icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách sử dụng hashtag trên TikTok đơn giản, hiệu quả

Hashtag TikTok là thuật ngữ quen thuộc với người dùng mạng xã hội nổi tiếng này. Biết cách sử dụng hashtag trên TikTok một cách hiệu quả có thể giúp tăng lượt xem bất ngờ. Hashtag trên TikTok cho phép người dùng nhóm video theo nội dung, giúp người dùng tìm kiếm video dễ dàng và nhanh chóng bằng từ khóa hashtag. Đây là bài viết của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo về cách sử dụng hashtag để tận dụng tối đa các video thịnh hành trên TikTok.

Cách sử dụng hashtag trên TikTok hiệu quả đưa video lên xu hướng

1. Hashtag TikTok là gì?

Tương tự như các hashtag ở các mạng xã hội khác, hashtag TikTok là các từ hoặc cụm từ không dấu được đặt sau dấu số (#) để nhóm các nội dung hoặc chủ đề khác nhau được đề cập trong một video. Người dùng có thể thêm hashtag vào phần mô tả và nhận xét video. Khi bạn tìm kiếm một hashtag trên TikTok, tất cả các video được gắn thẻ bằng thẻ đó có thể xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của bạn.

Xem thêm: Bảng giá dịch vụ tăng view Tiktok – Buff/Mua view uy tín tại Limoseo

Hastag tiktok là gì?

2. Tại sao nên sử dụng hashtag trên TikTok?

Hashtags là một phần quan trọng của bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào, bao gồm cả TikTok, cũng như SEO tại chỗ.

Sử dụng hashtag trên TikTok để liên kết các bài đăng có liên quan để người dùng có thể dễ dàng truy cập và tìm kiếm nội dung mà họ quan tâm. Dưới đây là một số lý do để sử dụng hashtag TikTok:

2.1. Mở rộng phạm vi tiếp cận nội dung của bạn

Hashtags là một giải pháp lý tưởng để tiếp cận người dùng dựa trên mối quan tâm, mối quan tâm của họ và nội dung họ đang tìm kiếm. Điều này sẽ tăng khả năng hiển thị nội dung của bạn, dẫn đến nhiều lượt thích và theo dõi hơn.

2.2. Xác định đối thủ cạnh tranh của bạn

Có thể dễ dàng xác định và theo dõi các đối thủ cạnh tranh bằng cách sử dụng các hashtag phổ biến. Đây cũng là một cách để nảy sinh ý tưởng cho những video sau này.

2.3. Tăng người theo dõi

Như đã đề cập ở trên, việc sử dụng hashtag để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn tới những người khác sẽ giúp bạn tăng lượng người theo dõi và lượt xem video trong tương lai.

Tuy nhiên, cũng xin lưu ý rằng chất lượng nội dung video mới là yếu tố quan trọng nhất quyết định người dùng có theo dõi tài khoản TikTok của bạn hay không.

Xem thêm: Bảng giá dịch vụ tăng tim Tiktok – Mua/hack/buff tim giá rẻ tại Limoseo

Tăng người theo dõi

3. Cách sử dụng hashtag trên TikTok

3.1. Tìm kiếm hashtag trên TikTok

Có ba cách để tìm kiếm hashtag trên TikTok:

 – Cách 1: Phân tích nội dung tương tự để tìm các Hashtag liên quan

Cách dễ nhất và chậm nhất để tìm kiếm hashtag là cuộn xuống và duyệt qua nội dung. Tất nhiên, bạn nên tìm kiếm nội dung dựa trên các chủ đề và sở thích liên quan.

– Cách 2: Kiểm tra các hashtag đối thủ đang sử dụng

Một cách khác để tìm kiếm hashtag trên TikTok là theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn để xem họ sử dụng nội dung và hashtag nào để suy nghĩ về nội dung và hashtag của họ.

– Cách 3: Sử dụng công cụ tìm kiếm hashtag

Cách cuối cùng để tìm kiếm hashtag TikTok là thông qua công cụ tìm kiếm hashtag. Có rất nhiều công cụ tìm kiếm hashtag miễn phí trên internet giúp bạn tìm thấy các hashtag có liên quan trong vài giây.

Xem thêm: Dịch vụ mua Follow Tiktok Giá rẻ – An toàn – Follow thật 100% của Limoseo

Cách sử dụng hashtag trên TikTok

3.2. Tạo hashtag TikTok của riêng bạn

Sử dụng các hashtag phổ biến cũng là một giải pháp để mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng của bạn, nhưng việc tạo các hashtag của riêng bạn sẽ hiệu quả hơn nhiều. Trước tiên, bạn có thể tạo một hashtag cho chiến dịch tiếp thị của mình, sau đó sử dụng thẻ đó cho tất cả nội dung khác được tạo cho chiến dịch của bạn. Bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi tất cả nội dung và hiệu suất liên quan đến chiến dịch trên trang hashtag của mình.

Lý tưởng nhất là tạo một hashtag thách thức. Các thử thách có thể dễ dàng gây sốt trên TikTok bất cứ lúc nào.

3.3. Mẹo tạo hashtag trên TikTok

Dưới đây là một số mẹo để tạo hashtag trên TikTok.

 – Chỉ tạo một hashtag cho mỗi chiến dịch và tập trung chủ yếu vào hashtag đó. 

– Hashtag phải liên quan đến chiến dịch, sản phẩm, thử thách hoặc nội dung liên quan. 

– Sử dụng các hashtag đơn giản. Hashtag càng đơn giản thì càng thu hút được nhiều người dùng. 

– Sử dụng các hashtag mới cho các chuỗi nội dung và chiến dịch khác nhau.

3.4. Sử dụng hiệu quả các hashtag TikTok

Có 4 cách sử dụng hashtag trên tiktok:

Hashtags liên quan: Nhìn vào những người sáng tạo và đối thủ cạnh tranh của TikTok để xem họ thường xuyên sử dụng những hashtag nào. Chọn các hashtag liên quan đến nội dung video và kênh của bạn.

Thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành: Video có nhiều khả năng được đề xuất hơn với các hashtag đang lan truyền và thịnh hành. Ngoài ra, hãy nhớ kết hợp các hashtag ít phổ biến hơn với các hashtag đang thịnh hành để tăng cơ hội được chú ý.

Hashtag có thương hiệu: Tạo hashtag có thương hiệu cá nhân để giúp những người theo dõi dễ dàng tìm thấy kênh của bạn. Xây dựng cộng đồng xung quanh các hashtag có thương hiệu của bạn bằng cách tổ chức các trò chơi nhỏ và thử thách yêu cầu người chơi sử dụng các hashtag của riêng họ.

Các loại hashtag: Sử dụng càng nhiều hashtag càng tốt thay vì chỉ một. TikTok cho phép tối đa 100 ký tự cho mô tả video của bạn, vì vậy hãy giữ cho các hashtag của bạn ngắn gọn và súc tích để bạn có thể bao gồm nhiều tag nhất có thể.

4. Các hashtag phổ biến trên TikTok

Các hashtag phổ biến: #memes #tiktokindia #tiktokmemes #trending #likeforlike #instagood #musical #explorepage #music #tiktokers #funny #followforfollowback #topvideo #totrending #topvideoontiktok #toptrendiingvideo

Hashtags với 1 triệu lượt xem: #tiktokmeme #diduongquyen #beatvntiktok #trending #tiktoktroll #prank

Các hashtag xu hướng: #trending #trendingvideo #latestvideo #viralvideo #trendingtopic #trendingcomedy #likeme #like4like #latestiktok #viraltiktok #trendingtiktok #latestvideos #trendingclip #trendy

Các hashtag phổ biến trên TikTok

5. Câu hỏi thường gặp

Hashtag TikTok là gì?

➤ Tương tự như các hashtag ở các mạng xã hội khác, hashtag TikTok là các từ hoặc cụm từ không dấu được đặt sau dấu số (#) để nhóm các nội dung hoặc chủ đề khác nhau được đề cập trong một video. Khi bạn tìm kiếm một hashtag trên TikTok, tất cả các video được gắn thẻ bằng thẻ đó có thể xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của bạn.

Tại sao nên sử dụng hashtag trên TikTok?

➤ Sử dụng hashtag trên TikTok để liên kết các bài đăng có liên quan để người dùng có thể dễ dàng truy cập và tìm kiếm nội dung mà họ quan tâm. Một số lý do bạn nên sử dụng hashtag TikTok: mở rộng phạm vi tiếp cận nội dung của bạn, xác định đối thủ cạnh tranh của bạn, tăng người theo dõi.

Làm sao để tìm kiếm hashtag trên TikTok?

➤ Có ba cách để bạn có thể tìm kiếm hashtag trên TikTok nhanh chóng, đó là: phân tích nội dung tương tự để tìm các hashtag liên quan, kiểm tra các hashtag mà đối thủ đang sử dụng và sử dụng các công cụ giúp tìm kiếm hashtag.

Bài viết trên Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã hướng dẫn cách sử dụng hashtag trên TikTok. Việc sử dụng hashtag TikTok hiệu quả và thông minh sẽ giúp kênh của bạn được tiếp cận nhiều người dùng một cách nhanh chóng hơn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn, chúc bạn thành công! Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Limoseo liên quan tới các chủ đề về TikTok.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng lượt share Tiktok

???? Tăng mắt livestream Tiktok

???? Buff đơn Tiktok Shop

???? Tăng lượt thích Tiktok

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá