Chính sách quảng cáo TikTok mới nhất – Limoseo

Trước khi quảng cáo trên TikTok, bạn nên hiểu chính sách quảng cáo TikTok là gì và những thông tin nào bạn cần tuân thủ. Nhận thông tin tổng quan về chính sách quảng cáo của TikTok. Để sử dụng quảng cáo hiệu quả, vui lòng đọc các bài viết sau của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo.

Chính sách quảng cáo TikTok mới nhất

1. Tổng quan chung về chính sách quảng cáo TikTok

Tất cả chính sách quảng cáo TikTok áp dụng cho tất cả các sản phẩm trả phí được quảng cáo trên TikTok. Tuy nhiên, không phải mọi thứ mà nhà quảng cáo trả tiền đều xuất hiện trên nền tảng quảng cáo. Tất cả quảng cáo phải tuân thủ tất cả Điều khoản dịch vụ và Nguyên tắc cộng đồng của TikTok.

Nội dung quảng bá phải trung thực, tôn trọng người dùng, hình ảnh an toàn để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Chính sách quảng cáo của TikTok được chia thành hai phần:

  • Chính sách tạo quảng cáo: Cung cấp nguyên tắc về các loại nội dung có thể được quảng cáo trên nền tảng của chúng tôi.
  • Chính sách gia nhập ngành: Cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ có thể quảng cáo trên Tiktok.

Các Nguyên tắc quảng cáo TikTok này sẽ đóng vai trò là hướng dẫn về việc liệu một quảng cáo có phù hợp để triển khai hay không.

Xem thêm: Dịch vụ mua view Tiktok giá rẻ tại Limoseo

Chính sách quảng cáo tiktok

2. Thông tin chung về chính sách quảng cáo của TikTok

2.1 Hiểu biết chính sách quảng cáo

Chính sách quảng cáo của TikTok được chia thành hai phần:

  • Chính sách tiếp cận ngành cung ứng như sau: Cung cấp thông tin về các loại sản phẩm và dịch vụ có thể được quảng bá thông qua nền tảng TikTok.
  • Chính sách sáng tạo quảng cáo là: Chúng tôi cung cấp hướng dẫn về các loại nội dung quảng cáo chỉ được phép hiển thị quảng cáo trên nền tảng của chúng tôi.

Những nguyên tắc này đóng vai trò là nguyên tắc xem xét quảng cáo phù hợp để triển khai trên TikTok.

2.2 Quy trình xét duyệt quảng cáo

Dưới đây là các tiêu chí mà TikTok đánh giá quảng cáo:

  • Sản phẩm và dịch vụ phải tuân thủ các điều khoản quảng cáo.
  • Quảng cáo trên TikTok bao gồm chú thích, nội dung hình ảnh và âm thanh. 
  • Xác định các nhóm tuổi và địa lý mục tiêu phù hợp. 
  • Đồng bộ hóa giữa quảng cáo và trang đích (landing pages). 
  • Landing page (trang đích) phải đủ điều kiện. 

Đa số các quảng cáo TikTok được xem xét trong vòng 24 giờ, nhưng một số quảng cáo có thể lâu hơn. Sau khi xác minh thành công, quảng cáo của bạn sẽ được xuất bản. Để quảng cáo TikTok của bạn chạy trơn tru, bạn phải tuân thủ tất cả các chính sách quảng cáo do TikTok đặt ra để tránh sự cố. Các sự cố xảy ra ảnh hưởng đến quá trình phân phát quảng cáo.

2.3 Các bước cần thực hiện nếu quảng cáo bị từ chối

Để chỉnh sửa quảng cáo TikTok của bạn, bạn sẽ cần:

  • Chuyển đến trang tổng quan Trình quản lý quảng cáo TikTok của bạn để xem chi tiết thông báo “Được đề xuất” trong Nhóm quảng cáo của bạn.
  • Chỉnh sửa quảng cáo đủ điều kiện của bạn theo tiêu chuẩn của chính sách quảng cáo của TikTok.
  • Lưu các thay đổi quảng cáo của bạn và gửi lại đánh giá của bạn cho TikTok để xem xét.

Nếu bạn không thể chỉnh sửa quảng cáo TikTok của mình hoặc cho rằng quảng cáo của mình bị từ chối do nhầm lẫn, bạn có thể yêu cầu xem xét TikTok bằng cách nhấp vào Hỗ trợ nhà quảng cáo.

Xem thêm: Dịch vụ tăng tim video Tiktok uy tín tại Limoseo

Thông tin chung về chính sách quảng cáo của TikTok

3. Chính sách quảng cáo TikTok – Sáng tạo quảng cáo

3.1 Yêu cầu về trang đích

3.1.1 Các mẫu quảng cáo không được dẫn đến một trang đích không hoạt động hoặc bị lỗi

Khi người dùng nhấp vào các trang mà họ không thể truy cập, sự hài lòng của khách hàng với trải nghiệm sẽ giảm. Khách hàng thường có nhiều khả năng truy cập TikTok từ điện thoại di động của họ hơn, vì vậy, điều quan trọng là cũng phải chú ý đến việc tối ưu hóa thiết bị thân thiện với thiết bị di động khi thiết kế trang đích cho doanh nghiệp của bạn. Luôn đảm bảo rằng trang đích của bạn hoạt động trong mạng của quốc gia/khu vực bạn dự định.

3.1.2 Mẫu quảng cáo và trang đích không được hiển thị các sản phẩm và dịch vụ bị cấm

Nếu quảng cáo hoặc trang đích chứa sản phẩm hoặc dịch vụ bị cấm, thì quảng cáo đó sẽ không xuất hiện trên Nền tảng. Vui lòng đọc kỹ chính sách quảng cáo của TikTok đối với nội dung này để tránh sai sót khi chạy chiến dịch.

3.2.3 Quảng cáo thương mại điện tử phải hiển thị thông tin đầy đủ và chính xác trên trang đích

Vui lòng cung cấp thông tin hợp lệ theo luật địa phương, chẳng hạn như tên, địa chỉ công ty, thông tin liên hệ, giấy phép kinh doanh, điều khoản sử dụng, chính sách bảo mật, chính sách hoàn trả, chính sách hoàn tiền.

Các quốc gia/khu vực khác nhau yêu cầu thông tin nhà quảng cáo khác nhau. Nếu quảng cáo của bạn bị từ chối do thiếu thông tin, bạn sẽ được yêu cầu thêm thông tin để quảng cáo của bạn có thể được chấp thuận.

3.1.4 Thông tin khách hàng phải được bảo mật

Quảng cáo phải đảm bảo rằng tất cả dữ liệu cá nhân được thu thập trong ngữ cảnh quảng cáo được thu thập và xử lý an toàn. Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng phải bao gồm chính sách bảo mật trên trang đích. “Chính sách bảo mật” có thể truy cập được đối với tất cả người dùng thu thập thông tin cá nhân.

Nhà quảng cáo không được thu thập thông tin cá nhân nhạy cảm dưới các hình thức:

  • Nhận biết.
  • khoản vay bảo hiểm.
  • sức khỏe, chăm sóc y tế, thông tin sinh học.

3.2 Tính chất nhất quán của quảng cáo

Thông tin về sản phẩm, thương hiệu và hình ảnh quảng cáo phải khớp với sản phẩm hoặc dịch vụ trên trang đích của bạn. Quảng cáo cho sản phẩm có thể không được hiển thị, nhưng chú thích hoặc trang đích sẽ dẫn đến một sản phẩm hoặc thương hiệu khác.

Ngôn ngữ quảng cáo trên nền tảng của bạn phải khớp với ngôn ngữ mục tiêu của chiến dịch. Theo nguyên tắc chung, ngôn ngữ quảng cáo và ngôn ngữ trang đích phải khớp với ngôn ngữ trong cài đặt của bạn. Ngoài ra, quảng cáo và trang đích của bạn cũng phải có phụ đề bằng các ngôn ngữ được thị trường mục tiêu của bạn chấp nhận. Mỗi thị trường có thể có những hạn chế cụ thể. Bạn phải học cách không vi phạm.

3.3 Chất lượng và nội dung biên tập quảng cáo

Chính sách quảng cáo của TikTok không cho phép hình ảnh quảng cáo chứa hình ảnh mờ, không rõ ràng hoặc mờ đục có chủ ý. Hoặc sử dụng hình ảnh, video kém chất lượng, âm thanh kém, mắc lỗi chính tả, ngữ pháp tạo cảm giác khó chịu cho người dùng.

TikTok cũng quy định video quảng cáo phải có thời lượng từ 5 đến 60 giây, với kích thước video tiêu chuẩn theo chiều dọc (9:16), hình vuông (1:1) và chiều ngang (16:9) được tăng lên. Hình ảnh được sử dụng trong video cũng không được là ảnh tĩnh và ảnh tĩnh không được vượt quá 50% thời lượng của video.

Xem thêm: Dịch vụ tăng người theo dõi Tiktok hiệu quả tại Limoseo

Chính sách chạy quảng cáo tiktok

4. Chính sách quảng cáo TikTok – Gia nhập ngành

4.1 Sản phẩm và dịch vụ bị cấm

Do sự đa dạng về văn hóa và luật pháp ở mỗi quốc gia và khu vực, Chính sách chạy quảng cáo TikTok cung cấp các loại sản phẩm và dịch vụ có thể hoạt động ở một số quốc gia nhưng bị cấm ở các quốc gia khác. Một số ngành và hoạt động thương mại TikTok cấm quảng cáo:

  • Động vật, bộ phận động vật hoặc sản phẩm động vật
  • Sản phẩm, Dịch vụ và Hoạt động Tình dục Người lớn
  • sòng bạc và cờ bạc
  • Sản phẩm thuốc lá
  • hàng giả và vi phạm bản quyền
  • chất kích thích và chất kích thích
  • cảnh sát / đồng phục quân đội và thiết bị
  • quảng cáo chính trị
  • Các hoạt động kinh doanh không được chấp nhận như quảng cáo hoặc mời chào các sản phẩm hoặc dịch vụ có thể bị coi là lừa đảo, gây hiểu nhầm hoặc bất hợp pháp
  • Các ngành như dịch vụ, sản phẩm không phù hợp, dịch vụ phá thai, hóa chất nguy hiểm…
  • Vũ khí hoặc các thành phần vũ khí như kiếm, dao, chất nổ, bom và súng.

4.2 Sản phẩm và dịch vụ bị hạn chế

Chính sách quảng cáo của TikTok bao gồm nhiều sản phẩm và dịch vụ bị hạn chế, bao gồm:

– Đồ uống có cồn: Mô tả hình ảnh uống rượu quá mức hoặc vô trách nhiệm, quán bar hoặc uống rượu ngoài đời thực.

– Cờ bạc và Xổ số: Không đại diện hoặc quảng bá cờ bạc, xổ số bằng tiền thật hoặc tiền gửi hoặc rút tiền mô phỏng.

– Các hành động đi ngược lại văn hóa hoặc tôn giáo của khu vực được quảng cáo.

– Không khuyến khích hành vi không phù hợp của trẻ vị thành niên nếu chúng chưa đủ tuổi sử dụng.

– Giới thiệu Covid-19 một cách không tử tế…

Tất cả quảng cáo TikTok đều phải tuân theo quy trình phê duyệt quảng cáo của nền tảng. Nhà quảng cáo chịu trách nhiệm về nội dung được quảng cáo của họ, bao gồm mọi sản phẩm hoặc dịch vụ được mô tả trong quảng cáo của họ. Tuy nhiên, TikTok có thể tùy ý cho phép quảng cáo các sản phẩm hoặc dịch vụ bị hạn chế, miễn là nhà quảng cáo đủ điều kiện và tuân thủ tất cả các luật, quy tắc và quy định hiện hành. Các nhà quảng cáo phải đảm bảo rằng các yêu cầu pháp lý phù hợp liên quan đến việc bán và quảng cáo các sản phẩm hoặc dịch vụ bị hạn chế đó được tuân thủ và áp dụng. Các nhà quảng cáo nên cập nhật định kỳ Chính sách quảng cáo của TikTok khi cần thiết để tránh vi phạm.

4.3 Hạn chế và nghiêm cấm theo thị trường

Đối với các lãnh thổ thị trường khác, chính sách quảng cáo của TikTok quy định rằng một số sản phẩm và dịch vụ có thể bị hạn chế hoặc bị cấm do sự khác biệt về văn hóa và pháp lý. Trước khi chạy một chiến dịch quảng cáo, nhà quảng cáo nên nghiên cứu kỹ thị trường mục tiêu của mình để xác định xem sản phẩm của mình có đủ điều kiện để được quảng cáo tại thị trường đó hay không.

Về chính sách, TikTok và Facebook có thể có các chính sách quảng cáo nghiêm ngặt gần giống nhau. Tuy nhiên, nếu bạn chọn danh mục tài khoản đại lý cho quảng cáo TikTok và được hỗ trợ bởi đối tác chính thức của TikTok, bạn không phải lo lắng về các vấn đề quảng cáo Facebook phổ biến như nhìn thấy quảng cáo, từ chối video, vi phạm chính sách, v.v. Đội ngũ TikTok tại Việt Nam sẽ làm việc trực tiếp với các đơn vị này.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã phác thảo các nguyên tắc quảng cáo hiện tại của TikTok. Việc hiểu các nguyên tắc của chúng tôi và cập nhật thông tin của bạn thường xuyên sẽ giúp đảm bảo triển khai quảng cáo của bạn suôn sẻ. Tránh các sự cố chặn quá trình quảng cáo trên TikTok nếu bạn có thể!

Thông tin liên quan về Chính sách quảng cáo TikTok cập nhật cho năm 2023 của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo chúng tôi đã được công bố ở trên. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo và đạt được hiệu quả. Chúc bạn may mắn! Nếu bạn quan tâm đến phần mềm đa kênh hữu ích dành cho người bán hàng Việt Nam, vui lòng để lại thông tin liên hệ để được giới thiệu phần mềm và hỗ trợ kiến ​​thức kinh doanh miễn phí.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng share Tiktok

???? Dịch vụ xác minh dấu tích xanh Tiktok

???? Dịch vụ đăng ký Tiktok Shop Mall

???? Dịch vụ tăng đánh giá Tiktok Shop

Đánh giá