icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Hướng dẫn cách xem trước quảng cáo TikTok | Limoseo

Hướng dẫn cách xem trước quảng cáo tiktok hiệu quả nhất để bạn có thể bình luận và chỉnh sửa các nội dung truyền thông tiếp thị trước khi chúng đến tay người xem. Vậy hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo khám phá thêm nội dung qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách xem trước quảng cáo TikTok | Limoseo

1. Cách xem trước quảng cáo tiktok

1.1. Cách xem quảng cáo trên TikTok để lấy ID TikTok cá nhân của bạn

Bước 1: Truy cập trang cài đặt Tiktok

Bước 2: Chọn Share Profile và sao chép link

Bước 3: Dán liên kết vào trình duyệt của bạn và nhấn Go

Bước 4: Nhận ID (ở cuối URL)

1.2. Nhập ID trên tab xem trước truyền thông marketing

Bước 1: Chọn “Active” làm trạng thái quảng cáo của bạn.

Bước 2: Chọn mục truyền thông marketing in 1 Ad Group

Bước 3: Chọn Xem trước

Bước 4: Nhập ID TikTok và xác nhận

1.3. Xem cách quảng cáo được hiển thị

Bây giờ, hãy mở ứng dụng TikTok bằng tài khoản mà bạn đã lấy ID sẽ thấy hiển thị quảng cáo TikTok.

Xem thêm: Dịch vụ mua view Tiktok tại Limoseo

2. Chạy ads TikTok (TikTok Ads) là gì?

Được biết đến là một ứng dụng clip xã hội đến từ Trung Quốc. TikTok là nền tảng dành cho việc chia sẻ các video ngắn dưới 15s với hiệu ứng hình ảnh độc đáo, vui nhộn và sáng tạo. Ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 9/2016, TikTok đã trở thành nền tảng video ngắn hàng đầu châu Á sau 3 năm tính đến năm 2019 và được đánh giá là ứng dụng toàn cầu có tốc độ phát triển nhanh.

Tiktok cho phép người dùng tạo các clip ngắn có nhạc, hiệu ứng dễ thương, lung linh để giải trí cho cộng đồng. Người dùng có thể dễ dàng tạo các video ngắn dưới 15 giây để chia sẻ với bạn bè và gia đình.

Chạy ads TikTok (TikTok Ads) là gì?

3. So sánh giữa chạy ads trên TikTok & các nền tảng quảng cáo khác

3.1. Điểm khác biệt của Tiktok Ads

– Nội dung truyền thông marketing có dạng video từ 5s-60s. 

– Cơ chế trả tiền cho truyền thông marketing trên CPM (có cả CPC nhưng hầu như ai cũng dùng CPM). 

– Đối tượng là người dùng từ 18-35 tuổi. 

– Cơ chế duyệt của truyền thông marketing vừa là máy vừa là con người.

3.2. Điểm giống so với các nền tảng quảng cáo trước đây

– Nhắm mục tiêu người tiêu dùng khá đơn giản, giống như trên Zalo. 

– Cách duyệt nội dung gần giống với Facebook, những gì bạn không thể chạy trên Facebook thì cũng có khả năng cao cũng không chạy được trên Tiktok.

Xem thêm: Dịch vụ hack tim video Tiktok giá rẻ tại Limoseo

4. Xu hướng và hành vi người dùng trên Tiktok

Sau khi biết được cách xem trước quảng cáo tiktok, chúng ta phải biết xu hướng của khách hàng tiềm năng. Trước đây, người dùng thường muốn đọc những bài viết hay theo hướng cảm xúc và chia sẻ tâm trạng. Dần dần, hành vi của người dùng đã thay đổi, họ thích hình ảnh đẹp, trình bày nội dung ngắn gọn và cho đến hiện tại họ “ngại đọc thông tin”, chỉ muốn nghe và hiểu. Xem các video ngắn để tìm hiểu nội dung một cách nhanh chóng. Đây cũng là hành vi người dùng hiện tại trên TikTok.

Theo đánh giá và thống kê cụ thể từ Tiktok, TikTok được sử dụng nhiều nhất bởi những người từ 18-24 tuổi tại Việt Nam. Đó là lứa tuổi hiện đại, có lối sống cởi mở, sở thích giao lưu trên mạng xã hội và cập nhật xu hướng.

5. Thu hút khách hàng bằng những thông tin sáng tạo

Có thể thấy phần lớn người dùng TikTok là giới trẻ và nhóm đối tượng này thường có xu hướng thể hiện bản thân rầm rộ, điểm đặc biệt của TikTok là đáp ứng trọn vẹn thị hiếu giới trẻ này. Đặc biệt tại thị trường Việt Nam, phần lớn người dùng dưới 30 tuổi, nhanh chóng bắt kịp xu hướng, sử dụng đa dạng các kênh mạng xã hội, điện thoại sáng tạo là thiết bị thiết yếu, có nhiều sở thích như: làm đẹp, du lịch, ẩm thực… chủ yếu quan tâm đến các vấn đề xã hội và môi trường.

Bằng cách này, người dùng Tiktok có thể phát huy khả năng sáng tạo của mình với vô số chủ đề khác nhau mà người dùng có thể sáng tạo.

Xem thêm: Dịch vụ hack follow Tiktok chất lượng tại Limoseo

Thu hút khách hàng bằng những thông tin sáng tạo

6. Chạy Tiktok ads cần chuẩn bị những gì?

Có 3 điều bạn cần chuẩn bị để tiến hành truyền thông tiếp thị quảng cáo TikTok

6.1. Địa chỉ email đang hoạt động

Bạn cần một địa chỉ email để đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok. Bạn có thể sử dụng địa chỉ email cá nhân hoặc công ty.

6.2. Landing page dùng để bán hàng

Landing page là trang mà khách hàng của bạn sẽ được chuyển đến khi họ nhấp vào quảng cáo Tiktok của bạn.

6.3. Video bạn muốn quảng cáo

Bạn cần có video giới thiệu sản phẩm. Vì Tiktok là một kênh mạng xã hội video. Khi người tiêu dùng xem clip, họ nhấp vào nút Mua ngay sẽ được dẫn đến trang Landing page ban đầu.

Qua bài viết trên Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã hướng dẫn các bạn cách xem trước quảng cáo tiktok chi tiết nhất. Limoseo hy vọng những thông tin trên là hữu ích cho bạn.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng lượt share Tiktok

???? Tăng mắt livestream Tiktok

???? Buff đơn Tiktok Shop

???? Tăng lượt thích Tiktok

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá