Email marketing là một trong những hoạt động quảng cáo đem lại nhiều giá trị nhất cho doanh nghiệp. Nền tảng GetResponse được đánh giá là “nền tảng email marketing hàng đầu thế giới” với rất nhiều tính năng ưu việt, là công cụ hữu ích để giúp doanh nghiệp đạt được thành công. Vậy GetResponse là gì và làm thế nào để sử dụng GetResponse? Chi tiết sẽ được trình bày trong bài viết dưới đây của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo.
MỤC LỤC
1. Giới thiệu về GetResponse
GetResponse là một giải pháp email marketing linh hoạt, cung cấp dịch vụ gửi email tự động, quản lý mối quan hệ khách hàng, tăng tương tác và doanh số bán hàng trực tuyến. Với hơn 30 công cụ được tích hợp trên cùng một nền tảng và hỗ trợ 27 ngôn ngữ khác nhau, GetResponse giúp người dùng dễ dàng tối ưu hoạt động marketing online của mình để đạt kết quả tốt nhất.
GetResponse được đánh giá là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho email marketing, cho phép người dùng gửi email, nuôi dưỡng và phát triển danh sách khách truy cập, triển khai chiến dịch email tự động hoặc tạo cơ sở dữ liệu để phát hành thư đại trà.
2. Các tính năng chính của Getresponse là gì?
GetResponse được trang bị một bộ tính năng đáp ứng phần lớn nhu cầu marketing của doanh nghiệp. Các tính năng nổi bật của GetResponse bao gồm:
2.1 Marketing Automation
Tính năng Marketing Automation của GetResponse cho phép người dùng thiết kế quy trình làm việc linh hoạt dựa trên hành trình của khách hàng. Tính năng Trả lời tự động theo hành động cho phép tạo các thông báo kích hoạt dựa trên các hành động liên quan của người nhận, với phản hồi 1-1 được tùy chỉnh cá nhân hóa.
Ngoài ra, GetResponse cung cấp cho người dùng các công cụ phân đoạn tiên tiến để phân loại danh sách liên hệ thành các nhóm con và tùy chỉnh email phù hợp.
2.2 Tính năng báo cáo và phân tích toàn diện
GetResponse cung cấp khả năng phân tích nâng cao theo hoạt động của người dùng. Nó cung cấp các báo cáo đơn giản và tổng quan về thành công của chiến dịch thông qua các con số và biểu đồ. Phần Email Analytics cung cấp thêm chi tiết, với biểu đồ đường và thanh thể hiện số lượt click, hủy đăng ký, mở email, lượt xem trên các thiết bị,…
Người dùng có thể phân tích bất kỳ hành động nhất định nào mà những người đăng ký trong danh sách email của họ đã thực hiện. Những số liệu này được trình bày rõ ràng và cụ thể theo từng mốc thời gian để giúp doanh nghiệp phân tích và tối ưu hóa ROI của chiến dịch email marketing.
2.3 Email Marketing
Tính năng Email Marketing của GetResponse giúp người dùng thu hút thêm lượt click, lượt mở thư và tăng doanh thu với các mẫu email chuyên nghiệp, công cụ thiết kế dễ sử dụng và tỷ lệ gửi thư thành công cao.
2.4 Landing page
GetResponse cung cấp trình tạo landing page kéo và thả trực quan cho phép người dùng tạo các landing page và biểu mẫu web responsive. Nó cho phép người dùng kiểm tra, phân tích và tối ưu hóa các trang của họ để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
2.5 Hội thảo trực tuyến
GetResponse cung cấp nền tảng hội thảo trực tuyến tích hợp với tính năng email marketing, cho phép người dùng tổ chức các buổi giới thiệu, thử nghiệm sản phẩm và đào tạo một cách hiệu quả và dễ dàng. Các tính năng bao gồm chia sẻ bản trình bày, trò chuyện, khảo sát, chia sẻ màn hình, quản lý người tham dự và khả năng VoIP.
Tính năng hội thảo trực tuyến của GetResponse cũng cho phép người dùng tận dụng kho dữ liệu email tuyệt vời của họ. Ngoài ra, dịch vụ hội thảo trực tuyến của GetResponse có chi phí rất cạnh tranh so với các nhà cung cấp giải pháp hội thảo trực tuyến khác.
3. Lợi ích của việc sử dụng Getresponse là gì?
Việc sử dụng phần mềm gửi email GetResponse mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, bao gồm:
3.1 Giải pháp quản lý khách hàng chuyên nghiệp
GetResponse cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp qua email, như tính năng Autoresponder để tự động gửi tin nhắn dựa trên hành động của khách hàng. Điều này giúp lọc ra những khách hàng quan tâm và đưa ra các chương trình chăm sóc phù hợp.
3.2 Đa dạng tính năng và giao diện thân thiện với người dùng
GetResponse không chỉ cung cấp các tính năng hàng đầu về email marketing, mà còn cung cấp nhiều tính năng mới để trở thành một ứng dụng all-in-one. Giao diện của GetResponse thân thiện và đơn giản, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.
3.3 Hỗ trợ tốt cho khách hàng
GetResponse cung cấp hỗ trợ qua email, live chat và điện thoại cho tất cả người dùng. Ngoài ra, Trung tâm trợ giúp của GetResponse có các bài viết và tài nguyên hỗ trợ bằng 27 ngôn ngữ khác nhau.
3.4 Gói dùng thử miễn phí và giá cả phải chăng
GetResponse cung cấp gói dùng thử miễn phí lên tới 30 ngày và có giá cả phải chăng hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh. Nếu người dùng trả trước cho thời hạn đăng ký 1 hoặc 2 năm, họ sẽ nhận được mức chiết khấu cao.
Trên đây, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã đưa ra tất cả những thông tin đầy đủ nhất để giải đáp Getresponse là gì. Nếu bạn chưa trải nghiệm GetResponse trong hoạt động marketing qua email của mình, hãy sử dụng ngay để tận hưởng những lợi ích mà nó mang lại.