icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Non-skippable in-stream ads là gì? | Limoseo

Bạn bỏ rất nhiều thời gian và công sức cho mỗi video quảng cáo của mình, nhưng người dùng dễ dàng bỏ qua bạn mà không tạo được ấn tượng. Non-skippable in-stream ads – Quảng cáo không thể bỏ qua là giải pháp để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng và chuyển đổi giá trị (ROI). Tìm hiểu thêm về hình thức quảng cáo này cùng Công ty dịch vụ SEO – Thiết kế website Limoseo trong bài viết dưới đây nhé!

Non-skippable in-stream ads là gì? | Limoseo

1. Non-skippable in-stream ads là gì?

Khái niệm Non-skippable in-stream ads là gì? Non-skippable in-stream ads là tiện ích bổ sung cho video có thể xuất hiện ở đầu, giữa hoặc cuối video chính. Chúng thường kéo dài khoảng 15-20 giây.

Những quảng cáo không thể bỏ qua này xuất hiện trên các video YouTube dài hơn 10 phút. Khi xem video trên màn hình máy tính, bạn sẽ thấy đồng hồ hẹn giờ 5 giây đếm ngược và các điểm xuất hiện được đánh dấu nổi bật bằng màu vàng – đây là các vị trí đặt quảng cáo.

Với non-skippable in-stream ads của YouTube, bạn có rất nhiều quyền tự do để tạo nội dung cho từng video. Video có thể chứa người, đối thoại, âm thanh và các yếu tố khác thể hiện tốt nhất ý tưởng/mục đích quảng cáo của bạn trong vòng 20 giây.

Vì không thể bỏ qua các video quảng cáo này, nên hãy tạo video tập trung vào Call-to-Action (CTA) để tối đa hóa sự chú ý của người xem. Nói cách khác, nó có nghĩa là tạo video khuyến khích người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn và nhận lại được lợi ích.

Chẳng hạn như: nếu bạn vừa ra mắt một sản phẩm mới trong mùa này hoặc tổ chức một sự kiện lớn, bạn nên sử dụng Non-skippable in-stream ads để chạy các chiến dịch tiếp thị và nhận được các nhấp chuột thể hiện sự quan tâm của người dùng youtube.

Hãy nhớ rằng YouTube dành không gian cho các video có hình thức quảng cáo này trên mỗi lượt click chuột. Vì thế đây chính là cách bạn tạo các nhấp chuột làm tăng giá trị cho thương hiệu của mình.

Non-skippable in-stream ads là gì?

2. Cách để Non-skippable in-stream ads xuất hiện trên YouTube

2.1. Xác định đúng mục tiêu tiếp thị và loại chiến dịch

Khi bạn cài đặt các mục tiêu của chiến dịch tiếp thị của mình, dashboard (bảng điều khiển) sẽ hiển thị các mục tiêu khác nhau. Chúng bao gồm: doanh số bán hàng, tăng lượt giới thiệu, nhận thức của khách hàng về sản phẩm và thương hiệu của bạn, quảng cáo ứng dụng, tăng lưu lượng truy cập trang web, tăng nhận thức về thương hiệu và mức độ tương tác.

Vì vậy, đối với non-skippable in-stream ads, hãy chọn mục tiêu để tăng mức độ tương tác và nhận thức về thương hiệu. Bước tiếp theo là chọn “video” làm loại chiến dịch. 

2.2. Thiết lập quảng cáo non-skippable in-stream

YouTube hiện có một số chiến dịch quảng cáo, chẳng hạn như standard awareness (nhận diện cơ bản), skippable in-stream, non-skippable in-stream và outstream ads cho điện thoại và các màn hình khác. Vì vậy, nếu mục tiêu tiếp thị của bạn là nhận thức về thương hiệu và phạm vi tiếp cận (brand awareness & reach), hãy sử dụng skippable in-stream ads trên youtube. 

Thiết lập non-skippable in-stream ads

2.3. Tạo chiến dịch quảng cáo của bạn

Bước đầu tiên trong việc triển khai chiến dịch là chọn tên cho chiến dịch. Đảm bảo tên chiến dịch của bạn dài dưới 120 ký tự. Nhiệm vụ quan trọng tiếp theo là tăng mức ngân sách. Đây có thể là một giá trị tổng hoặc một giá trị hiện tại. Bất cứ khi nào bạn đặt mức ngân sách, bạn có thể tùy chỉnh cài đặt giao diện, ngôn ngữ và khu vực của chiến dịch. 

2.4. Xác định chiến lược bidding của bạn 

Non-skippable in-stream ads yêu cầu chiến lược đặt giá thầu dựa trên mục tiêu CPM (giá mỗi 1.000 lần hiển thị). Lý tưởng nhất là thông qua mục tiêu CPM,  bạn thực hiện đăng ký số tiền trung bình trên 1.000 người hiển thị xem quảng cáo của bạn.

2.5. Tạo video quảng cáo của bạn

Chọn loại video YouTube phù hợp cho chiến dịch của bạn. Lưu ý rằng video loại quảng cáo non-skippable in-stream ads tối đa 15 giây. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng video từ hơn 20 giây, bạn có thể liên hệ với đội ngũ Google để được trợ giúp.        

2.6. Bắt đầu chiến dịch quản cáo của bạn

Đây là giai đoạn phân phối quảng cáo non-skippable in-stream đến khách hàng mục tiêu của bạn. Bạn có thể đo lường hiệu quả của chiến dịch bằng cách kiểm tra tỷ lệ hoàn thành video ở mức 25%, 50%, 75% và 100%. Tuy nhiên, quảng cáo non-skippable in-stream ads không hiển thị các số liệu như Cost per view (chi phí trên lượt xem), lượt xem và tỉ lệ xem vì chúng được đo lường theo số lượt hiển thị.

Bằng cách chạy quảng cáo này, các chiến dịch của bạn sẽ tiếp cận với chi phí khi tiếp cận tới hàng tỷ người dùng trực tuyến. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội xem dữ liệu người dùng thực (insight) thông qua các chiến dịch quảng cáo của mình.

Cách để Non-skippable in-stream ads xuất hiện trên YouTube

Trong bài viết trên, bạn đã được tìm hiểu thêm về Non-skippable in-stream ads, một hình thức quảng cáo không thể bỏ qua khi chạy chiến dịch trên nền tảng YouTube. Đồng thời, bài viết cũng đưa ra một số cách tạo video quảng cáo bằng hình thức này để tối ưu hóa chiến dịch của bạn. Để được hỗ trợ các hình thức quảng cáo uy tín trên YouTube, vui lòng liên hệ với Công ty dịch vụ SEO – Thiết kế website Limoseo.

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá