icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Chi tiết việc Yelp Xóa nhóm đánh giá trả tiền & Lead Generators

Yelp đã phát hành Báo cáo An toàn và Tin cậy năm 2022, trình bày chi tiết các hành động mà Yelp đã thực hiện đối với những người tạo khách hàng tiềm năng, các nhóm đánh giá giả mạo và các công ty xúc tiến đánh giá. Cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu bài viết Chi tiết việc Yelp Xóa nhóm đánh giá trả tiền & Lead Generators.

Chi tiết việc Yelp Xóa nhóm đánh giá trả tiền & Lead Generators

1. Yelp đàn áp các nhóm đánh giá trả tiền

Báo cáo phác thảo một cách tiếp cận chủ động để theo dõi và gây nhiễu các nhóm giám sát trực tuyến. Một chiến thuật mà Yelp sử dụng là xác định các địa chỉ IP được sử dụng cho các đánh giá tích cực giả và kết nối người dùng với các nhóm đánh giá có trả tiền. 

Báo cáo An toàn và Tin cậy của Yelp cho thấy nó chống lại việc hoán đổi đánh giá trực tuyến bằng cách xác định các nhóm truyền thông xã hội và làm việc với Twitter, Facebook, Instagram và LinkedIn để phá vỡ chúng. 

Trong một bài đăng trên blog vào năm 2021 về phần mềm đề xuất của họ, Yelp đã viết rằng họ giám sát các nhóm trực tuyến và thậm chí tiến hành giám sát để phát hiện các nhóm đánh giá giả mạo. 

Báo cáo An toàn và Tin cậy gần đây của Yelp giải thích:

Yelp nghiêm cấm đưa ra các ưu đãi hoặc khoản bồi thường khác để đổi lấy việc viết, chỉnh sửa hoặc xóa các bài đánh giá. Để chống lại điều này trong và ngoài nền tảng của chúng tôi, nhóm Vận hành người dùng của chúng tôi đã thực hiện như sau vào năm 2022:

  • Hơn 415 cảnh báo đã được đưa ra đối với các công ty tham gia vào việc báo cáo được đền bù hoặc khuyến khích.
  • Là một phần của chương trình cảnh báo rộng rãi hơn cho người tiêu dùng, chúng tôi đã đưa ra 88 thông báo có trả tiền cho các doanh nghiệp sau khi nhận được bằng chứng cho thấy ai đó đã đưa tiền hoặc các ưu đãi khác để đổi lấy việc đăng, cập nhật hoặc xóa các bài đánh giá. 

Chúng tôi cũng đã đưa ra cảnh báo Đánh giá đáng ngờ 405 sau khi hệ thống của chúng tôi phát hiện một số lượng lớn đánh giá tích cực bắt nguồn từ một địa chỉ IP duy nhất hoặc đánh giá của người dùng có thể liên quan đến Nhóm điều phối đánh giá phần thưởng. 

Tạo hơn 1.100 báo cáo trên các trang web của bên thứ ba như Twitter (150 báo cáo do Yelp tạo), Facebook (130 báo cáo), Instagram (110 báo cáo) và LinkedIn (70 báo cáo) để cảnh báo họ về hơn 900 nhóm nội dung đáng ngờ, bài đăng hoặc người mà chúng tôi tìm thấy trên trang web của những người tham gia trao đổi đánh giá trực tuyến. 

Khoảng 77% báo cáo của chúng tôi liên quan đến nền tảng của bên thứ ba sử dụng nội dung có vấn đề.

Yelp đàn áp các nhóm đánh giá trả tiền

2. Yelp đóng hàng ngàn tài khoản gian lận

Theo Báo cáo An toàn và Tin cậy, Yelp đã đình chỉ, vô hiệu hoá hơn 77.000 tài khoản người dùng vì vi phạm các điều khoản dịch vụ và nghi ngờ gian lận và lạm dụng. 

Họ cũng từ chối hơn 32.800 trang kinh doanh tiềm năng mới cho thấy hoạt động spam chống lại chính sách của Yelp. 

Một phát hiện thú vị là cách họ gây khó khăn cho các công ty tạo khách hàng tiềm năng có mô hình kinh doanh là tạo danh bạ doanh nghiệp giả và sau đó bán khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp địa phương. 

Yelp đã viết:

“Gần 2.000 trang kinh doanh đã bị xóa vì chúng liên kết đến các công cụ tạo khách hàng tiềm năng vi phạm chính sách của Yelp. 

Trình tạo khách hàng tiềm năng tạo các trang kinh doanh giả mạo, sau đó lấy các khách hàng tiềm năng đã tạo và bán đấu giá chúng cho các nhà cung cấp dịch vụ khác.”

Thực tiễn này lôi kéo mọi người trả phí cắt cổ cho các dịch vụ nhắm vào những người tiêu dùng dễ bị tổn thương, những người thường cho phép các nhà cung cấp dịch vụ vào nhà của họ (thợ khóa, máy động lực, v.v., dọn dẹp nhà cửa, v.v.).

3. Nhóm vận hành người dùng Yelp Xóa nội dung

Báo cáo nói rằng nhóm quản lý người dùng của họ sẽ xóa 2% tổng đóng góp của Yelp vào năm 2022. Điều này bao gồm các bài đánh giá, ảnh, đánh giá hỗ trợ và biểu mẫu quyết định cũng như các đóng góp khác. 

Nhóm vận hành người dùng Yelp Xóa nội dung

4. Sự tin cậy và an toàn của Yelp

Đánh giá tính toàn vẹn là điều quan trọng đối với một hệ sinh thái giới thiệu như Yelp. Yelp sử dụng chương trình giới thiệu làm tuyến phòng thủ đầu tiên chống lừa đảo. Bản thân phần mềm này rất năng động và theo dõi người dùng cũng như doanh nghiệp khi họ tương tác với nền tảng. Yelp đã viết:

“Phần mềm đề xuất hoàn toàn tự động và áp dụng các quy tắc khách quan giống nhau cho từng doanh nghiệp. Các đánh giá được đề xuất cho từng doanh nghiệp có thể thay đổi theo thời gian khi phần mềm của Yelp tìm hiểu thêm về người đánh giá và doanh nghiệp.”

Nó cũng sử dụng người kiểm duyệt con người trong Nhóm hành động người dùng để xem xét thủ công các báo cáo do người dùng, công ty hoặc hệ thống tự động của họ tạo ra.

Hy vọng bài viết Chi tiết việc Yelp Xóa nhóm đánh giá trả tiền & Lead Generators của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã cung cấp được nhiều thông tin bổ ích với bạn.

🍀🍀 Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ quảng cáo hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

👉 Dịch vụ tăng view Tiktok

👉 Dịch vụ tăng tim Tiktok

👉 Dịch vụ mua follow Tiktok

👉 Dịch vụ tăng mắt livestream Tiktok

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá