icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Live trên TikTok có kiếm tiền được không? – Limoseo

TikTok đã bùng nổ trong những năm gần đây khi số lượng người dùng tăng vọt để cạnh tranh với các nền tảng cũ hơn như Facebook và Instagram. Nhiều người đã tận dụng cơ hội này để nhanh chóng nhảy vào các công cụ của nền tảng này và kiếm được số tiền khổng lồ. Một trong số đó là TikTok Live. Câu hỏi đặt ra là live trên TikTok có kiếm tiền được không? Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ trả lời câu hỏi đó cho bạn qua bài viết dưới đây.

Live trên TikTok có kiếm tiền được không

1. TikTok Live là gì?

TikTok Live là một tính năng của TikTok cho phép chủ tài khoản tương tác với nhiều người dùng khác. Đây là một công cụ trực tuyến giúp bạn kiếm tiền trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng chỉ trong vài giờ. Tuy nhiên, bạn cần một số lượng người đăng ký nhất định và cách kiếm tiền này phụ thuộc rất nhiều vào tình cảm và mức độ sẵn sàng chi tiêu của người xem.

Để người xem ủng hộ và cảm ơn chủ tài khoản live stream, trước tiên họ phải mua xu (tiền ảo của TikTok) bằng tiền thật trong ứng dụng. 1 TikTok xu xấp xỉ tương đương 200 VNĐ.

Xem thêm: Dịch vụ mua view Tiktok tại Limoseo

Live trên tiktok có kiếm tiền được không?

2. Cách kiếm tiền trên TikTok Live

Live trên TikTok có kiếm tiền được không? Có hai cách chính TikToker kiếm tiền trên TikTok Live:

  • Nhận quà: Người xem có thể quyên góp để ủng hộ TikToker Live với các “quà tặng” từ 1 xu đến 6.000 xu. Vì vậy, TikToker thu thập kim cương từ TikTok và sau đó chuyển chúng thành tiền. Tuy nhiên, bạn phải đáp ứng một số yêu cầu của TikTok để kích hoạt tính năng này.
    • Cần tham gia Creator Next của TikTok.
    • Tính năng tặng quà trực tiếp phải khả dụng ở khu vực của bạn (tính năng này hiện không khả dụng ở tất cả các khu vực). 
    • 18+
    • Bạn phải có ít nhất 1000 người theo dõi và tài khoản TikTok đang hoạt động trong ít nhất 30 ngày.
    • Tài khoản doanh nghiệp không thể tham gia được. 
  • Nhận quyên góp: Nhận quyên góp (tài trợ) nhanh hơn nhận quà và TikToker Live giúp bạn kiếm tiền nhanh hơn. Khi bạn phát trực tiếp, “người hâm mộ” đang xem bạn sẽ quyên góp hoặc “quyên góp và ủng hộ” bạn. TikTok trả lại 80% số tiền quyên góp bằng đô la cho người thật. Đối với việc nhận quà tặng, phải đáp ứng các yêu cầu sau đây để nhận được khoản đóng góp:
    • Cần tham gia Creator Next của TikTok. 
    • Từ 18 tuổi trở lên. 
    • It nhất 100.000 người đăng ký. 
    • Không thể tham gia khi là tài khoản doanh nghiệp.

Livestream tiktok có kiếm được tiền không? Khi người xem quyên góp trên TikTok, họ có thể chọn trong số 6 mức quyên góp khác nhau để hỗ trợ luồng trực tiếp:

  • 65 xu là 22.000 VND.
  • 330 xu là 109.000đ.
  • 660 xu là 219.000 VNĐ.
  • 991 xu là 329.000đ.
  • 3303 xu trị giá 1.099.000 VNĐ
  • 6604 xu trị giá 2.199.000 VNĐ

Xem thêm: Dịch vụ hack tim video Tiktok giá rẻ tại Limoseo

Livestream tiktok có kiếm được tiền không?

3. Các cách khác để kiếm tiền thông qua TikTok LIVE

Livestream tiktok có kiếm được tiền không? Nếu bạn có một số lượng nhỏ người hâm mộ tích cực, bạn cũng có các tùy chọn khác như bán hàng trực tuyến hoặc tìm kiếm sản phẩm.

Live trên TikTok có kiếm tiền được không? TikTok hiện đang là miền đất hứa. Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp trực tuyến, TikTok Live sẽ rất hữu ích. TikTok cho phép bạn tạo các kệ hàng của riêng mình trong thời gian thực. Tất cả những gì bạn phải làm là giới thiệu sản phẩm của mình cho những người đang xem và yêu cầu họ chốt đơn hàng và bạn đã kiếm được tiền.

Xem thêm: Dịch vụ hack follow Tiktok chất lượng tại Limoseo

Kiếm tiền trên tiktok live

4. Cách TikTok Live kiếm tiền như thế nào?

4.1. Xác định đối tượng mục tiêu cho kênh TikTok của bạn

Trước khi bắt đầu tạo nội dung và kiếm tiền trên tiktok live, bạn cần biết điểm mạnh của mình là gì và bạn muốn truyền tải điều gì qua kênh TikTok của mình. Bạn muốn người theo dõi hoặc người hâm mộ là ai trên TikTok? Khi đã xác định được nhóm khán giả mục tiêu, bạn có thể giám sát nội dung video hiện tại và tương lai, cũng như phân tích các kênh của đối thủ để tìm hiểu và chuyển hóa “biết trước, biết trước”, cái mới và sáng tạo của đối thủ. Đối tượng có thể được xác định bởi một số yếu tố:

  • Vị trí địa lý: Người xem của bạn sống chủ yếu ở quốc gia của bạn hay ở nước ngoài? 
  • Độ tuổi: Độ tuổi khán giả thích hợp là gì? Xem xét giới hạn độ tuổi tối đa và phần mở rộng.
  • Giới tính: Chủ đề nội dung của bạn là nam hay nữ? Ai sẽ chiếm tỷ lệ người xem lớn nhất.
  • Nghề nghiệp: Người xem của bạn thường làm nghề gì và chức danh công việc của họ là gì?
  • Thu nhập: Người xem kiếm được bao nhiêu? Là nó miễn phí để chi tiêu? 
  • Thời gian lướt web: Bạn thường dành bao nhiêu giờ mỗi ngày để xem các video giải trí? Ứng dụng/trang web yêu thích: 
  • Bạn sử dụng ứng dụng/trang web nào nhiều nhất? Các trang web được tìm kiếm nhiều nhất trên thiết bị của bạn là gì?

4.2. Chọn khung giờ phát sóng trực tiếp

Nhiều người nói chuyện hay bỏ qua yếu tố này, nhưng khung giờ phát sóng trực tiếp có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và số lượng người xem mỗi buổi phát trực tiếp. Tùy thuộc vào đối tượng của bạn, khung thời gian phát trực tiếp của bạn có thể khác nhau. Thông thường, khung giờ vàng để phát sóng trực tiếp là 11:00-13:00 và 8:00-23:00. Ví dụ: kênh của bạn chủ yếu đăng các video liên quan đến học tiếng Anh. Đối tượng chủ yếu là học sinh, sinh viên thường học ở trường vào buổi sáng và buổi chiều, ít dành thời gian cho TikTok. Vì vậy, bạn có thể chọn khung giờ buổi tối từ 7h đến 21h hoặc từ 8h đến 22h để người xem dễ theo dõi.

4.3. Làm cho người xem của bạn giống như luồng trực tiếp của bạn.

Yếu tố quan trọng nhất trong bất kỳ chương trình phát sóng trực tiếp kiếm tiền trên TikTok live nào là cách bạn cho phép khán giả thưởng thức màn trình diễn của mình. Bạn không muốn buổi phát trực tiếp của mình có ít người xem và ít tương tác hơn vì buổi phát trực tiếp của bạn quá lạc đề vì nội dung của bạn nhàm chán hoặc khó hiểu với điều hướng người xem? Tôi có cần tạo kịch bản trước khi phát trực tiếp để biết phải làm gì không? Vì vậy, làm thế nào để viết một kịch bản?

  • Hãy chú ý đến nội dung. Nội dung trực tiếp phải phù hợp với khán giả của bạn và các xu hướng hoặc nội dung hiện tại phải hữu ích. Bạn nên cập nhật thông tin mới, thảo luận về nó, nói chuyện với “fan” của bạn và bày tỏ cảm xúc của bạn về nó. Đây là phần quan trọng nhất của buổi phát sóng và là phần quyết định người xem ở lại hay rời đi. 
  • Phân bố thời lượng: Một chương trình phát sóng quá ngắn hoặc quá dài đều không đảm bảo được số lượt xem cũng như không thể truyền tải rõ ràng nội dung. Bạn cần hiểu cấu trúc buổi phát trực tiếp của mình, quyết định thời điểm thông tin đó được phát biểu và bạn chuyển thành thông tin nào để giúp buổi phát trực tiếp của mình tốt hơn. Bạn cũng nên xem xét các yếu tố bên ngoài như đạo cụ trang phục và bối cảnh. Đảm bảo hình ảnh của bạn luôn chính xác và việc cải thiện chất lượng âm thanh sẽ giúp bạn giữ chân người xem.

4.4. Tương tác với khán giả

Livestream là tương tác với nhiều người, vì thế, bạn không nên chỉ nói về nội dung mình đã chuẩn bị mà còn phải tương tác nhiều với khán giả như:

  • Trả lời câu hỏi của khán giả: điều này khán giả cảm giác như đang được trò chuyện với thần tượng. Nhắc người xem tiếp tục đặt câu hỏi. Luôn theo dõi các bình luận và tương tác với khán giả của bạn khi trả lời các câu hỏi. 
  • Đặt câu hỏi cho khán giả: Ngoài việc trả lời câu hỏi, bạn nên đặt câu hỏi để khán giả bày tỏ ý kiến ​​của mình. Hoặc bạn có thể trả lời các câu hỏi từ khán giả, hỏi bạn đến từ đâu và bạn làm gì. Hoặc, khi bạn chuẩn bị kết thúc chương trình phát sóng trực tiếp, bạn có thể hỏi phải làm gì khi chương trình phát sóng trực tiếp kết thúc.
Cách TikTok Live kiếm tiền như thế nào?

5. Câu hỏi thường gặp

Live trên TikTok có kiếm tiền được không?

Live trên TikTok là một cách để người dùng kiếm tiền thông qua nền tảng này, hỗ trợ người dùng đạt được thu nhập từ việc live stream bằng cách cho phép người xem tặng quà tương tác trong khi xem video trực tiếp.

Tôi cần phải có bao nhiêu người xem để kiếm được tiền từ live stream trên TikTok?

Hiện tại, TikTok yêu cầu các tài khoản cần có ít nhất 1000 người theo dõi và 100 lượt xem trong 30 ngày gần nhất để được phép phát sóng trực tiếp. Tuy nhiên, để kiếm được tiền từ live stream, bạn cần có một lượng người xem đông đảo và thường xuyên.

Làm thế nào để kiếm tiền từ việc live trên TikTok?

Để kiếm tiền từ việc live trên Tiktok bạn cần xây dựng một lượng người hâm mộ, kích hoạt chế độ đối tác, tạo nội dung livestream chất lượng. Đây là những bước cần thiết khi bạn muốn kiếm tiền từ việc live trên TikTok.

TikTok nói chung đã trở thành một trào lưu của giới trẻ, mang lại cho các TikTokers nguồn thu nhập đáng kể. Không có sự vội vàng “chậm mà chắc” khi chuẩn bị và xây dựng kênh cũng như phiên trực tiếp. Trên đây là một số bài viết về live stream trên TikTok trả lời cho câu hỏi “Live trên TikTok có kiếm tiền được không?” Xem thêm Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để biết nhiều thông tin hữu ích!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng share Tiktok

???? Dịch vụ xác minh dấu tích xanh Tiktok

???? Dịch vụ đăng ký Tiktok Shop Mall

???? Dịch vụ tăng đánh giá Tiktok Shop

Đánh giá