icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Các lưu ý khi xây dựng kênh Youtube cho doanh nghiệp

YouTube là một trong những kênh thông tin phổ biến nhất hiện nay dưới dạng video. Để có một kênh YouTube thu hút nhiều người xem, bạn không chỉ cần tạo tài khoản và tải video lên. Bài viết này của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giúp bạn biết được các lưu ý khi xây dựng kênh Youtube cho doanh nghiệp và xây dựng kênh Youtube cho doanh nghiệp từ con số 0 để thu hút nhiều người xem hơn.

Các lưu ý khi xây dựng kênh Youtube cho doanh nghiệp_limoseo

1. Quảng cáo trên YouTube

Để xây dựng kênh Youtube cho doanh nghiệp thì ngoài việc quảng bá kênh YouTube của bạn một cách tự nhiên, bạn cũng có thể đầu tư vào quảng cáo để tiếp cận và thu hút nhiều người xem hơn. Trước khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo trên YouTube, bạn cần hiểu rõ đối tượng mà mình muốn tiếp cận. Bên dưới là các lưu ý khi xây dựng kênh Youtube cho doanh nghiệp về quảng cáo trên Youtube

  • Họ là ai? Chọn một đối tượng cụ thể dựa trên nhân khẩu học, ngôn ngữ và sở thích. Ví dụ: bạn có thể nhắm mục tiêu những ông bố mới ở độ tuổi 28-40 đăng ký kênh chăm sóc tại nhà và xem các video tự giúp đỡ.
  • Chủ đề họ đang tìm kiếm là gì? Quảng cáo trên YouTube cho phép bạn tiếp cận những người xem tìm kiếm chủ đề cụ thể hoặc chọn video hoặc kênh để hiển thị quảng cáo. 
  • Nơi họ sống. Xem xét vị trí của đối tượng của bạn 
  • Quốc gia, khu vực, thành phố hoặc mã zip. Bạn cũng có thể đặt vị trí tùy chỉnh dựa trên bán kính hoặc điểm ưa thích. Sau khi biết đối tượng mục tiêu của mình, bạn có thể đặt ngân sách và khám phá các định dạng quảng cáo khác nhau để khuyến khích nội dung kênh của mình. 

Hãy nhớ rằng mặc dù quảng cáo trên YouTube hữu ích nhưng chúng không phải là cách chính để bạn phát triển kênh của mình. Những thứ này nên được kết hợp với quảng cáo miễn phí để tối đa hóa khả năng hiển thị và khả năng hiển thị trên YouTube.

Quảng cáo trên YouTube_limoseo

2. Theo dõi hiệu suất và tối ưu hóa kênh Search Engine Optimization

Sau khi xây dựng kênh Youtube cho doanh nghiệp, bạn có thể theo dõi hiệu suất của kênh bằng YouTube Analytics.

  • Xem thời lượng. Thời gian ước tính mà người dùng đã xem video. 
  • Nguồn lưu lượng truy cập. Youtube cho biết cách mọi người tìm thấy video của bạn bằng cách hiển thị các nguồn lưu lượng truy cập khác nhau và tổng số lượt xem trên mỗi video nguồn 
  • Tỷ lệ người đăng ký. Nó hiển thị số lượng người theo dõi bạn đã mất hoặc đạt được cho mỗi video. 
  • Giữ chân người xem. Nó hiển thị thời gian chính xác khi mọi người ngừng xem video của bạn. Với thông tin này, bạn sẽ biết mình đang làm mất sự chú ý của người xem ở đâu và lý do họ rời đi. Từ đó bạn có thể cải thiện các video trong tương lai. 
  • Bình luận. Bạn có thể theo dõi ai đã nhận xét về video nào từ bảng điều khiển YouTube Analytics. Từ đó bạn có thể dễ dàng đáp ứng và làm cho thương hiệu của bạn trở nên hấp dẫn. 
  • Chọn chỉ số kinh doanh phù hợp để đánh giá mức độ thành công của kênh. Ví dụ: nếu bạn muốn biết khán giả của mình xem video trong bao lâu, bạn có thể xem thời gian xem và xem có bao nhiêu người xem chuyển đổi thành người đăng ký, xem “phần trăm người đăng ký”.

Một kênh YouTube thành công là khi kênh youtube đó đạt được mục tiêu của mình theo cách hiệu quả nhất và có chiến lược định hướng rõ ràng. Hãy xem phân tích hàng tháng và xem cách bạn có thể cải thiện hiệu suất kênh của mình về lâu dài. Các lưu ý khi xây dựng kênh Youtube cho doanh nghiệp sẽ giúp kênh Youtube của doanh nghiệp bạn phát triển hơn

Theo dõi hiệu suất và tối ưu hóa kênh Search Engine Optimization_limoseo

3. Phương pháp hướng lưu lượng truy cập đến YouTube

Khi bạn đã hiểu tất cả những điều để xây dựng kênh Youtube cho doanh nghiệp, thì trong các lưu ý khi xây dựng kênh Youtube cho doanh nghiệp thì đầu tiên bạn nên bắt đầu xây dựng khán giả và tối đa hóa tiềm năng của doanh nghiệp mình trên YouTube. Nếu bạn không biết cách thực hiện, phần tiếp theo có một số thủ thuật YouTube để tăng số người đăng ký và lưu lượng truy cập vào kênh kinh doanh YouTube của bạn.

3.1 Thêm watermark

Watermark hoàn hảo để thu hút người xem mới đến với kênh của bạn và khuyến khích họ đăng ký. Bạn nên đánh dấu mờ cho mỗi video để tăng nhận thức về thương hiệu. Để thêm watermark vào video của bạn, hãy truy cập trang kênh của bạn và nhấp vào “Trình quản lý video” để chuyển đến Creator Studio, nơi bạn có thể xem cài đặt tài khoản của mình.

Sau khi mở Creator Studio, hãy nhấp vào “Kênh” trong thanh bên.Trong menu thả xuống, nhấp vào “Đánh dấu” rồi nhấp vào “Thêm hình mờ”. Bây giờ bạn có thể tải lên một hình ảnh sẽ xuất hiện ở góc của tất cả các video của bạn. 

3.2 Kích hoạt nhắc nhở đăng ký tự động 

Nó không chỉ thu hút mọi người vào kênh YouTube của bạn mà còn khuyến khích họ đăng ký. Nếu bạn đã có cơ sở người đăng ký, chẳng hạn như danh sách email hoặc phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể giúp họ dễ dàng đăng ký kênh của bạn. Khi bạn nói “Đừng quên đăng ký kênh của tôi!” thêm “?sub_confirmation=1” vào cuối URL kênh của bạn. Một cửa sổ sẽ tự động mở trên kênh của bạn yêu cầu khách truy cập đăng ký. 

3.3 Bao gồm các liên kết đến các trang web

Miễn là tài khoản của bạn là một phần của Chương trình Đối tác YouTube (có nghĩa là bạn có ít nhất 1.000 người đăng ký và 4.000 giờ xem trong năm ngoái), bạn có thể thêm thẻ vào video của mình để liên kết đến các trang web của bên thứ ba. bên ngoài Nếu bạn có cửa hàng Shopify và tham gia Chương trình Đối tác YouTube, bạn có thể sử dụng thẻ để hướng người xem đến cửa hàng của bạn để mua sản phẩm trong video của bạn.

3.4 Sử dụng hộp quyết định một cách hiệu quả

Sau khi người xem xem video, bạn muốn giữ chân họ và khuyến khích họ đăng ký kênh của bạn trước khi rời đi. Sử dụng màn hình cuối cùng bằng cách tạo một lớp mới trong 20 giây cuối cùng của video.

Bạn có thể thu hút người xem bằng cách thêm các video khác, nút đăng ký hoặc liên kết đến kênh khác. Điều này rất quan trọng vì thuật toán của YouTube thưởng cho tổng số lượt xem cũng như lượng thời gian bạn giữ chân mọi người trên kênh của mình. Vì vậy, hãy thu hút mọi người xem nhiều video của bạn hơn.

Ví dụ: đây là cách First We Feast thiết lập màn hình kết thúc để bạn luôn chờ đợi các video tiếp theo. Nó được liên kết với một danh sách video và một video riêng biệt, cả hai danh sách này sẽ hướng bạn đến một video khác.

Thiết lập cho mình:Mở Creator Studio và chọn video bạn muốn chỉnh sửa.

Trên màn hình chỉnh sửa chính, nhấp vào “Hộp Quyết định và Chú thích” trong menu chính, thao tác này sẽ đưa bạn đến Trình chỉnh sửa Hộp Quyết định.

Bạn có thể thêm bốn yếu tố khác nhau vào hộp quyết định. Tùy chọn liên kết có thể không được bật vì tài khoản thử nghiệm này chưa tham gia Chương trình Đối tác YouTube. Nếu bạn có thể bao gồm một liên kết đến trang web của mình như một phần của hộp quyết định tiêu chuẩn. 

Biết được Các lưu ý khi xây dựng kênh Youtube cho doanh nghiệp, kênh YouTube của bạn đã có đầy đủ thông tin và được cải thiện đáng kể. Với điều này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo hy vọng rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho sự phát triển của doanh nghiệp bạn trên YouTube. Thành công!

🍀🍀 Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

👉 Tăng like Youtube

👉 Mua view Youtube

👉 Tăng comment Youtube

👉 Mua sub Youtube

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá