icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Trạng thái đang giao hàng shopee là gì? Limoseo

Điều đó có nghĩa là gì nếu bạn đang mua sắm trên Shopee và thấy thông báo “Giao hàng”? Thời gian nhận được hàng do Shopee giao là bao lâu? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc tình trạng đang giao hàng shopee là gì ngay dưới đây nhé!

Trạng thái đang giao hàng shopee là gì? Limoseo

1. Đang giao hàng shopee là gì? 

Trạng thái Đang giao hàng Shopee là gì? Shopee đang giao hàng là sao? Khi trên Shopee có thông báo “Đơn hàng đang được giao đến bạn” có nghĩa là đơn hàng đã được người giao hàng cho vào giỏ hàng và đang được vận chuyển đến địa chỉ bạn mà khách hàng đã đăng ký. Đây được coi là bước cuối cùng trong quá trình chuyển một đơn hàng từ người bán sang người mua.

Và điều đó cũng đồng nghĩa với việc đơn hàng đã được giao đến tay bạn, sẽ không còn phải qua kho phân loại nào của Shopee nữa. Bạn chỉ cần để ý điện thoại để nhân viên giao hàng giao tận nơi trong thời gian sớm nhất!

2. Sau bao lâu thì nhận được hàng Shopee giao?

Mỗi khi đặt hàng, bạn nhận được thông báo về tình trạng đơn hàng, bạn có bao giờ thắc mắc trạng thái đang giao hàng trên Shopee là gì? Vậy bao lâu thì nhận được hàng kể từ khi có thông báo “Đơn hàng đang trên đường đến tay bạn”?

Trên thực tế, vào ngày hôm đó, đơn hàng sẽ được giao cho bạn ngay lập tức. Trong một số trường hợp, bạn thậm chí sẽ nhận được đơn đặt hàng này trong vòng vài phút hoặc vài giờ. Do đó, đừng nôn nóng và đừng lo lắng, hãy chú ý điện thoại của bạn để người gửi giao hàng đúng hẹn nhé!

Tất cả các đơn hàng của người dùng sẽ được giao và nhận tại địa chỉ đã đăng ký trên ứng dụng mua sắm Shopee. Vì vậy, trong một số trường hợp phát sinh vấn đề giao nhận, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên quản lý vận đơn của Shopee để được hỗ trợ, giúp đỡ cũng như xử lý nhanh chóng.

Nhân viên hỗ trợ sẽ gửi yêu cầu đến kho chịu trách nhiệm giao đơn hàng của bạn và giúp bạn đẩy nhanh việc giao hàng trong thời gian sớm nhất. Hotline 1900 1221, đây là số điện thoại hotline duy nhất của ứng dụng mua sắm Shopee. Mọi vấn đề liên quan khiếu nại đến Shopee như đơn hàng, địa chỉ, thông tin hay thanh toán,… bạn có thể liên hệ tổng đài để được hỗ trợ nhanh chóng. 

3. Tại sao vẫn chưa nhận được trạng thái Đang giao hàng? 

Có lẽ khi mua hàng trên Shopee, sẽ có lúc bạn gặp phải trường hợp thông báo “đơn hàng đã được giao cho bạn” nhưng thực tế hôm đó lại không nhận được hàng. Và chắc hẳn các bạn đều đang thắc mắc tại sao? Hãy cùng nhau tìm hiểu dưới đây nhé!

Có nhiều lý do khiến đơn hàng của bạn vẫn ở trạng thái “đang vận chuyển” nhưng bạn không nhận được:

Các shipper giao hàng khu vực này bị quá tải với nhiều đơn hàng nên sẽ giao hàng lâu và trễ. Chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ với các chương trình khuyến mãi, giảm giá hay flash sale trên Shopee. Và những dịp này sẽ thường xảy ra tình trạng quá tải đơn hàng nên việc giao hàng cho khách có thể lâu hơn dự kiến.

Bởi vì đơn đặt hàng đã được đặt trong giỏ của người gửi, nhưng anh ta không thể giao hàng đúng hạn. Khi đó, đơn hàng này lại hiện lên một thông báo khác “Giao hàng không thành công do không liên lạc được với người nhận”.

Nếu bạn gặp trường hợp này cũng đừng quá lo lắng vì đơn hàng sẽ được giao vào ngày hôm sau. Do đơn hàng không được người gửi cho vào giỏ hàng nên bị đánh dấu nhầm là “đã giao cho bạn”. Bên cạnh đó, quá trình giao hàng cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan khác nhau. 

Dưới đây là một số lưu ý về thời gian giao hàng của đơn vị vận chuyển trên Shopee có thể bị ảnh hưởng bởi một số nguyên nhân:

Ngày lễ Tết quy định của Việt Nam sẽ không tính vào thời gian giao hàng của tất cả các đơn vị vận chuyển.

Thời gian giao hàng sẽ không bao gồm những ngày bên vận chuyển không hoạt động. Thời tiết mưa gió, dịch bệnh hoặc các điều kiện khách quan khác sẽ ảnh hưởng đến thời gian giao hàng. Hay như các giai đoạn trước, trong trường hợp một số địa điểm bị phong tỏa, khu cách ly với bên ngoài do ảnh hưởng và diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các đơn hàng sẽ không được giao cho đến khi tình hình được cải thiện. 

4. Một số vấn đề về giao hàng của Shopee

4.1 Shopee có giao hàng vào Thứ 7 và Chủ nhật không? 

4 đối tác giao hàng của Shopee chỉ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7, không giao hàng chủ nhật.

Nguyên nhân là do có nhiều khách hàng để địa chỉ nhận hàng là công ty, nơi làm việc. Các đại lý này không làm việc vào Chủ nhật nên Shopee đã thống nhất sẽ không giao hàng vào Chủ nhật. Nếu đơn đặt hàng của bạn được đặt vào cuối tuần, việc giao hàng thường sẽ lâu hơn một chút.

Thời gian giao hàng sẽ thường là 8:00 sáng đến 6:00 chiều hàng ngày. Trước khi đi giao hàng nhân viên giao hàng sẽ gọi điện thông báo trước cho quý khách. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm. 

4.2 Bao lâu thì bên vận chuyển sẽ liên hệ để giao hàng? 

Với mỗi đơn hàng, shipper sẽ gọi cho bạn 2-3 lần để giao hàng. Nếu không thể nhận hàng ngày, bạn có thể thương lượng với người giao hàng để dời lại thời gian giao hàng. Nhưng không được quá 5 ngày kể từ thời điểm người gửi liên hệ với bạn.

Nếu bạn không nghe điện thoại hoặc dời ngày giao hàng quá xa, đơn vị vận chuyển sẽ trả lại hàng cho người bán.

Với những thông tin trong bài viết Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo này, chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời cho tình trạng đang giao hàng shopee là gì? Hy vọng những gợi ý và giải đáp này giúp bạn không phải quá nôn nóng chờ đợi đơn hàng từ Shopee khi chưa nhận được hàng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào cho chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua nhanh.vn (Tổng đài, Fanpage…). Chúc một ngày tốt lành!

🍀🍀 Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển gian hàng Shopee của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

👉 Tăng mắt livestream Shopee

👉 Tăng tim livestream Shopee

👉 Xây dựng gian hàng Shopee

👉 Tăng like Shopee

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá