icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Các Loại Quảng Cáo Trên Youtube Hiệu Quả – Limoseo

Trong quá trình tìm hiểu và tìm hiểu, hiện tại có 8 hình thức quảng cáo Youtube mà các cá nhân và doanh nghiệp hay sử dụng nhất. Mỗi loại quảng cáo YouTube có thời lượng, hoạt động, vị trí và thời gian bắt đầu khác nhau. Hôm nay Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo mang đến cho bạn thông tin chi tiết về tất cả các loại quảng cáo trên Youtube.

1. Hình thức quảng cáo youtube: Skippable In-stream Ads ( TrueView Ads)

Skippable In-stream Ads ( TrueView Ads) là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến nhất và dễ dàng nhất trên YouTube. Quảng cáo có thể bỏ qua là quảng cáo khiến người dùng cảm thấy rất khó chịu, nhưng các nhà tiếp thị trên toàn thế giới lại khá hào hứng với tác động của chúng là một trong các loại quảng cáo trên Youtube.

Skippable In-stream Ad hoặc quảng cáo TrueView là quảng cáo trong luồng xuất hiện ngay trước khi video bắt đầu và có biểu ngữ thương hiệu ở góc trên bên phải.

Đặt giá thầu CPM cho quảng cáo TrueView (mặc định). Các nhà tiếp thị và nhà quảng cáo chỉ trả tiền nếu người dùng đã xem 30 giây quảng cáo.

Skippable In-stream Ad phù hợp với các video phổ biến kể câu chuyện bằng hình ảnh thú vị và phù hợp với tất cả khách hàng mục tiêu của bạn. Quảng cáo TrueView nếu không thích bạn có thể nhanh chóng bỏ qua. Để khiến người dùng xem quảng cáo của bạn trong 30 giây, bạn cần tạo nhiều video hấp dẫn và thu hút sự chú ý của họ.

Thông tin kĩ thuật

  • Thời lượng xem: Thời lượng tối thiểu được đề xuất là 12 giây và tối đa là 3 phút.
  • Thời gian: trước, trong và sau.
  • CTA: Khoảng 10 ký tự và tiêu đề khoảng 15 ký tự. 
  • Giá: Được tính dựa trên 30 lần hiển thị và nhấp chuột với giá CPV hoặc CPM.
Các loại quảng cáo trên Youtube

2. Quảng Cáo Unskippable In-stream Ads ( Pre-roll Ads)

Quảng Cáo Unskippable In-stream Ads ( Pre-roll Ads) là một trong các loại quảng cáo trên Youtube xuất hiện ngay sau khi video bắt đầu, kéo dài khoảng 15 giây và không thể bỏ qua.

Loại quảng cáo này không chứa biểu ngữ hoặc kêu gọi hành động nào ngoài quy tắc liên kết Trang web của Nhà quảng cáo.

Thông tin kĩ thuật

  • Độ dài video: tối đa 15 giây.
  • Thời gian: trước, trong và sau. 
  • CTA: Kêu gọi hành động 10 ký tự và tiêu đề 15 ký tự.
  • Giá: Số lần hiển thị (CPM).

3. Loại Quảng Cáo Youtube: Bumper Ads

Bumper Ads là các định dạng quảng cáo trên Youtube không thể bỏ qua trong sáu giây. Nó được coi là hình thức quảng cáo hay để lôi kéo người xem, tạo hướng tương tác cho người dùng theo từng giai đoạn của câu chuyện.

Thông tin kĩ thuật

  • Độ dài video: tối đa 6 giây.
  • Thời gian: trước, trong và sau video. 
  • CTA: dài 10 ký tự và tiêu đề dài 15 ký tự.
  • Giá: số lần hiển thị trên mỗi lần hiển thị.
Các định dạng quảng cáo trên Youtube

4. Loại Quảng Cáo Youtube: Video Discovery Ads

Quảng cáo Discovery Ads hay còn gọi là các định dạng quảng cáo trên Youtube được đề xuất thường xuất hiện trên trang chủ của YouTube. Quảng cáo Discovery Ads là quảng cáo YouTube được thiết kế để nhanh chóng tiếp thị video cho người dùng.

Hình ảnh, video phải hấp dẫn để lôi kéo người dùng click vào quảng cáo. Tại thời điểm này, một video đặc biệt được hiển thị để thông báo cho người xem về các sản phẩm và dịch vụ.

Quảng cáo Discovery Ads cho phép bạn nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến tất cả đối tượng sử dụng YouTube thay vì tất cả đối tượng cụ thể. Ưu đãi không giới hạn.

Thông tin kĩ thuật

  • Độ dài video: ít nhất 12 giây.
  • Tiêu đề: 100 ký tự. Mô tả: 2×35 ký tự.
  • Giá: Được trả tiền cho các nhấp chuột vào quảng cáo CPC.

5. Loại Hình Quảng Cáo Trên Youtube: Sponsored Card Ads

Quảng cáo thẻ được tài trợ, còn gọi là thẻ được tài trợ, là hình thức quảng cáo trên Youtube được sử dụng phổ biến nhất trên YouTube. Quảng cáo thẻ được tài trợ xuất hiện trong video dưới dạng cửa sổ bật lên kêu gọi hành động nhỏ.

Một loại quảng cáo không phô trương bao gồm một biểu ngữ “tôi” nhỏ xuất hiện ở góc bên phải của quảng cáo khi người xem nhấp (hoặc cuộn) vào quảng cáo đó. Cửa sổ mở rộng. Quảng cáo thẻ được tài trợ cũng có thể giới thiệu video và các sản phẩm khác thông qua Google Mua sắm.

Hình thức quảng cáo trên Youtube

6. Loại Hình Quảng Cáo Trên Youtube: In-video Overlay Ads

Quảng cáo trong video, còn được gọi là quảng cáo lớp phủ, là một trong những hình thức quảng cáo trên Youtube hiện nay. Hình thức rõ ràng là khi bạn nhìn thấy quảng cáo video bên dưới video.

Lớp phủ trong video đôi khi cũng chứa các dòng văn bản nhỏ thông báo cho người xem về việc nhấp vào quảng cáo.

7. Hình Thức Youtube Ads: Dislay Ads

Quảng cáo Dislay Ads là một hình thức quảng cáo khá đơn giản trên YouTube. Quảng cáo Dislay Ads chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn và xuất hiện phía trên danh sách video được đề xuất ở cột bên phải. Kích thước của quảng cáo hiển thị khác nhau.

Các loại quảng cáo trên Youtube

8. Định Dạng Quảng Cáo Youtube: Masthead Ads

Quảng cáo Masthead Ads là một dạng quảng cáo của YouTube xuất hiện trên cùng một trang chủ YouTube và tương thích với cài đặt trên thiết bị di động và máy tính để bàn nhằm cung cấp cho khách hàng phạm vi tiếp cận rộng.

Giới hạn loại quảng cáo này cho một nhà quảng cáo mỗi quốc gia mỗi ngày.

Tiêu chuẩn cho quảng cáo banner là không có âm thanh trong quảng cáo, khi bạn nhấp vào video, hệ thống sẽ điều hướng đến video gốc của nhà quảng cáo. Loại này cho phép nhà quảng cáo tùy chỉnh tiêu đề, mô tả và thậm chí cả nút kêu gọi hành động.

Quảng cáo biểu ngữ trên YouTube được trả cho mỗi nghìn lần hiển thị trên mỗi nghìn lần hiển thị.

YouTube được coi là một trong những nền tảng mạng xã hội không chỉ thu hút người xem mà còn là thị trường tiềm năng thu hút các công ty đầu tư quảng cáo. Các loại quảng cáo trên Youtube được nhắm mục tiêu nhiều nhất đã được mô tả trong bài viết Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo ở trên.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Youtube

???? Mua view Youtube

???? Tăng comment Youtube

???? Mua sub Youtube

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá