icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Hướng dẫn cách thực hiện bất động sản Tiktok Ads – Limoseo

Có thể sử dụng quảng cáo TikTok cho lĩnh vực Bất động sản không? Làm thế nào để triển khai chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội phổ biến này nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng? Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ chia sẻ cách thực hiện bất động sản Tiktok Ads qua bài viết sau. 

1. Nhân khẩu học trên TikTok

TikTok là một mạng xã hội phổ biến, chủ yếu được ưa thích bởi người trẻ, đặc biệt là Thế hệ Z. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng trong khoảng độ tuổi từ 10 đến 29 chiếm khoảng 47,4% tổng số người dùng trên mạng vào tháng 3 năm 2021 tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, tỷ lệ người dùng trong độ tuổi từ 20 muốn mua nhà là thấp. Tuy vậy, vẫn có sự quan tâm đáng kể đến việc thuê nhà. Vì vậy, các chuyên gia bất động sản trong lĩnh vực này có thể sử dụng TikTok để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Quan trọng hơn, phần còn lại của người dùng TikTok, tức là khoảng 43%, thuộc độ tuổi 30 trở lên. Theo nghiên cứu, đây là nhóm người mua bất động sản phổ biến. Nếu bạn tò mò, tổng số người dùng TikTok trên toàn cầu tính đến tháng 9 năm 2021 là khoảng 1 tỷ người – tăng 45% so với tháng 7 năm 2020. Vì vậy, xu hướng TikTok đang phát triển. Tuy nhiên, liệu nó có thể tồn tại lâu dài không?

TikTok được biết đến với sự ồn ào, nhiều nội dung vi phạm và trùng lặp. Tôi cho rằng nó sẽ không tồn tại lâu dài vì sẽ có người mua và biến nó thành một thứ khác trong vài năm tới. Tuy nhiên, hiện tại, không sử dụng TikTok trong chiến lược Marketing của bạn sẽ là một sai lầm.

Bên cạnh đó, hãy cẩn trọng với việc TikTok có nguồn gốc từ Trung Quốc, nơi nó được gọi là Douyin và thuộc sở hữu của tập đoàn ByteDance có trụ sở chính tại Quần đảo Cayman. Hiện nay, nó đang phải đối mặt với các cải cách toàn cầu nghiêm ngặt.

Xem thêm: Dịch vụ mua view Tiktok giá rẻ tại Limoseo

Nhân khẩu học trên TikTok

2. Thành công của ngành Bất động sản trong việc dùng TikTok

Quảng cáo bất động sản trên TikTok là gì? Có nhiều câu chuyện thành công chứng minh rằng TikTok có tiềm năng thúc đẩy khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp bất động sản.

TikTok đang phát huy tác dụng cho các nhà môi giới bất động sản. Một số sử dụng nó để xây dựng thương hiệu và phát triển danh tiếng xã hội trực tuyến và cá nhân. Trong khi đó, những người khác sử dụng TikTok để tăng cường hoạt động bán hàng. Họ giới thiệu các bất động sản nổi bật mà người mua có thể mơ ước.

Không có quy tắc cụ thể về việc sử dụng TikTok để bán bất động sản. Tuy nhiên, để thu hút lượt xem và lượt thích, hãy tận dụng âm thanh phổ biến và sử dụng các hashtag. Tạo ra những video ngắn, vui nhộn hoặc chia sẻ những mẹo và động thái bất ngờ. Hãy cười nhiều, vì TikTok là một nền tảng giải trí.

Tuy nhiên, hãy cung cấp những thông tin có giá trị mà người mua bất động sản cần biết. Dù phong cách của bạn như thế nào, chỉ có một quy tắc bạn cần nhớ và tuân theo: TikTok không phải là một kênh bán hàng, mà là một kênh giải trí. Việc bán hàng và thu hút khách hàng tiềm năng là những kết quả phụ may rủi.

Xem thêm: Dịch vụ tăng tim video Tiktok uy tín tại Limoseo

Thành công của ngành Bất động sản trong việc dùng TikTok

3. Hướng dẫn cách thực hiện bất động sản Tiktok Ads

Cách thực hiện bất động sản Tiktok Ads như thế nào? Trước khi thiết lập quảng cáo Bất động sản trên bất kỳ mạng xã hội nào, kể cả Google Ads, bạn cần tiến hành nghiên cứu kỹ. Vậy làm thế nào để tạo quảng cáo trên mạng xã hội dành cho giới trẻ như TikTok và thu hút khách hàng tiềm năng cũng như tăng doanh số bán hàng?

  • Sử dụng trang web của bên thứ ba để nghiên cứu

Để tìm hiểu thêm về cách thiết lập quảng cáo trên TikTok, bạn có thể sử dụng trang web của bên thứ ba để nghiên cứu. PiPiAds là một trong những ứng dụng tốt nhất và miễn phí cho dữ liệu cơ bản. Tuy nhiên, các tùy chọn trả phí của PiPiAds có giá đắt hơn so với các mạng xã hội khác. PiPiAds chỉ phù hợp với mục đích quảng cáo như lượt thích, lượt xem hoặc người theo dõi TikTok.

  • Thiết lập hồ sơ kinh doanh

Bạn cần thiết lập một hồ sơ kinh doanh để triển khai quảng cáo TikTok. Sau khi tùy chỉnh thông tin doanh nghiệp của bạn (tên, địa chỉ, số điện thoại, VAT), bạn có thể chọn quảng cáo tùy chỉnh để có quyền kiểm soát nội dung quảng cáo của mình.

  • Thiết lập TikTok Ads cho Bất động sản

Bạn cần xác định các mục tiêu quảng cáo như phạm vi tiếp cận, lưu lượng truy cập, lượt cài đặt ứng dụng, lượt xem video, tạo khách hàng tiềm năng hoặc chuyển đổi. Tiếp theo, bạn cần thiết lập các mục tiêu quảng cáo như vị trí, giới tính, giới hạn độ tuổi, ngôn ngữ nói, sở thích, hành vi trên TikTok.

  • Thiết lập ngân sách và lịch biểu – chạy quảng cáo Tiktok bất động sản

Bạn cần thiết lập ngân sách, lịch biểu, tối ưu hóa và mục tiêu giá đặt thầu của bạn. Nếu bạn có ngân sách nhỏ, bạn có thể sử dụng “chi phí thấp nhất” để xây dựng và tối ưu hóa.

TikTok là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên thế giới vào năm 2020 và được sử dụng ở hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. Với quảng cáo TikTok, bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng trên TikTok, Vigo Video và đạt được kết quả tốt trong việc xây dựng thương hiệu, tăng phạm vi tiếp cận và tương tác của người dùng.

Xem thêm: Dịch vụ tăng người theo dõi Tiktok hiệu quả tại Limoseo

Hướng dẫn cách thực hiện bất động sản Tiktok Ads

4. Bạn sẽ phải chi bao nhiêu cho quảng cáo bất động sản trên TikTok?

“TikTok Ads Manager cung cấp cho bạn hai lựa chọn về ngân sách: hàng ngày hoặc trọn đời”. Bạn có thể thay đổi ngân sách trong suốt chiến dịch của mình và hệ thống sẽ không vượt quá số tiền đó. Để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn có ngân sách đủ. Ngân sách tối thiểu cho mức chiến dịch là 50 đô la và ngân sách tối thiểu cho nhóm quảng cáo là 20 đô la”.

Vì vậy, hãy bắt đầu thử nghiệm với quảng cáo bất động sản trên TikTok và quan sát hiệu quả của chúng đối với doanh nghiệp của bạn. Thật tiếc, TikTok hiện chỉ hỗ trợ quảng cáo video. Hơn nữa, không có vị trí quảng cáo có sẵn ở mọi vị trí trên nền tảng. Một số hạn chế áp dụng và bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Hy vọng bạn đã biết cách thực hiện bất động sản Tiktok Ads. Hãy theo dõi các bài viết mới nhất từ Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để cập nhật thông tin mới nhất về TikTok và các gợi ý để chạy quảng cáo hiệu quả.

🍀🍀 Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

👉 Tăng lượt share Tiktok

👉 Tăng mắt livestream Tiktok

👉 Buff đơn Tiktok Shop

👉 Tăng lượt thích Tiktok

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá