tik Tok là quảng cáo video được tài trợ cho ứng dụng video TikTok. Khi người dùng lướt video trên nền tảng này, quảng cáo sẽ được ưu tiên xem video và có nút kêu gọi hành động ở cuối video.

Ví dụ: mua ngay, đăng ký ngay, chơi ngay. Khi người dùng nhấp vào nó, nó sẽ chuyển hướng đến bất kỳ trang đích nào, chẳng hạn như liên kết web hoặc trang cài đặt ứng dụng.

Phí quảng cáo trên TikTok được tính vào thời điểm người dùng nhấp vào quảng cáo và chuyển đến trang đích được chỉ định. Tiếp đến chúng ta sẽ trả lời câu hỏi đầu bài “quảng cáo trên tiktok có hiệu quả không?”.

Xem thêm: Dịch vụ mua view Tiktok tại Limoseo

Quảng cáo Tik Tok là gì?

2. Quảng cáo trên TikTok có hiệu quả không?

2.1 Các yếu tố kỹ thuật

Xếp hạng quảng cáo mã thông báo Tik tok có hợp lệ ở đây không? Dựa trên các yếu tố sau:

  • Nội dung quảng cáo của bạn có hấp dẫn không?
  • Bạn có đối tượng mục tiêu chính xác không?
  • Bạn có ngân sách quảng cáo ổn định không? 
  • Chiến lược quảng cáo của bạn có đúng không? 
  • Kỹ thuật chạy và kinh nghiệm chạy có hiệu quả không? 

Hiệu quả của quảng cáo TikTok hiện tại còn phụ thuộc vào một số yếu tố. Do đó, rất khó để trả lời câu hỏi làm thế nào để chạy quảng cáo tik tok hiệu quả. Quảng cáo hiệu quả nếu bạn làm tốt những điều trên, nhưng tất nhiên quảng cáo TikTok sẽ không hiệu quả nếu bạn làm không tốt.

2.2 Nhu cầu của khách hàng

Ứng dụng video TikTok dành cho giới trẻ và hầu hết những người tham gia TikTok đều còn trẻ phải không? Vì vậy, hiện tại có hai trường hợp:

  • Trường hợp 1: Sản phẩm của bạn hướng đến giới trẻ. Trong trường hợp đó, việc đầu tư ngân sách để chạy quảng cáo Tik Tok là hoàn toàn khả thi vì cơ hội thành công sẽ cao hơn.
  • Trường hợp 2: Không dành cho giới trẻ. Nếu bạn tiếp tục chọn kênh quảng cáo TikTok vào thời điểm này, hiệu quả quảng cáo có thể không được đảm bảo.

2.3 So sánh với các kênh quảng cáo khác

So sánh với các kênh quảng cáo trực tuyến phổ biến khác như Facebook Ads, Google Ads, Zalo Ads, Cốc Cốc Ads, Youtube Ads.

Về cơ bản, các kênh quảng cáo trên đã bão hòa. Nói cách khác, số lượng khách hàng đã đạt ngưỡng. Tuy nhiên thì người kinh doanh, số người chạy quảng cáo vẫn không ngừng tăng lên, điều này dẫn đến việc giá quảng cáo tăng, lượng khách hàng giảm, hiệu quả quảng cáo cũng giảm

Với TikTok Ads thì lại khác, đây là nền tảng mới, chưa có nhiều nhà quảng cáo tham gia quảng cáo trên đây, lượng khách hàng tiềm năng nhiều, mới, và nhu cầu mua sắm cao

Lúc này cơ hội quảng cáo giá tốt, tiếp cận nhiều khách hàng, hiệu quả quảng cáo đảm bảo sẽ tăng lên . . . Như vậy, nếu so sánh hiệu quả quảng cáo giữa TikTok và những kênh khác thì TikTok Ads được đánh giá cao hơn nhé các bạn.

Xem thêm: Dịch vụ hack tim video Tiktok giá rẻ tại Limoseo

Quảng cáo trên TikTok có hiệu quả không?

3. Những lưu ý khi chạy quảng cáo trên Tiktok

3.1. Lựa chọn sản phẩm và ngành hàng

Dựa trên đặc điểm về đối tượng người dùng chủ yếu của Tiktok, dễ dàng nhận thấy, những sản phẩm dễ dàng bán chạy trên Tiktok là những sản phẩm có đặc điểm sau:

Thuộc nhóm sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp, đồ dùng make up

Những sản phẩm liên quan đến lối sống sinh hoạt hàng ngày của giới trẻ (case điện thoại, pin sạc dự phòng, áo mưa cho giày sneaker..v.v..)

Khi bạn chạy quảng cáo trên Tiktok thì cần phải lưu ý xem sản phẩm đó có phù hợp với tệp đối tượng đang dùng trên Tiktok không. Cách dễ nhất là bạn hãy dùng vài tài khoản với những profile thông tin khác nhau, sau đó dành thời gian lướt feed trên Tiktok để xem có những quảng cáo bán các mặt hàng tương tự như mình đang muốn bán không. Các ngành công nghiệp cao cấp như bất động sản, thẩm mỹ viện, nội thất và vé máy bay phải vật lộn để kinh doanh tốt trên Tiktok, vì khán giả chủ yếu là giới trẻ.

3.2. Tìm đọc kỹ chính sách quảng cáo của Tiktok

Tương tự Tiktok như Facebook, Google và Snapchat, họ cũng có chính sách quảng cáo của riêng mình. Chính sách của TikTok cũng rất giống với chính sách quảng cáo của Facebook. Đối với các sản phẩm thuốc đông y, thực phẩm chức năng… cần có hồ sơ đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận kinh doanh… Sau đó, bạn có thể phê duyệt nó trên trang Tiktok mới của mình. Hầu hết những sản phẩm này ở Việt Nam đều không có nguồn gốc và tác dụng rõ ràng nên đánh giá phê duyệt của bạn còn rất thấp. Vui lòng đọc kỹ chính sách quảng cáo của Tiktok trước khi chạy. 

Xem thêm: Dịch vụ hack follow Tiktok chất lượng tại Limoseo

3.3. Landing page phải chứa đầy đủ thông tin công ty (landing page)

Hầu hết các bạn đang quảng cáo trên Tiktok với mục đích bán hàng chính và khi khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn, họ thường đưa họ đến một trang đích hoặc một trang web cụ thể. Tiếp theo, trang đích hoặc trang web của bạn phải bao gồm thông tin về công ty của bạn, chẳng hạn như: B.: Địa chỉ email liên hệ, số điện thoại, địa chỉ,… để tỷ lệ duyệt quảng cáo cho công ty bạn cao hơn.

Chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Quảng cáo trên TikTok có hiệu quả không?” trong bài chia sẻ trên. Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo chúc bạn may mắn với chiến lược quảng cáo của mình.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng view Tiktok

???? Tăng tim Tiktok

???? Mua follow Tiktok

???? Dịch vụ quảng cáo Tiktok

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá