Hướng dẫn Cách dẫn traffic trên Instagram hiệu quả | Limoseo

Instagram nổi tiếng là không có liên kết thân thiện, điều này ngày càng bị từ chối. Tất nhiên, bạn không thể liên kết đến một bài đăng tiêu chuẩn trên Instagram. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nền tảng không thể thu hút nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Cùng Công ty Dịch vụ SEO – Thiết kế Website Limoseo tìm hiểu Cách dẫn traffic trên Instagram qua bài viết này nhé! 

Hướng dẫn Cách dẫn traffic trên Instagram hiệu quả

1. Sử dụng nhiều bio link (liên kết tiểu sử)

Sau khi cài đặt hồ sơ Instagram, bạn có thể thêm liên kết đến trang web của mình (liên kết đến trang chủ của bạn). Nhưng liên kết bio nhỏ này sẽ có thể làm được nhiều hơn thế. Liên kết này có thể được cập nhật nhiều lần để trỏ đến bất kỳ trang nào trên trang web như:

  • Trang web chiến dịch.
  • Một bộ sưu tập mới đã được đưa ra.
  • Câu chuyện nổi bật.
  • Các trang web thu hút khách hàng tiềm năng.

Tiếp theo, thu hút sự chú ý đến liên kết của bạn bằng cách bao gồm lời kêu gọi hành động chiến lược (CTA) trong chú thích bài đăng giải thích giá trị của liên kết của bạn. Ví dụ: bạn có thể viết:

  • “Nhấp vào liên kết bio để biết thêm thông tin…”
  • “Đọc toàn bộ câu chuyện tại liên kết bio của chúng tôi.”
  • “Kiểm tra liên kết trong hồ sơ của tôi để biết thêm thông tin.”

Tuy nhiên, thay đổi liên kết thường xuyên là vấn đề. Làm thế nào để quản lý bài viết cũ? Điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó truy cập hồ sơ của bạn để kiểm tra thông tin chi tiết của bạn và tìm thấy một liên kết khác hoặc một bài đăng đã 6 tháng? Các công cụ khác nhau thực hiện điều này theo những cách khác nhau. Nhiều công cụ chỉ liệt kê các liên kết. Điều này không có khả năng thêm nhiều giá trị. 

Công cụ ‘Liên kết hồ sơ’ tốt hơn cho phép bạn quản lý một trang tương tự như nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn. Tuy nhiên, bài đăng được hiển thị dưới dạng hình ảnh có thể nhấp được. Ngoài ra, đừng mong đợi liên kết chiến lược bio của bạn đạt được tiềm năng đầy đủ chỉ sau một đêm. Nó phải hấp dẫn và nhất quán để người xem có thời gian truy cập liên kết bio và tìm hiểu cách tìm kiếm thông tin chi tiết. 

Để tăng tốc quá trình, hãy tự thêm CTA vào tiểu sử Instagram của bạn. Ví dụ: “Nhấp vào đây để xem chi tiết bài đăng.” Điều này làm cho liên kết bio dễ thực hiện hơn. Điều này giúp ích rất nhiều trong Cách dẫn traffic trên Instagram của bạn một cách nhanh nhất.

2. Gắn sản phẩm trên Instagram Shopping

Mua sắm trên Instagram cho phép bạn biến nguồn dữ liệu của mình thành mặt tiền cửa hàng bằng cách gắn thẻ sản phẩm và tạo bài đăng có thể mua được.

Tối đa 5 thẻ trên bài viết tiêu chuẩn hoặc video. Tối đa 20 bài đăng quay vòng (một loại quảng cáo quay vòng trên Facebook) hoạt động giống như một cuốn sổ tìm kiếm thương hiệu. Dán sản phẩm vào câu chuyện trên Instagram của bạn. Một tab mua sắm sẽ xuất hiện trên hồ sơ của bạn hiển thị nhiều loại sản phẩm được gắn thẻ. Tất cả các tính năng này cho phép người xem nhấp vào các sản phẩm trên trang web của bạn. Đây là cách tự nhiên nhất để khuyến khích mua sắm trên Instagram. Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này, bạn phải:

  • Đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện của Instagram. 
  • Kết nối với danh mục Facebook của bạn. 
  • Đăng ký ứng dụng trong hồ sơ công ty của bạn
Gắn sản phẩm trên Instagram Shopping

3. Liên kết bài đăng với IGTV

Các bài đăng trên IGTV có thể chứa các liên kết có thể nhấp vào trong khu vực mô tả. Tuy nhiên, người dùng phải nhấn vào tiêu đề bài đăng để xem mô tả.Để nhận được nhiều lưu lượng truy cập nhất, hãy thêm CTA vào tiêu đề IGTV của bạn hoặc cung cấp liên kết trong chính video để khuyến khích người xem mở phần mô tả video.

4. Thêm liên kết vào Instagram Stories

Bạn có thể thêm liên kết vào các tin trên Instagram để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của mình khi người dùng vuốt lên hoặc nhấp vào văn bản gốc “Thêm” ở cuối tin được liên kết. Để khuyến khích những người theo dõi truy cập trang web của bạn, hãy đảm bảo rằng họ không rời khỏi khung cơ sở và nhìn rõ dòng chữ “thêm”. Bạn cũng có thể thêm nhãn dán CTA vuốt lên. Để mở khóa tính năng câu chuyện có thể liên kết này, bạn phải có ít nhất 10.000 người theo dõi hoặc là một tài khoản đã được xác minh.

5. Quản lý thông tin nổi bật trên Instagram Stories

Sử dụng Mục nổi bật để liên tục tăng lưu lượng truy cập cho các Câu chuyện trên Instagram được liên kết của bạn sau 24 giờ. Tính năng này cũng cho phép bạn nhóm các câu chuyện và hiển thị chúng vĩnh viễn trên hồ sơ của bạn. Nhưng không phải tất cả các câu chuyện được đưa vào nổi bật. Sắp xếp thư viện của bạn một cách hiệu quả với những câu chuyện thường xanh (những câu chuyện luôn xanh tươi và mang lại sự bền vững lâu dài cho người đọc của bạn) và khiến chúng luôn được chú ý. Hoặc, giữ cho nó đơn giản, mỗi điểm nổi bật có câu chuyện riêng của nó và chuyển đến các danh mục chính trên trang web của bạn.

6. Gửi liên kết trong tin nhắn trực tiếp trên Instagram

Mời những người theo dõi Instagram của bạn chuyển đổi sang DM với bạn. Ví dụ: bạn có thể tự bắt đầu cuộc trò chuyện bằng cách chào một người theo dõi mới hoặc đặt câu hỏi liên quan. Tuy nhiên, không thể gửi một tin nhắn duy nhất cho mọi người tham gia mới. Để mở rộng quy mô, bạn có thể thiết lập trả lời nhanh. Đây là văn bản được định dạng sẵn mà bạn chèn vào tin nhắn trực tiếp của mình để không phải nhập đi nhập lại cùng một nội dung cho những người khác nhau. Đảm bảo theo dõi hộp thư đến của bạn hàng ngày. Ngoài ra, nó không chỉ cho phép chúng tôi hiểu rõ hơn về đối tượng của mình mà còn cho phép chúng tôi liên kết họ với các khu vực có liên quan trên trang web của chúng tôi. Chưa kể, việc nhiều người gửi trả lời vào hộp thư đến của họ đó cũng là Cách dẫn traffic trên Instagram. 

Gửi liên kết trong tin nhắn trực tiếp trên Instagram

7. Bật chế độ thông báo

Yêu cầu những người theo dõi của bạn bật thông báo trên Instagram cho các bài đăng, IGTV và tin của bạn để tăng phạm vi tiếp cận của bạn đối với tất cả các phương thức liên kết này. Đây cũng là một cách dễ dàng để có thêm lưu lượng truy cập từ Instagram. Trên Instagram, đây là một tính năng hơi ẩn – người xem phải nhấp vào nút theo dõi. Sau đó, người dùng bật thông báo và đồng ý. Bất cứ khi nào tôi đăng nội dung mới thuộc loại này, tôi đều nhận được thông báo trên điện thoại của mình. Chỉ cung cấp tùy chọn này cho một vài đối tượng sẽ làm tăng vọt KPI trên Instagram của bạn, bao gồm cả các phiên. Vì vậy, làm thế nào để chúng ta truy cập nó? Bạn có thể chạy các chiến dịch thúc đẩy tương tác trên Instagram

Hoặc bạn có thể hỏi. Bạn sẽ ngạc nhiên khi có bao nhiêu người phản hồi yêu cầu chọn tham gia trực tiếp của bạn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu bạn được cung cấp tùy chọn chọn tham gia, vui lòng tôn trọng nó. Nếu bài đăng của bạn quan trọng cần được thông báo, việc hủy đăng ký sẽ nhanh chóng và sẽ phá hủy vĩnh viễn mối quan hệ của bạn với người theo dõi đó.

8. Hợp tác với những người có sức ảnh hưởng trên Instagram

Nếu như: Bạn không lôi cuốn trên Instagram? Rất ít lượt xem trên bài đăng hoặc IGTV của bạn? Không thể liên kết câu chuyện của bạn? Để có hiệu quả, hãy làm việc với các đại sứ thương hiệu tuyệt vời. Điều này không chỉ củng cố thông điệp thương hiệu của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến các phiên của bạn. Có rất nhiều người có ảnh hưởng trên Instagram, nhưng có một lượng lớn người theo dõi là chưa đủ. Hãy suy nghĩ về những gì bạn có thể làm để khiến khán giả cảm thấy thương hiệu của bạn có liên quan và những gì bạn cần làm để khiến họ nhận ra bạn là thương hiệu của bạn. Nếu bạn làm việc với những người có ảnh hưởng, hãy hướng dẫn họ cách sử dụng CTA hiệu quả để thu hút người theo dõi đến trang web của bạn.

9. Thêm nút Action vào profile Instagram

Thỉnh thoảng hãy dừng lại và suy nghĩ về lý do tại sao bạn muốn có thêm lưu lượng truy cập từ Instagram. Bạn đang được liên hệ qua điện thoại, email hoặc SMS? Có thể đó là về việc đặt chỗ trước, đặt bàn hoặc mua vé cho một sự kiện? Bạn có thể thực hiện trực tiếp trên Instagram bằng cách sử dụng nút hành động trên hồ sơ. Bằng cách loại bỏ người trung gian trang web, bạn có thể tăng tỷ lệ thoát của mình hơn nữa.

10. Câu hỏi thường gặp

Các tips tăng traffic từ Instagram nhanh nhất?

➤ Những mẹo tăng lượng truy cập từ Instagram nhanh chóng: Áp dụng nhiều đường dẫn tiểu sử (bio link), kết nối sản phẩm trên chức năng Mua sắm trên Instagram, kết hợp bài đăng với IGTV, thêm liên kết vào câu chuyện Instagram…

Tại sao nên sử dụng nhiều bio link (liên kết tiểu sử) trên Instagram?

➤ Để tăng cường lượng traffic tự nhiên đến từ Instagram đều đặn và ổn định, ta nên thường xuyên cập nhật và đổi các liên kết trên trang cá nhân. Điều này cho phép ta sử dụng các liên kết này để kết nối với bất kỳ địa điểm nào.

Ngoài Instagram, còn những mạng xã hội nổi tiếng nào nhiều traffic?

➤ 10 mạng xã hội mà nên tham gia để dẫn traffic về website đó là: Facebook, Youtube, Twitter, LinkedI, Pinterest, Instagram, Flickr, Tumblr, Google Plus, Slide Share.

Với Cách dẫn traffic trên InstagramCông ty Dịch vụ SEO – Thiết kế Website Limoseo cung cấp, có thể hướng lưu lượng truy cập từ Instagram đến thương hiệu của bạn. Nhưng hãy nhớ sử dụng các thẻ UTM cho tất cả các liên kết từ Instagram đến trang web của bạn. Điều này đưa ra một báo cáo hữu ích về chiến thuật nào là trình điều khiển phiên tốt nhất.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Instagram của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Mua follow Instagram

???? Tăng share Instagram

???? Tăng mắt livestream Instagram

???? Dịch vụ quảng cáo Instagram

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá