Shopee là một trong những nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, đôi khi người dùng có thể gặp phải các lỗi khi thanh toán hoặc đăng nhập tài khoản. Trong bài viết này, Công ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ cùng bạn tìm hiểu về lỗi D07 shopee là gì và cách khắc phục khi mua hàng trên Shopee nhé.

MỤC LỤC
1. Lỗi D07 Shopee là gì?
D07 là một lỗi về thanh toán khá phổ biến đối với người dùng trên Shopee. Lỗi này thường xuất hiện trong quá trình thanh toán khi người dùng sử dụng các mã ưu đãi vận chuyển trên Shopee.
Trên thực tế, lỗi này có thể xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Hãy cùng với Limoseo tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến lỗi D07 Shopee là gì nhé!

2. Nguyên nhân dẫn đến lỗi D07 Shopee là gì?
Đã sử dụng hết mã vận chuyển
Tất nhiên, trong quá trình mua sắm thì bạn sẽ được Shopee tặng rất nhiều mã vận chuyển để giảm bớt chi phí khi thanh toán. Tuy nhiên, mỗi mã vận chuyển đều có thời hạn riêng. Và nếu đã quá thời gian áp dụng mà bạn vẫn chưa kịp sử dụng thì tất nhiên là mã vận chuyển đó đã bị vô hiệu hóa rồi.
Vì vậy, hãy lưu ý thời gian áp dụng của mã vận chuyển trước khi sử dụng bạn nhé!
Mã vận chuyển từng được sử dụng mà bạn không nhớ
Điều này nghe có vẻ khá buồn cười nhưng trên thực tế vẫn có trường hợp tương tự xảy ra. Có thể, bạn đã cho bạn bè hoặc người thân mượn tài khoản Shopee để mua sắm mà không biết rằng họ đã từng sử dụng mã vận chuyển.
Trong lần mua sắm tiếp theo, bạn đã áp dụng mã vận chuyển mà không biết rằng mã đó đã được sử dụng. Và tất nhiên, lỗi D07 sẽ hiển thị lên để thông báo cho bạn biết về lỗi khi áp dụng mã vận chuyển.
Sở hữu nhiều hơn 1 tài khoản Shopee
Trong thời gian gần đây, Shopee ngày càng gay gắt hơn trong việc kiểm soát tình trạng gian lận mã ưu đãi trên nền tảng này. Do đó, nếu bạn sở hữu nhiều tài khoản thì Shopee sẽ xem đây là hành vi thao túng mã giảm giá.
Và tất nhiên, điều này là vi phạm chính sách đối với người mua của Shopee. Trong trường hợp này, bạn thường sẽ mắc lỗi D07 thậm chí nặng hơn là bị khóa tài khoản.

3. Cách khắc phục lỗi D07 Shopee?
Thử lại với mã vận chuyển khác
Nếu mã vận chuyển cũ xảy ra lỗi D07 thì bạn hãy thử lại với mã vận chuyển mới. Lần này, bạn hãy kiểm tra kỹ thời hạn áp dụng của mã vận chuyển trước khi áp dụng khi thanh toán nhé. Thông thường, các mã vận chuyển miễn phí sẽ được Shopee tự động gửi vào ví voucher của bạn nên đừng quá lo lắng về việc hết mã vận chuyển nhé.
Trong trường hợp bạn đã đổi mã vận chuyển khác nhưng vẫn xảy ra lỗi thì hãy xem thêm bài viết này của Trung tâm trợ giúp Shopee nhé: [Lỗi] Tại sao tôi không sử dụng được mã miễn phí vận chuyển?
Chỉ đăng nhập 1 tài khoản
Như đã đề cập, hệ thống của Shopee đã ngày càng trở nên thông minh hơn để phát hiện các hành vi gian lận. Do đó, bạn chỉ nên đăng nhập 1 lúc 1 tài khoản nhằm tránh việc Shopee phát hiện và xử phạt nhé.
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee
Trong trường hợp bạn đã thử mọi cách nhưng vẫn xảy ra lỗi D07 thì bạn nên liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee để được hỗ trợ một cách tốt nhất.Bạn có thể tham khảo cách để liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee tại đây: Làm sao để liên hệ Chăm sóc Khách hàng (CSKH)?
Công ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo hy vọng rằng bạn đã hiểu lỗi D07 Shopee là gì và biết được cách khắc phục lỗi trên khi thanh toán đơn hàng. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Shopee!
