icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách phát triển kênh TikTok triệu follow cực đơn giản

Việc áp dụng các cách phát triển kênh TikTok một cách hiệu quả sẽ không chỉ giúp bạn tăng số lượng người theo dõi, mà còn xây dựng sự tin tưởng của người dùng đối với kênh của bạn. Hãy cập nhật những giải pháp mới nhất để nâng cao nhận thức về thương hiệu của kênh, thúc đẩy doanh số bán hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với đối tượng mục tiêu của bạn qua bài viết của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo nhé.  

1. Mục tiêu phát triển kênh tiktok

3 mục tiêu chính của việc phát triển kênh TikTok là:

  • Tăng cường số lượng người theo dõi (follow).
  • Tăng tỷ lệ tương tác của người xem.
  • Xây dựng niềm tin và uy tín cho kênh TikTok của bạn.

Dường như số lượng người theo dõi là một chỉ số hấp dẫn mà nhiều người trong cộng đồng TikTok quan tâm. Tuy nhiên, đừng chỉ tập trung vào con số đó, vì điều quan trọng hơn là sự tương tác tích cực từ người xem.

Dù bạn muốn xây dựng kênh TikTok để quảng bá thương hiệu hoặc làm KOL, việc xây dựng niềm tin luôn phải được đặt lên hàng đầu. Điều này bao gồm việc kiểm soát nội dung bạn chia sẻ và xây dựng hình ảnh phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn.

Đây mới thực sự là động lực để tăng doanh số và thu nhập từ TikTok của bạn, và hơn thế nữa, xây dựng một cộng đồng người theo dõi trung thành trên các kênh số khác nhau. Sau đây là hướng dẫn phát triển kênh Tiktok.

Xem thêm: Dịch vụ tăng view Tiktok của Limoseo chuyên nghiệp

cách phát triển kênh Tiktok hiệu quả

2. Cách phát triển kênh TikTok hiệu quả

2.1. Xác định khách hàng mục tiêu của bạn

Việc quyết định nhóm mục tiêu là một trong những yếu tố quan trọng nhất để tăng số lượng người theo dõi trên TikTok. Tương tự như các nền tảng truyền thông xã hội khác, người dùng TikTok đến từ nhiều nhóm dân cư, vị trí và sở thích khác nhau.

Nội dung thành công với một nhóm có thể không hoạt động tương tự với nhóm khác. Vì vậy, trước khi bạn bắt đầu xây dựng chiến lược tiếp thị trên TikTok, điều quan trọng là phải hiểu rõ nhóm mục tiêu của bạn đang làm gì trên nền tảng này.

Sau khi bạn đã xác định được nhóm mục tiêu của mình, bạn cần tạo nội dung dành riêng cho họ. Mặc dù mục tiêu của bạn là có nhiều người theo dõi hơn trên TikTok, nhưng chất lượng của người theo dõi là quan trọng hơn. Bạn cần tập trung vào việc tạo ra nội dung có mục đích giáo dục và giải trí cho khán giả của bạn. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng một kết nối thực sự với họ.

Hãy luôn ưu tiên tìm kiếm những người theo dõi phù hợp, những người quan tâm đến thương hiệu của bạn hoặc được xem là khách hàng mục tiêu của bạn, thay vì cố gắng thu hút hàng triệu người theo dõi mà không quan tâm đến thương hiệu của bạn hoặc không sẵn sàng tham gia vào những chuyển đổi mà bạn mong đợi.

Xem thêm: Dịch vụ tăng tim Tiktok của Limoseo hiệu quả, an toàn

2.2. Tham gia vào xu hướng trên TikTok – cách phát triển kênh TikTok

TikTok thu hút người dùng bằng cách gợi ý các xu hướng, và bạn có thể tăng số lượng người theo dõi trên TikTok một cách đáng kể bằng cách tham gia vào các xu hướng này khi chúng xuất hiện. Tuy nhiên, không phải xu hướng nào cũng phù hợp cho bạn. Chúng ta đã nói về việc tạo ra nội dung phù hợp cho nhóm mục tiêu, vì vậy hãy cẩn trọng khi lựa chọn xu hướng tham gia để đảm bảo rằng nó phù hợp với nhóm mục tiêu của bạn.

Tham gia vào xu hướng trên TikTok là một cách tuyệt vời để làm nổi bật thương hiệu của bạn so với đối thủ cạnh tranh và chia sẻ một chút về cái tôi của thương hiệu của bạn. Cách bạn có thể ghi điểm với khán giả là đặt dấu ấn cá nhân vào phần kết của một xu hướng. Điều này giúp bạn nổi bật so với hàng ngàn người khác tham gia xu hướng đó.

2.3. Tạo giá trị giáo dục cho người theo dõi của bạn

Nội dung trên TikTok phải kết hợp giáo dục và giải trí để tạo giá trị tốt nhất cho thương hiệu và người nổi tiếng trên mạng xã hội. Hãy sử dụng TikTok để tạo ra nội dung mang tính giáo dục và hấp dẫn, đem lại giá trị cho người theo dõi của bạn. Hãy thông minh trong việc sử dụng TikTok để chia sẻ thông tin về các sản phẩm và dịch vụ mà bạn có thể cung cấp để hỗ trợ khán giả của bạn và cải thiện cuộc sống của họ để phát triển bền vững cho kênh TikTok của bạn.

2.4. Sử dụng các hashtag

Các hashtag (thẻ) bắt đầu bằng dấu # là phổ biến trên hầu hết các nền tảng mạng xã hội, giúp bạn dễ dàng tìm thấy bộ sưu tập nội dung mà bạn quan tâm. Sử dụng hashtag trên TikTok có thể giúp bạn tăng lượt xem video của mình – đặc biệt khi bạn kết hợp các hashtag thương hiệu, từ khóa hoặc xu hướng đang thịnh hành…

hướng dẫn phát triển kênh Tiktok

2.5. Quảng bá video của bạn qua nhiều nền tảng

Một kênh TikTok đơn lẻ sẽ không đủ để phát triển thương hiệu hoặc trở thành người nổi tiếng. Một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả phải bao gồm các nền tảng mạng xã hội khác như YouTube, Instagram, Facebook và thậm chí Pinterest hoặc Reddit. Hãy đến bất cứ nơi nào đối tượng mục tiêu của bạn thường truy cập trực tuyến.

Tận dụng sự hiện diện của bạn trên các nền tảng mạng xã hội khác để quảng bá video TikTok của bạn hoặc chia sẻ nội dung TikTok trên những kênh này để thu hút thêm người theo dõi và người xem.

2.6. Đăng video vào thời điểm phù hợp

Một trong những cách hiệu quả để phát triển kênh TikTok là đảm bảo bạn đăng video vào thời điểm thích hợp. Tất nhiên, thời điểm tốt nhất là khi khán giả của bạn thường trực tuyến nhất. Có thể mất một thời gian để tìm ra “giờ vàng” cho mình.

Nhưng hãy nhớ rằng “giờ vàng” cho người dùng của bạn có thể khác với khung giờ giải trí của mọi người. Nếu bạn không có một lượng người theo dõi lớn, bạn có thể thử các khung giờ ít cạnh tranh hơn hoặc tránh những thời điểm mà các Tiktoker có hàng triệu người theo dõi đăng video.

phát triển bền vững cho kênh TikTok

2.7. Đăng video đều đặn

Đăng 4-8 lần mỗi ngày trên TikTok là một gợi ý đã được nghiên cứu và khuyến khích bởi TikTok. Việc đăng bài thường xuyên mang lại cho bạn cơ hội tiếp cận đa dạng đối tượng khán giả, giúp bạn phát triển tài khoản nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo sự đa dạng trong nội dung để tránh làm cho người xem cảm thấy nhàm chán.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để quay và sản xuất nội dung video, hãy đảm bảo đăng video đều đặn. Điều này sẽ giúp bạn được đánh giá cao trong thuật toán TikTok và xuất hiện nhiều hơn trong luồng “For You”.

2.8. Phát sóng trực tiếp hàng ngày trên TikTok

TikTok Live được cung cấp cho các tài khoản có ít nhất 1.000 người theo dõi. Nếu bạn đã có một số người theo dõi đáng kể, hãy phát sóng trực tiếp hàng ngày. Phát sóng trực tiếp sẽ mang lại cho bạn cơ hội kết nối thực sự với cộng đồng TikTok của bạn. Bạn có thể trò chuyện trực tiếp với người xem, một điều không thể làm được qua các video thông thường.

Để đảm bảo nhận được phản hồi tích cực, bạn cần chuẩn bị chủ đề cho phát sóng trực tiếp của mình. Một số chủ đề thú vị có thể là cảnh quay hậu trường trong quá trình sản xuất video, hoặc cuộc sống hàng ngày của bạn ngoài việc làm video.

2.9. Tham gia và tạo các thử thách trên TikTok

TikTok có rất nhiều thử thách khác nhau. Chúng tôi khuyên bạn nên tham gia các thử thách TikTok mà khán giả mục tiêu của bạn cũng đang tham gia. Ngoài việc tham gia vào các thử thách hiện có, bạn cũng có thể tạo ra các thử thách riêng trên TikTok.

2.10. Luôn sử dụng các tính năng mới của TikTok

Mỗi khi TikTok ra mắt một tính năng mới, hãy sử dụng nó. Điều này cũng áp dụng cho bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào. Khi bạn sử dụng các tính năng mới, TikTok sẽ ưu tiên hiển thị nội dung của bạn, giúp bạn tiếp cận nhiều người hơn và có cơ hội nổi tiếng hơn.

2.11. Tương tác với các tác giả TikTok khác

Tương tác với các tác giả TikTok khác không chỉ giúp bạn tích lũy kinh nghiệm sản xuất và sáng tạo nội dung video, mà còn giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng người xem của các kênh này. Từ đó, bạn có thể phát triển kênh TikTok của mình một cách hiệu quả nhất.

2.12. Tận dụng nội dung người dùng tạo ra

Khi bạn đã có nhiều video lan truyền và tham gia vào các thử thách hashtag trên TikTok, bạn sẽ dần tích lũy được một bộ sưu tập nội dung người dùng tạo ra. Điều này sẽ giúp tăng tính tương tác với thương hiệu, xây dựng lòng tin vào thương hiệu của bạn, thu hút sự tham gia và gia tăng số lượng người theo dõi trên TikTok của bạn. Để có được nội dung người dùng tạo UGC, bạn có thể bắt đầu tạo ra thử thách riêng, tổ chức cuộc thi hoặc khởi đầu xu hướng với các hashtag # và kêu gọi người dùng tham gia.

2.13. Xây dựng chuỗi video trên TikTok

Tạo một chuỗi video liên quan đến chuyên môn của bạn và thu hút sự quan tâm của khán giả. Đánh dấu các phần hay tập của video. Nếu ai đó tình cờ xem phần ba của bạn, họ sẽ muốn quay lại xem phần một và hai để hiểu rõ hơn.

Nếu nội dung của bạn ấn tượng, bạn có thể thu hút thêm người theo dõi mới. Đừng quên trong mỗi video, hãy cho mọi người biết rằng đó là phần một, phần hai, phần ba… trong chuỗi video để họ biết và quay lại vào ngày hôm sau để xem phần tiếp theo.

2.14. Mời khách mời vào video TikTok của bạn

Đưa khách mời vào video TikTok của bạn có thể tạo sự tò mò, đặc biệt nếu họ chỉ xuất hiện trong phần lớn thời lượng của video. Mọi người sẽ tiếp tục theo dõi để đoán xem họ sẽ làm gì.

Nếu sự tò mò của họ được kích thích, họ sẽ xem video từ đầu đến cuối để tìm hiểu. Đây cũng là một cách hiệu quả để làm mới nội dung video của bạn. Tạo động lực cho sự phát triển bền vững của kênh TikTok của bạn.

Cách phát triển kênh TikTok luôn là vấn đề đầu tiên mà người dùng tiktok hướng đến để mở rộng mối quan hệ bạn bè và thu hút được nhiều lượt xem, đem lại hiệu quả cao. Hy vọng bài viết này của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công.

🍀🍀 Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

👉 Tăng lượt share Tiktok

👉 Tăng mắt livestream Tiktok

👉 Buff đơn Tiktok Shop

👉 Tăng lượt thích Tiktok

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá