icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Quảng cáo Deeplink TikTok- Giải pháp tối ưu cho sàn TMĐT

Quảng cáo Deeplink TikTok là phương pháp tối ưu nhất cho các thương hiệu, doanh nghiệp và cá nhân. quảng cáo Deeplink giúp giữ chân khách hàng trong quá trình mua sắm bằng trải nghiệm “một chạm” trực tiếp đến gian hàng thương mại điện tử. Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo khám phá chi tiết về quảng cáo Deeplink TikTok và cách nó tiếp cận người dùng nhé!   

1. Quảng cáo Deeplink TikTok là gì? 

Quảng cáo Deeplink TikTok là một định dạng quảng cáo cho phép người dùng truy cập trực tiếp vào các sàn thương mại điện tử như Shopee hay Lazada. Định dạng này mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch cho người dùng, giúp giảm tỷ lệ thoát và tối đa hóa hiệu quả quảng cáo.

Chúng ta thường gặp ba loại liên kết trên TikTok, bao gồm: Normal link, Universal link và Deeplink.

  • Normal link: Đây là loại liên kết hiển thị trên thanh địa chỉ của trình duyệt, ví dụ như www.google.com. Liên kết Thông thường gây khó khăn đối với người dùng điện thoại di động khi truy cập vào liên kết. Người dùng sẽ phải trải qua trang đăng nhập trước khi được chuyển đến trang sản phẩm.
  • Universal link: Đây là loại liên kết hai bước chạm. Người dùng sẽ cần nhấn vào nút “Mở” để truy cập vào ứng dụng Shopee hay Lazada. Liên kết Toàn cầu thường xuất hiện trong các chương trình liên kết của TikTok.
  • Deeplink: Với deeplink – quảng cáo Tiktok 1 chạm, người dùng chỉ cần một lần nhấp chuột để truy cập trực tiếp vào trang đích hiển thị sản phẩm mà không cần qua bước nào khác.

Xem thêm: Dịch vụ mua view Tiktok giá rẻ tại Limoseo

quảng cáo Deeplink TikTok

2. Ưu điểm của Deeplink

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử, quảng cáo Liên kết Sâu được hỗ trợ bởi TikTok là một cách tối ưu để quảng cáo hiệu quả ngoại sàn. Quảng cáo Liên kết Sâu mang lại những lợi ích sau:

  • Rút ngắn hành trình mua hàng của người dùng bằng cách đưa họ trực tiếp đến các trang thương mại điện tử.
  • Cải thiện tỷ lệ tương tác và giữ chân khách hàng, giúp họ tiếp tục tham gia quá trình mua sắm.
  • Tăng cường chiến lược tiếp thị, nhắm mục tiêu đúng khách hàng và tăng cường bán hàng phụ, cải thiện hiệu quả đầu tư (ROI).

Xem thêm: Dịch vụ tăng tim video Tiktok uy tín tại Limoseo

Tiktok Ads Deeplink

3. Làm sao chạy quảng cáo Deeplink cho hiệu quả?

Để triển khai quảng cáo Deeplink trên TikTok, bạn cần tuân thủ ba yếu tố sau:

  • Sở hữu tài khoản quảng cáo của TikTok Agency

Để chạy quảng cáo Deeplink trên TikTok, bạn cần sử dụng tài khoản quảng cáo của TikTok Agency. Để có được tài khoản này, bạn cần liên hệ với đối tác ủy quyền của TikTok tại Việt Nam.

  • Thiết lập Deeplink đích đến cho sản phẩm

Để quảng cáo Deeplink trên Shopee, bạn sẽ nhận được một tệp excel đã được lập trình sẵn. Bạn chỉ cần nhập liên kết vào tệp này để nhận được Deeplink tương ứng. Hoặc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thiết lập Deeplink cho tất cả sản phẩm của bạn.

  • Tạo video quảng cáo hấp dẫn

Để có một chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên TikTok, việc tạo ra những video quảng cáo hấp dẫn người xem là rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo cách tạo video quảng cáo TikTok từ chúng tôi để đạt được hiệu quả tốt hơn cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Xem thêm: Dịch vụ tăng người theo dõi Tiktok hiệu quả tại Limoseo

quảng cáo Tiktok 1 chạm

4. Nguyên lý hoạt động của TikTok Ads Deeplink như thế nào?

Với TikTok Ads Deeplink, khách hàng chỉ cần nhấp chuột một lần vào quảng cáo để truy cập trực tiếp đến trang sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử mà không cần qua bất kỳ bước trung gian nào khác. Điều này giúp doanh nghiệp cải thiện tỷ lệ tương tác và giữ chân khách hàng, từ đó tăng cường khả năng tiếp thị, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và cải thiện ROI.

Trên cả hai nền tảng di động là iOS và Android, Deeplink trên video quảng cáo TikTok Ads có hai trường hợp xảy ra:

  • Khi đã cài đặt ứng dụng thương mại điện tử: Người dùng sẽ được Deeplink dẫn trực tiếp đến trang bán sản phẩm trên sàn thương mại điện tử.
  • Khi chưa cài đặt ứng dụng thương mại điện tử: Người dùng sẽ được Deeplink dẫn đến App Store (iOS) hoặc CH Play (Android) để tải ứng dụng. Sau khi đã tải ứng dụng, người dùng sẽ được dẫn đến trang bán sản phẩm trên sàn thương mại điện tử.

Hiện tại, TikTok cung cấp 2 loại tài khoản quảng cáo là tài khoản quảng cáo cá nhân và tài khoản quảng cáo agency TikTok. Bạn có thể sử dụng tài khoản cá nhân để chạy quảng cáo với liên kết về Shopee, nhưng chỉ có thể sử dụng normal link. Tuy nhiên, để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, tôi khuyên bạn nên sử dụng tài khoản quảng cáo TikTok agency.

Để đạt hiệu quả cao và tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, bạn cần sử dụng các định dạng quảng cáo phù hợp trên TikTok. Dưới đây là một số định dạng quảng cáo bạn nên tham khảo:

  • Quảng cáo In Feed TikTok
  • Reach and Frequency
  • Quảng cáo Top Feed TikTok

Những định dạng quảng cáo này sẽ giúp bạn tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu và đem lại kết quả tốt trong việc tăng doanh số bán hàng.

Với sự phát triển của thị trường thương mại điện tử và các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada và Sendo, quảng cáo Deeplink TikTok là một phương pháp phù hợp cho các doanh nghiệp và thương hiệu muốn mở rộng hoạt động trên cả TikTok và các nền tảng thương mại điện tử. Tuy nhiên, để chạy quảng cáo Deeplink, bạn cần sở hữu tài khoản TikTok Agency. Hãy liên hệ với Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo nếu bạn còn thắc mắc.

🍀🍀 Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

👉 Tăng share Tiktok

👉 Dịch vụ xác minh dấu tích xanh Tiktok

👉 Dịch vụ đăng ký Tiktok Shop Mall

👉 Dịch vụ tăng đánh giá Tiktok Shop

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá