icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách tìm khách hàng tiềm năng trên TikTok hiệu quả – Limoseo

Muốn tạo khách hàng tiềm năng trên TikTok? TikTok không chỉ là nơi các thanh thiếu niên chia sẻ video hài hước và thử thách, mà còn là một nơi để các thương hiệu tạo khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng. Vì vậy, nên tích hợp TikTok vào chiến lược tổng thể của công ty. Cách tìm khách hàng tiềm năng trên TikTok như thế nào? Hãy xem qua các cách trong bài viết này của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo và thử áp dụng.

1. Sử dụng quảng cáo TikTok

Một phương pháp nhanh chóng để tạo khách hàng tiềm năng trên TikTok là sử dụng quảng cáo. Quảng cáo trên TikTok được thiết kế để giúp các thương hiệu tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách dễ dàng, tăng doanh số và tạo ra khách hàng tiềm năng. Quảng cáo có thể được sử dụng để tăng cường nhận thức thương hiệu, thu thập thông tin khách hàng, đưa khách hàng đến trang đích và cung cấp thông tin về khách hàng.

Một ví dụ minh họa là Bibit, một ứng dụng đầu tư quỹ tương hỗ tự động tại Indonesia, đã tăng số lượng người dùng đăng ký lên đến 414% sau khi triển khai chiến dịch quảng cáo trên TikTok được tối ưu hóa cho mục đích đăng ký ứng dụng trên thiết bị di động. Để bắt đầu tạo quảng cáo trên TikTok, bạn cần có tài khoản doanh nghiệp TikTok và chọn mục tiêu quảng cáo phù hợp với chiến dịch của bạn.

Sử dụng quảng cáo TikTok

2. Thêm liên kết vào phần tiểu sử – Cách tìm khách hàng tiềm năng trên TikTok

Thêm một liên kết nhấp vào tiểu sử của bạn có thể giúp tạo lưu lượng truy cập đến miền hoặc trang đích của riêng bạn. Khi người dùng thấy nội dung của bạn thú vị, họ sẽ xem tiểu sử TikTok của bạn. Việc sử dụng lời kêu gọi hành động trong phụ đề bài đăng có thể giúp hướng người xem đến liên kết được đặt trong tiểu sử của bạn.

Một ví dụ cho điều này là Kylie Cosmetics, họ đã sử dụng liên kết nhấp trong tiểu sử để khuyến khích người dùng truy cập vào cửa hàng trực tuyến của họ. Để sử dụng tính năng này, bạn có thể đăng ký chương trình TikTok Testers hoặc đợi tính năng này được tung ra cho tất cả người dùng.

Thêm liên kết vào phần tiểu sử - Cách tìm khách hàng tiềm năng trên TikTok

3. Tối ưu hóa trang đích để tăng tỷ lệ chuyển đổi

Khi người dùng nhấp vào liên kết trong quảng cáo hoặc trang hồ sơ của bạn, họ sẽ được chuyển hướng đến một trang đích. Điều quan trọng là bạn cần tối ưu hóa trang đích để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Sẽ là lãng phí nếu bạn đưa lượng lưu lượng truy cập lớn vào các trang đích không thể chuyển đổi. Trang đích đóng vai trò quan trọng trong chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng, vì vậy bạn cần đảm bảo rằng bạn thực hiện đúng. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn tối ưu hóa trang đích của mình:

  • Làm cho giá trị đề xuất của bạn rõ ràng

Khách truy cập sẽ biết ngay lập tức ưu điểm của bạn khi họ truy cập trang đích. Loại bỏ mọi thông tin không cần thiết và tập trung vào giá trị đề xuất của bạn.

Ví dụ: Trong trang đích này, giá trị đề xuất rõ ràng. Trong trường hợp khách hàng đăng ký lớp học chính, họ sẽ được hướng dẫn cách khởi đầu kinh doanh trực tuyến trong 30 ngày.

Gợi ý: Đảm bảo rằng lời kêu gọi hành động trong quảng cáo TikTok tương tự với trang đích của bạn. Bạn không nên chuyển hướng khách truy cập đến một trang đích có lời kêu gọi hành động khác với quảng cáo.

  • Làm cho nút CTA nổi bật

Đây là cách tốt nhất để nút gọi hành động (CTA) của bạn nổi bật. Người đọc sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm thấy nút CTA. Sử dụng màu tương phản so với nền trang đích cho nút CTA để làm nó nổi bật.

Một ví dụ tốt là sử dụng nút CTA màu xanh lá cây với độ tương phản cao trên nền tối. Khi khách truy cập đến trang đích, ánh mắt của họ sẽ ngay lập tức được hút vào nút CTA.

  • Sử dụng nút CTA mô tả

Hãy tránh sử dụng các nút CTA trống rỗng như “Đăng ký” và “Tham gia ngay”. Thay vì sử dụng cụm từ “Đăng ký”, có thể sử dụng cụm từ “Đăng ký để nhận miễn phí bộ khóa học của bạn”. Càng mô tả cụ thể, khả năng người đọc nhấp vào nút CTA càng cao.

Tối ưu hóa trang đích để tăng tỷ lệ chuyển đổi

4. Tận dụng các challenge trên TikTok – Cách tìm khách hàng tiềm năng trên TikTok

Các challenge trên TikTok là một cách tuyệt vời để tăng nhận thức về thương hiệu và tạo khách hàng tiềm năng trên nền tảng này mà không cần trả tiền hoặc tài trợ. Một challenge phổ biến có thể giúp đưa thương hiệu của bạn đến hàng ngàn khách hàng tiềm năng. Để thu hút đối tượng khán giả trẻ hơn, các thương hiệu có thể tích hợp các thử thách nổi tiếng trên TikTok vào chiến lược tạo khách hàng tiềm năng. Sau đây là một số cách để bắt đầu sử dụng các thử thách trên TikTok:

  • Tham gia các challenge TikTok phổ biến hiện có
  • Xem trang “For You” trên TikTok để tìm các challenge đề xuất
  • Theo dõi các tài khoản ảnh hưởng phổ biến trong thị trường mục tiêu của bạn để xác định các thử thách được ưa chuộng.
  • Tạo ra challenge mang thương hiệu của riêng bạn, phù hợp với mục tiêu của chiến dịch tạo khách hàng tiềm năng

Đồng thời, sử dụng quảng cáo TikTok để quảng bá challenge của bạn, sử dụng các người ảnh hưởng phổ biến trong thị trường mục tiêu của bạn hoặc tổ chức một cuộc thi cho challenge TikTok của bạn để tăng sự tham gia.

Như vậy, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo mong rằng qua bài viết trên bạn đã biết cách tìm khách hàng tiềm năng trên TikTok. Áp dụng thử ngay để thấy được hiệu quả nhé. Hi vọng nó bổ ích cho bạn và cả doanh nghiệp của bạn. 

🍀🍀 Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

👉 Tăng lượt share Tiktok

👉 Tăng mắt livestream Tiktok

👉 Buff đơn Tiktok Shop

👉 Tăng lượt thích Tiktok

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá