icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Top 7 công cụ tìm kiếm Influencer phù hợp cho thương hiệu

Khi lựa chọn Influencer, việc phân tích độ phổ biến của họ là điều cực kỳ quan trọng. Hiện nay, công nghệ Marketing tiên tiến cho phép bạn kiểm tra mức độ phổ biến của bất kỳ cá nhân nào một cách dễ dàng và chính xác hơn so với việc sử dụng công cụ tìm kiếm Google. Bài viết dưới đây của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giới thiệu cho bạn 7 công cụ tìm kiếm Influencer phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn.

1. Công cụ tìm kiếm Influencer – Awario

Awario là một nền tảng phân tích Social Listening mạnh mẽ, cung cấp khả năng theo dõi và quản lý sự phổ biến trực tuyến. Ngoài ra, công cụ này còn cung cấp cho bạn báo cáo chuyên nghiệp, giúp xếp hạng các Influencer trong lĩnh vực chuyên môn dựa trên phạm vi tiếp cận của họ với khán giả.

Trong các báo cáo này, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ý kiến của những Influencer nổi bật trong ngành về thương hiệu và các chủ đề liên quan. Awario cho phép bạn theo dõi các nền tảng như Facebook, Instagram, YouTube, Twitter, Reddit, các blog, diễn đàn, trang tin tức và nhiều nền tảng khác.

Chi phí:

  • Gói thử nghiệm: $29/tháng
  • Gói Pro: $89/tháng
  • Gói Doanh nghiệp: $299/tháng

Có thể sử dụng miễn phí trong 14 ngày.

Độ hài lòng của người dùng: 4,5/5

Công cụ tìm kiếm Influencer - Awario

2. Công cụ tìm kiếm Influencer – Followerwonk

Followerwonk là một công cụ phân tích dữ liệu cho Twitter, giúp bạn tìm kiếm Influencer thông qua việc tra cứu thông tin qua tiểu sử, tên, liên kết URL và vị trí trên Twitter. Công cụ này cung cấp cho bạn khả năng tìm kiếm các tài khoản Influencer trên nền tảng Twitter một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Chi phí:

  • Gói Kết nối: Miễn phí
  • Gói Mục tiêu: $29/tháng
  • Gói Đa chức năng: $79/tháng

Độ hài lòng của người dùng: 4,5/5

3. Klear – công cụ tìm kiếm Influencer

Klear là một nền tảng Marketing toàn diện, cung cấp cho doanh nghiệp khả năng tìm kiếm và quản lý các Influencer trực tuyến. Công cụ này cho phép bạn phân tích mức độ phổ biến của Influencer, hiểu rõ đối tượng khán giả của họ và tăng cơ hội tiếp cận và hợp tác với họ. Bên cạnh đó, Klear còn giúp bạn đánh giá kết quả của những chiến dịch quảng cáo hoặc hợp tác trước đó, từ đó tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của mình. Nền tảng này hỗ trợ các mạng xã hội như Facebook, Instagram, YouTube, Twitter và các trang blog. Chi phí:

  • Gói miễn phí
  • Gói tùy chọn

Độ hài lòng của người dùng: 4,5/5

4. Buzzsumo – công cụ tìm kiếm Influencer

Buzzsumo là một công cụ phân tích nội dung chuyên nghiệp, và ngoài tính năng chính đó, nó còn cung cấp cho bạn một bảng điều khiển đặc biệt cho Influencer. Trong phần “Influencer và Outreach”, Buzzsumo cho phép bạn tìm kiếm, phân tích và theo dõi các Influencer có tầm ảnh hưởng trong thị trường mục tiêu của bạn.

Công cụ này cho phép bạn sắp xếp các kết quả theo nhiều tiêu chí khác nhau để xác định những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên các trang mạng xã hội. Buzzsumo hỗ trợ các nền tảng như Facebook, Twitter, Reddit, và Pinterest.

Chi phí:

  • Pro: $99/tháng
  • Plus: $179/tháng
  • Large: $299/tháng
  • Doanh nghiệp: $499/tháng

Có thể sử dụng thử miễn phí trong 7 ngày.

Độ hài lòng của người dùng: 4,5/5

Buzzsumo - công cụ tìm kiếm Influencer

5. BuzzStream – công cụ tìm kiếm Influencer

BuzzStream là một công cụ quản lý và tương tác với Influencer trên nhiều kênh mạng xã hội và trang web, tuy nhiên, họ tập trung chủ yếu vào các trang web và blog. Công cụ này cho phép bạn phân tích sự hiện diện của Influencer trên các kênh mạng xã hội cũng như trên các trang web. Sau đó, bạn có thể dễ dàng thêm những Influencer này vào danh sách khách hàng tiềm năng của mình.

Với danh sách này, BuzzStream có thể giúp bạn gửi các email được cá nhân hóa và tự động theo dõi dữ liệu đo lường hiệu quả của chiến dịch. BuzzStream là một công cụ hữu ích cho việc quản lý quan hệ với Influencer và tăng cường tương tác với họ trên các trang web và blog.

Chi phí:

  • Người mới: $24/tháng
  • Nhóm: $99/tháng
  • Lớn: $299/tháng
  • Doanh nghiệp: $499/tháng

Có thể sử dụng thử miễn phí trong 7 ngày. Độ hài lòng của người dùng: 4,5/5

BuzzStream - công cụ tìm kiếm Influencer

6. Traackr

Traackr là một nền tảng tìm kiếm Influencer bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu Influencer. Công cụ này cho phép bạn tìm kiếm và phân tích các Influencer trên nhiều mạng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube và Twitter. Phí dịch vụ của Traackr là 499$/ tháng (phí có thể thay đổi tùy theo từng trang web) và đạt được mức độ hài lòng của người dùng là 4,5 / 5.

7. Upfluence

Upfluence là một nền tảng Influencer Marketing cho phép bạn tìm kiếm Influencer bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu Influencer trên nhiều nền tảng mạng xã hội, bao gồm Facebook, Instagram, Youtube, Twitter, Pinterest và các trang blog. Công cụ này cung cấp các tính năng phân tích và quản lý chiến dịch Influencer. Phí dịch vụ của Upfluence bắt đầu từ 795$/ tháng và phụ thuộc vào từng trang web. Mức độ hài lòng của người dùng đối với Upfluence là 4,5/5.

Từ bài viết này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã giới thiệu một số phương pháp và công cụ tìm kiếm Influencer. Hy vọng rằng bạn có thể áp dụng những thông tin hữu ích này và đạt được thành công cụ thể trong chặng đường tiếp theo.

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá