icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Hủy đơn đặt hàng sendo vừa nhanh chóng vừa chi tiết nhất

Bất kể vì lý do gì, nếu bạn muốn hủy đơn đặt hàng Sendo, nhưng lại không biết cách thực hiện, đừng lo lắng quá. Dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn thực hiện việc này một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo.  

1. Cách hủy đơn đặt hàng Sendo ở trạng thái chờ xác nhận

Đây là giai đoạn mà bạn có thể hủy hàng nhanh chóng nhất. Nếu có quyết định hủy đơn, tốt nhất bạn nên hủy ở giai đoạn này nhé. Cách hủy đơn hàng Sendo ở giai đoạn này như sau:

1.1. Cách hủy đơn hàng tại sendo bằng máy tính

  • Bước 1: Đăng nhập vào Sendo. Bạn truy cập vào tài khoản của mình và chọn mục “Theo dõi đơn hàng”.
  • Bước 2: Lựa chọn đơn hàng cần hủy:  Thay đổi chi tiết đơn hàng (màu sắc, kích thước, số lượng…), Thay đổi địa chỉ nhận hàng, Phí vận chuyển cao, Thời gian giao hàng quá lâu. Đặt nhầm, trùng sản phẩm. Không muốn mua nữa. Thay đổi phương thức thanh toán. Quên sử dụng mã giảm giá/mã hoàn tiền. Tại mục “Chờ xác nhận”, bạn chọn đơn hàng mà bạn muốn hủy và nhấn vào nút “Hủy”.
  • Bước 3: Chọn lý do hủy. Ở đây, bạn chọn lý do hủy hàng và sau đó nhấn vào nút “Hủy”.

1.2. Cách hủy đơn hàng sendo trên điện thoại

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Sendo. Bạn đăng nhập vào tài khoản Sendo của mình và chọn mục “Đơn hàng Chờ xác nhận”.
  • Bước 2: Lựa chọn đơn hàng cần hủy: Thay đổi chi tiết đơn hàng (màu sắc, kích thước, số lượng…), Thay đổi địa chỉ nhận hàng, Phí vận chuyển cao, Thời gian giao hàng quá lâu. Đặt nhầm, trùng sản phẩm. Không muốn mua nữa. Thay đổi phương thức thanh toán. Quên sử dụng mã giảm giá/mã hoàn tiền. Tại đây, bạn chọn trực tiếp đơn hàng mà bạn muốn hủy.
  • Bước 3: Hủy đơn đã chọn. Sau khi vào đơn hàng, bạn chọn nút “Hủy đơn hàng” ở cuối màn hình.
  • Bước 4: Chọn lý do hủy đơn hàng. Bạn tích chọn lý do muốn hủy. Sau đó, nhấn chọn “Hủy đơn hàng” ở cuối màn hình.
  • Bước 5: Xác nhận hủy đơn hàng. Hệ thống sẽ yêu cầu xác nhận lại việc hủy đơn, bạn chọn “Hủy đơn”.
Cách hủy đơn hàng tại sendo

2. Cách hủy đơn đặt hàng Sendo ở trạng thái chờ vận chuyển

Trong trường hợp đơn hàng của bạn đang chờ vận chuyển, tức là đang ở giai đoạn cửa hàng đang chuẩn bị đóng gói hoặc đã đóng gói và sắp giao cho đơn vị vận chuyển, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Sendo. Sau đó, bạn chọn cửa hàng có đơn hàng mà bạn muốn hủy và gửi tin nhắn tới cửa hàng để thương lượng.

Lưu ý: Bạn cần nói chuyện một cách tế nhị và có lý do hợp lý để cửa hàng chấp nhận lý do của bạn. Tuy nhiên, nếu cửa hàng đã giao hàng cho đơn vị vận chuyển, vui lòng đọc tiếp phần dưới đây.

Hủy đơn hàng sendo trên điện thoại

3. Làm sao để hủy đơn hàng trên sendo ở trạng thái đang vận chuyển

Trong trường hợp bạn quyết định hủy đơn hàng khi đã muộn, tức là hàng đã ở trong quá trình giao hàng. Shipper đang chuẩn bị giao hàng cho bạn nhưng bạn vẫn không muốn nhận hàng, vậy làm thế nào để hủy? Đây là tình huống không mong muốn và tôi khuyên bạn không nên sử dụng cách này quá thường xuyên. Phương pháp này là từ chối nhận hàng khi shipper gọi điện giao hàng cho bạn. Như tôi đã đề cập, đây là một tình huống mà tôi không khuyến nghị bạn sử dụng.

Cách hủy đơn hàng sendo

4. Liên hệ tổng đài Sendo 1900 1600 để hủy đơn

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với Sendo thông qua số tổng đài hỗ trợ 24/24 là 1900 6000 hoặc 028 7300 1188 để thực hiện việc hủy đơn hàng của mình. Nếu bạn là một nhà bán hàng trên Sendo và cần sự hỗ trợ cho việc kinh doanh của mình, hãy liên hệ số 1900 6771 để kiểm tra tình trạng đơn hàng từ phía người mua.

Để nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên tổng đài Sendo, hãy gọi đến số hotline 1900 6000 hoặc 028 7300 1188. Nếu bạn đang bán hoặc sử dụng dịch vụ kinh doanh trên Sendo, bạn cũng có thể gọi số tổng đài Sendo kênh liên hệ cho người bán hàng là 1900 6771 để kiểm tra tình trạng các đơn hàng.

5. Một số lưu ý quan trọng khi hủy đơn hàng Sendo

  • Khi bạn thực hiện hủy hàng, bạn sẽ không mất phí gì cả.
  • Trong trường hợp đơn hàng có nhiều sản phẩm khác nhau và bạn muốn hủy một số sản phẩm, các sản phẩm còn lại không đủ điều kiện nhận chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc miễn phí vận chuyển, thì Sendo sẽ hủy toàn bộ đơn hàng của bạn.
  • Bạn có thể mua lại đơn hàng đã hủy, tuy nhiên, giá có thể thay đổi.
  • Đơn hàng đã hủy không thể khôi phục lại. Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ trước khi hủy.
  • Bạn không thể sử dụng lại các mã giảm giá trong đơn hàng đã hủy.
  • Nếu đơn hàng đã được thanh toán trước, Sendo sẽ hoàn trả tiền cho bạn sau 3-5 ngày làm việc.

Một đơn hàng để đến tay bạn đã trải qua rất nhiều công đoạn, mất nhiều thời gian và công sức của nhiều người. Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhấn mua hàng và hạn chế hủy đơn đặt hàng Sendo khi đang giao cho bạn nhé! Hãy theo dõi Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để nhận thông tin nhanh chóng nhé.

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá