icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Có nên chạy quảng cáo instagram hay không? – Limoseo

Không có bảo đảm rằng việc chạy quảng cáo trên Instagram sẽ có lợi cho thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Nhưng tôi tin rằng bạn có tới 90% cơ hội để nhanh chóng tăng doanh số bán hàng và nhận diện thương hiệu. Có nên chạy quảng cáo instagram không với nhiều lý do khác nhau, ví dụ như chi phí quảng cáo thấp, khả năng tiếp cận hàng triệu người dùng, và nhiều hơn nữa. Dưới đây là 5 lý do quan trọng để bạn không bỏ lỡ cơ hội tiếp thị nếu không sử dụng quảng cáo trên Instagram từ Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo.

1. 5 lý do có nên chạy quảng cáo instagram

1.1. Có nên chạy quảng cáo instagram?

Có nên chạy quảng cáo instagram không? Quảng cáo trên instagram có hiệu quả không? Thì câu trả lời là có vì sự hợp tác giữa Facebook và Instagram đã mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho ứng dụng này.

Việc thiết lập và cấu hình quảng cáo thông qua trình quản lý Facebook rất đơn giản và hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng tiếp cận một lượng lớn khách hàng khi chạy quảng cáo trên Instagram.

Số lượng người dùng Instagram ngày càng tăng. Theo báo cáo của TechCrunch vào tháng 4 năm 2017, Instagram đã đạt được 700 triệu người dùng hàng ngày.

Ngày càng có nhiều nhà tiếp thị tìm kiếm cơ hội trên Instagram.

Hơn nữa, ngân sách quảng cáo cho mạng xã hội đã tăng gấp đôi so với năm 2014 – từ 16 tỷ đô la vào năm 2014 lên đến 31 tỷ đô la vào năm 2016.

Năm 2017, các nhà phân tích chỉ ra rằng chi tiêu cho quảng cáo trên mạng xã hội tăng 26,3%. Nên quảng cáo facebook hay instagram? Nếu bạn chưa bao giờ thử chạy quảng cáo trên Facebook hoặc Instagram, bạn nên bắt đầu ngay bây giờ.

Quảng cáo trên instagram có hiệu quả không

1.2. Quảng cáo Instagram Được Cải Tiến Liên Tục

Nếu bạn đã chú ý đến các bản cập nhật định kỳ của Instagram, bạn sẽ nhận ra rằng nền tảng công nghệ này liên tục cải tiến và nâng cấp để mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn, đồng thời làm cho việc quảng cáo trở nên liên quan và hiệu quả hơn.

Các mục tiêu chiến dịch mới, hiệu ứng hình ảnh, Instagram Stories,… chỉ là một phần nhỏ trong những ý tưởng cải tiến mới mà Instagram sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai.

Dưới đây là ba điều bạn nên biết về việc Instagram liên tục cải tiến:

  • Instagram đang cung cấp thêm các tính năng mới để doanh nghiệp có thể tương tác tốt hơn với người dùng.
  • Nền tảng ứng dụng này ngày càng được người dùng yêu thích và sử dụng rộng rãi.
  • Số lượng người dùng trên Instagram đang tăng liên tục.

Hiện nay, có hơn 5 triệu doanh nghiệp sử dụng Instagram.

Quảng cáo Instagram Được Cải Tiến Liên Tục

1.3. Nhắm đối tượng mục tiêu của Instagram cực chính xác

Nếu bạn thấy rằng việc chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả, thì chắc chắn rằng chạy quảng cáo trên Instagram cũng sẽ mang lại hiệu quả tương tự.

Trên Facebook, bạn có thể nhắm mục tiêu ba loại đối tượng khác nhau:

  • Đối tượng đã lưu/mới
  • Đối tượng tùy chỉnh
  • Đối tượng tương tự

Mỗi loại đối tượng này cung cấp cho bạn các tùy chọn phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bạn để tạo ra một chiến dịch quảng cáo hoàn hảo.

Theo báo cáo từ Facebook, người dùng các ứng dụng của họ trung bình dành 50 phút mỗi ngày trên Facebook, Instagram và Messenger.

Nhắm đối tượng mục tiêu của Instagram cực chính xác

1.4. Quảng cáo của Instagram rất dễ dàng để thực hiện

Bạn không cần phải dành quá nhiều thời gian để tìm hiểu cách chạy quảng cáo trên Instagram. Hơn nữa, bạn cũng không cần một ngân sách quá lớn để bắt đầu, không như các hình thức quảng cáo khác.

Theo báo cáo từ AdEspresso, chi phí cho mỗi lượt nhấp chuột trên quảng cáo Instagram đã giảm dần qua các năm và hiện tại ở mức $0.80.

Bạn sẽ không phải mất nhiều giờ để thiết lập và chạy quảng cáo trên Instagram như việc sử dụng Google AdWords.

Giao diện quản lý của Instagram dễ hiểu, giúp bạn nắm bắt, theo dõi và phân tích toàn bộ các chỉ số quan trọng của chiến dịch quảng cáo một cách thuận tiện.

Quảng cáo của Instagram rất dễ dàng để thực hiện

1.5. Cả người dùng và nhà quảng cáo đều yêu thích Instagram

Dựa trên nghiên cứu của Pew Research, 51% người dùng Instagram truy cập ứng dụng này hàng ngày, và trong số đó, 35% nói rằng họ truy cập nhiều lần khác nhau trong một ngày.

Dưới đây là một số con số đáng chú ý về quảng cáo trên Instagram mà bạn nên biết:

  • Hàng ngày có khoảng 95 triệu bức ảnh và video được chia sẻ trên Instagram.
  • Hiện tại, có hơn 1 triệu nhà quảng cáo trên Instagram, so với con số 200,000 vào tháng 3 năm 2016.
  • eMarketer dự đoán rằng doanh thu từ quảng cáo trên Instagram sẽ đạt 2.81 tỉ đô la trong năm nay, chiếm 10% tổng doanh thu quảng cáo của công ty mẹ Facebook.

Có thể nói rằng, Instagram hiện nay là một trong những nền tảng mạng xã hội tạo ra sự tương tác ổn định giữa người dùng và thương hiệu doanh nghiệp.

Cả người dùng và nhà quảng cáo đều yêu thích Instagram - Limoseo

2. Nhược điểm chạy quảng cáo Instagram

Tuy nhiên, Instagram cũng có một số nhược điểm riêng. Nó không phải là một con đường duy nhất dẫn đến thành công. Mặc dù Instagram có thể là một công cụ tuyệt vời để quảng cáo doanh nghiệp của bạn, bạn cần lưu ý một số vấn đề.

Mặc dù mức độ tương tác trên Instagram cao, nhưng tỷ lệ chuyển đổi không cao. Doanh nghiệp thường mất niềm tin vào Instagram nhanh chóng vì nó không đem lại lợi nhuận kinh doanh nhanh chóng như mong đợi. Người dùng Instagram thường không mua hàng trực tiếp thông qua nền tảng này, nhưng bạn phải nhớ rằng đây là một đầu tư vào danh tiếng thương hiệu của bạn. Quảng cáo trên Instagram giúp bạn xây dựng tên tuổi và điều đó không kém phần quan trọng so với việc bán hàng.

Chạy quảng cáo trên Instagram cũng giống như một cuộc thi. Instagram rất phổ biến và có nhiều ảnh hưởng. Với số lượng người dùng đông đảo và lượng nội dung được chia sẻ hàng ngày, doanh nghiệp của bạn phải tìm cách nổi bật giữa đám đông.

Tóm lại, có nên chạy quảng cáo trên Instagram? Câu trả lời là “có” và cần bắt đầu ngay thời điểm này. Hiện nay, lượng người dùng Instagram ngày một tăng cao với tốc độ phát triển nhanh hơn cả Facebook. Ngoài ra, quảng cáo trên Instagram thường được sử dụng để tăng cường nhận diện thương hiệu, lưu lượng truy cập trang web, tạo ra khách hàng tiềm năng mới và chuyển các khách hàng tiềm năng hiện tại đến các đường link dẫn như bạn đã biết qua thông tin từ Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Instagram của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Mua follow Instagram

???? Tăng share Instagram

???? Tăng mắt livestream Instagram

???? Dịch vụ quảng cáo Instagram

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá